1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sống vui mỗi ngày cùng FPT Camera và FPT Smart Home 

Tin FPT , 23-05-2024 13:14

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, camera an ninh và nhà thông minh đang trở thành xu hướng tất yếu. FPT Life - hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ công nghệ của FPT Telecom với 2 dòng sản phẩm FPT Camera và FPT Smart Home, mang đến cho bạn những giải pháp tiên tiến, giúp cuộc sống trở nên an toàn và hạnh phúc hơn. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà FPT Camera và FPT Smart Home có thể mang lại cho bạn và gia đình. 
 

Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ FPT Life 

Tận hưởng sự an toàn và bình yên cùng FPT Camera 

Với FPT Camera, người dùng có thể dễ dàng quan sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi với ứng dụng quản trị FPT Camera trên đa nền tảng như smartphone, máy tính, máy tính bảng. Độ phân giải 3MP cho hình ảnh chân thực, sắc nét, kết hợp với đèn hồng ngoại ban đêm giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời tính năng đàm thoại 2 chiều hỗ trợ người dùng có thể tương tác trực tiếp, chăm sóc gia đình mọi lúc mọi nơi. 

Toàn bộ thiết bị có khả năng cảnh báo thông minh tích hợp AI giúp phát hiện có người. Hệ thống phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể như: xe cộ, chó mèo, lá cây... để đưa đến thông báo đúng mục đích quan sát, tránh cảnh báo sai. Tính năng Vùng cảnh báo cho phép khoanh vùng khu vực muốn nhận cảnh báo, nhận thông báo đi kèm hình ảnh thay vì mô tả bằng từ ngữ. Điều này giúp người dùng phản ứng nhanh, hiểu rõ tình huống.
 

Bên cạnh đó, tất cả dữ liệu từ camera đều sẽ được lưu trữ trên nền tảng đám mây của FPT giúp an toàn bảo mật. Với khả năng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ và tính năng cảnh báo thời gian thực, FPT Camera AI giúp người dùng yên tâm hơn khi vắng nhà. Không chỉ đơn thuần là một chiếc camera bình thường, FPT Camera còn là một người bạn đáng tin cậy đồng hành và bảo vệ tổ ấm của bạn khỏi các hiểm nguy trong cuộc sống hiện đại.

Hiện FPT Camera là giải pháp an ninh thông minh không chỉ phù hợp bảo vệ cho hộ gia đình mà còn đặc biệt mang lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp với đa dạng mô hình như: Chuỗi cửa hàng, chung cư, nhà xưởng… FPT Camera đã và đang lắp đặt cho hàng chục ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp như Lotte Cinema, Viglacera, Melia Hotels & Resorts, Nhà thuốc FPT Long Châu…

Sở hữu cuộc sống thảnh thơi, tiện lợi cùng FPT Smart Home 

Bên cạnh camera an ninh, các thiết bị nhà thông minh cũng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Những thiết bị này bao gồm các giải pháp như an ninh thông minh, báo khói báo cháy, chiếu sáng thông minh điều khiển từ xa tất cả các thiết bị điện và gia dụng trong gia đình, doanh nghiệp. Tất cả đều được điều khiển dễ dàng qua ứng dụng di động, điều khiển bằng giọng nói, mang lại sự tiện ích và thảnh thơi cho người sử dụng.
 

Khi sử dụng FPT Smart Home, một hệ thống chiếu sáng bình thường có thể tự động điều chỉnh ánh sáng dựa trên thời gian trong ngày hoặc hoạt động của người dùng, tạo không gian sống thoải mái. Tương tự, điều hòa tại gia đình hoặc hệ thống điều hoà tại các doanh nghiệp có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với nhịp sinh hoạt của mọi người, đảm bảo môi trường sống luôn dễ chịu mà không cần phải điều chỉnh thủ công. 

Thiết bị nhà thông minh không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm năng lượng. Các thiết bị gia dụng thông minh như bình nóng lạnh, máy giặt, máy rửa chén, và máy hút bụi có thể được lập trình để hoạt động vào những thời điểm nhất định, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ví dụ, máy hút bụi robot có thể làm sạch nhà khi bạn đang đi làm, và bạn sẽ trở về nhà với không gian sạch sẽ mà không phải tốn thời gian chờ đợi khi về nhà. 
 

Hiện các giải pháp của FPT Smart Home đã được lắp đặt bởi hàng triệu hộ gia đình trên toàn quốc, đồng thời Smart Home FPT cũng đang là đối tác cung cấp thiết bị nhà thông minh cho những dự án Bất động sản lớn như: Minato Residence, Diamond Crown, Splendora An Khánh, T&T City Millennia mang đến trải nghiệm sống an toàn, thông minh cho người Việt. 

Với sự kết hợp giữa FPT Camera và FPT Smart Home, FPT Telecom mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi. Những giải pháp công nghệ tiên tiến không chỉ giúp bảo vệ gia đình bạn một cách hiệu quả mà còn mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đầu tư vào hệ sinh thái công nghệ của FPT là một bước đi thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống, biến ngôi nhà của bạn thành một không gian sống lý tưởng, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và tiện nghi mỗi ngày. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà công nghệ mang lại ngay hôm nay bạn nhé!

Chi tiết liên hệ số hotline1900 6600 hoặc truy cập vào website http://fpt.vn