1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Song Yểu Ký': Phim trinh thám cổ trang 'song nam chủ' trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 01-03-2021 09:00

Bên cạnh hai diễn viên nam chính có ngoại hình rất hút mắt, Song Yểu Ký còn hấp dẫn khán giả nhờ kịch bản trinh thám cổ trang ly kỳ.


Chủ đề trinh thám luôn tạo ra một sức hút “không thể chối từ”, khiến các mọt phim phải chú ý theo dõi các tình tiết để cùng nhân vật tìm ra lời giải đằng sau những vụ án trong phim. Còn nhớ vào năm 2019, tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ với đôi “nhất hạ phu phụ” gồm nữ Bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) và chàng soái ca Cẩm y Vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân), đã nhanh chóng thu hút người xem nhờ đề tài trinh thám mới mẻ trong dòng phim cổ trang. Sang năm 2021, Song Yểu Ký vẫn tiếp tục chủ đề phá án ly kỳ, nhưng lần này “team” Bổ khoái - Cẩm y vệ sẽ là một cặp “song nam chủ” có ngoại hình hút mắt, Kính Dao (Lý Gia Minh) và Long Yểu (Văn Sinh).
 

Bộ phim Song Yểu Ký xoay quanh quá trình điều tra phá án của hai nhân vật Bổ khoái Kính Dao và Cẩm y vệ Long Yểu. Chuyện bắt đầu khi các thế lực trên giang hồ tìm đến phủ Thụy Vương nhằm cướp Đại Âm Bồ Nhã, bảo vật có thể giúp người sở hữu vô địch thiên hạ. Nghe tin, Long Yểu cùng đồng đội Lý Dục ngay lập tức đến phủ cứu viện, dẹp tan lũ cướp. Trong quá trình đó, Lý Dục phát hiện ra bí mật rằng Đại Âm Bồ Nhã mà tiên đế ban cho tướng quân Bội Chương đã bị đánh cắp từ 19 năm trước. 
 

Báu vật Đại Âm Bồ Nhã được tiên đế ban cho tướng quân Bội Chương.

Thật không may, ngay buổi sáng hôm sau, Lý Dục được phát hiện đã bị sát hại tại bãi săn. Dưới sự giao phó của Lưu chi phủ, Bổ khoái Kính Dao nhận mệnh lệnh điều tra sự việc để tìm ra chân tướng cái chết của y. Từ đây, anh bị cuốn vào hành trình phá án và truy tìm dấu vết bảo vật Đại Âm Bồ Nhã cùng Cẩm y vệ Long Yểu. 
 

Bổ Khoái Kính Dao truy xét cái chết mờ ám của Lý Dục.

Song Yểu Ký lột tả quá trình điều tra phá án của cặp đôi Bổ khoái Kính Dao và Cẩm y vệ Long Yểu, qua đó đề cao tình huynh đệ giữa chốn giang hồ khốc liệt. Buổi đầu chạm mặt, đôi bên “ngược nhau tơi tả”, tranh cãi, “cà khịa” mọi lúc mọi nơi vì hai tính cách như nước với lửa, hoàn toàn trái ngược. Trong khi Long Yểu thuộc tuýp người lạnh lùng, Kính Dao lại tinh quái và ồn ào. Quá trình tiến lại gần nhau của hai “nam chủ” tưởng chừng như không thể hòa hợp đó lại chính là yếu tố hấp dẫn khán giả. Trải qua biết bao biến cố, vào sinh ra tử, hai anh chàng dần nảy sinh tình cảm quý mến, gắn kết tình nghĩa bền sâu.
 

Long Yểu và Kính Dao dần nảy sinh tình cảm quý mến, gắn kết tình nghĩa huynh đệ trường tồn.

Gia Minh được biết đến nhiều nhất nhờ vai bác sĩ Khoan Vĩnh trong bộ phim Kết Ái đình đám của Tống Thiến và Hoàng Cảnh Du. Ngoài ra, anh chàng còn tham gia diễn xuất trong các phim như Thần Tịch Duyên, Em đến cùng mùa hè (Midsummer is full of Love) và Thời gian dạy cách anh yêu em (Time teaches me to love)... Với khả năng nhập vai tinh tế, Lý Gia Vinh để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong khi đó, Văn Sinh lại là một gương mặt mới đầy triển vọng. Nổi lên từ chương trình TV Show Quốc Phong Mỹ Thiếu niên (2018), Văn Sinh quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với quyết tâm trở thành một ngôi sao mới trong CBiz. Với ngoại hình cực bắt ống kính và lối diễn tự nhiên, khán giả tin tưởng rằng Văn Sinh sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.
 

Cẩm y vệ Long Yểu và Bổ khoái Kính Dao nhiều lần cùng chiến đấu vào sinh ra tử

Song Yểu Ký được thực hiện tại phim trường Hoành Điếm, dưới tay đạo diễn Đổng Ti Ngộ và biên kịch Đổng Vũ Hiên. Ngoài Lý Gia Minh và Văn Sinh, bộ phim quy tụ dàn diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ, như Vu Nãi Gia, Lam Hân, Lữ Soái và Châu Triển Sí… 

Bộ phim Song Yểu Ký phát sóng trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 38 tập, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom