1900 6600
Live Chat
1900 6600

Street Dance Girls Fighter: Phiên bản tuổi teen của Street Woman Fighter có mặt trên FPT Play 

Tin FPT , 02-12-2021 08:00

Sau thành công bất ngờ của show vũ đạo “sống còn” Street Woman Fighter, Mnet tiếp tục giới thiệu phiên bản tuổi teen của chương trình này mang tên Street Dance Girls Fighter trên FPT Play từ 30/11. 

Nối dài thành công của chương trình vũ đạo “sống còn” Street Woman Fighter (hay còn lại là Swoopa), kênh truyền hình âm nhạc Mnet tiếp tục cho ra mắt bản spin-off (nối dài) mang tên Street Dance Girls Fighter (tên viết tắt Sgirlpa). Bắt đầu lên sóng chưa đến một tháng sau trận chung kết nảy lửa của Swoopa trong tháng 10, show vũ đạo mới được xác định hướng đến những nữ dancer trẻ, tiềm năng của Hàn Quốc, cụ thể là đối tượng nữ sinh trung học. 

F0EmpELCyrsZoS5ypUbc0EZ5-s5O2spvrDHjNnSdUpqTRyU2s-UlmDHiE5Rs4v-28oqdyUUY_U8ZPrgkXGfgGGMPs67JW5uaRHKmLFn8tJPsknmjKr7LG8TYHuxX_v-kNgszYBos


Tại chương trình này, các ứng viên vị thành niên sẽ cùng tham gia tranh tài và đánh bại đối thủ bằng những bước nhảy trong nhiều thể loại vũ đạo đương đại như hip hop, breakdance, krumping, locking và waacking… Với những hé lộ ít ỏi ban đầu của nhà sản xuất, có thể thấy Sgirlpa mặc dù có thí sinh trẻ tuổi, tính khốc liệt của dạng chương trình sống còn (survival show) theo đó cũng được tiết chế hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà Street Dance Girls Fighter sẽ thiếu đi không khí kịch tính, căng thẳng. Nếu được thực hiện theo đúng format của phiên bản idol trước đó, những màn “drama” kèn cựa trong ngôi nhà chung, những trận dance battle “sống mái” từng làm nên danh tiếng của Swoopa sẽ một lần nữa khiến Sgirlpa tỏa sáng.

Đặc biệt hơn cả, Street Dance Girls Fighter sẽ đánh dấu sự trở lại của 23 dancer thuộc về 8 nhóm nhảy bước ra từ Street Woman Fighter. Với vai trò huấn luyện viên, họ sẽ cùng nhau uốn nắn, đánh giá và cố vấn cho thế hệ đàn em kế cận. Trong đó, 8 nhóm trưởng tài năng bao gồm: Leejung (YGX), Gabee (LACHICA), Hyojin Choi (WANT), Noze (WAYB), Rihey (CocaNButter), Monika (PROWDMON), Honey J (HolyBang) và Aiki (Hook) được Mnet tiết lộ sẽ kiêm luôn thành viên ban giám khảo.

PJxq7ZfiJy1Q6SUSTpTnahlwREQIeg8qdwHlKPLYaS4aAarVknlW1gwDDIR9NB3Fa45448V2HpRADUk3s3g0y8qrYjC4cozZ0KW3lgg9PwxarMu84vu21R7dToc_zrYbm4mDaDXt


Thông tin này khiến cộng đồng fan rất háo hức bởi sự xuất hiện của họ cũng đồng thời bảo chứng chất lượng chuyên môn cho show mới của Mnet. Với hội đồng tuyển chọn dày dặn kinh nghiệm - bao gồm 100% thành viên đều là dancer - sẽ hứa hẹn đem đến những nhận định khách quan, “tâm phục khẩu phục” cho không chỉ ứng viên mà còn đối với khán giả yêu thích vũ đạo. Bên cạnh độ tuổi của thí sinh, đây chính là điểm khác biệt nhất của Street Dance Girls Fighter so với chương trình đàn chị Street Woman Fighter đã phát sóng đầy đủ trên FPT Play. 

Dưới sự quan sát của các tiền bối, 8 nhóm nhảy sẽ thực hiện nhiệm vụ One Team Performance trong tập đầu tiên lên sóng. Cụ thể, yêu cầu của chương trình đòi hỏi phần thi theo nhóm với khuôn mặt được giấu kín sau lớp mặt nạ. Yêu cầu này kỳ vọng sẽ giúp các ứng viên tuổi teen giành sự tập trung vào ý tưởng và nhịp điệu của bài nhảy. Đạo cụ đặc biệt đó cũng giúp bộc lộ rõ khả năng phối hợp nhóm cũng như năng lực vũ đạo của từng dancer.

Cùng với số điểm có được từ đánh giá chuyên môn của BGK, danh sách các thí sinh bước tiếp vào vòng trong còn được quyết định bởi lá phiếu của khán giả. Lượt bình chọn toàn cầu đối với 8 màn trình diễn sẽ được tổng hợp và công bố chính thức ở tập đầu tiên. Thể lệ này là một “đặc sản” được kế thừa từ phiên bản idol, góp phần đem lại sự kịch tính, không thể lường trước kết quả cuối cùng. Fan trung thành của show Swoopa ắt hẳn không thể quên được nguyên nhân dẫn đến “cái chết” của YGX là thiếu điểm chuyên môn, nhóm LACHICA không dưới 2 lần rơi vào báo động đỏ vì gặp vấn đề với điểm bình chọn toàn cầu. 

rCJ1cJS7rVVW6R1pDPH31DT8x1I2so35ArDV47Q3FAcgVydT-VpyaI0m8jb5ECsJXkYvL2vjPweH5trO5tXg4_St7jiYcwAVFez7fGo9epQuNqS0fVopUAOwo1p2Xwn2ICvE2ABZ


Thay đổi đối tượng thí sinh, đổi luôn cả BGK nhưng yếu tố “trai đẹp” lại được Mnet cân nhắc rất kỹ lưỡng khi quyết định giữ lại Kang Daniel ở vị trí MC. Tiếp tục góp mặt trong chương trình mới, cựu thành viên đình đám nhóm Wanna One sẽ một lần nữa là người góp phần tạo nên những giây phút nghẹt thở của chương trình vũ đạo mới đầy hứa hẹn của Hàn Quốc. Kang Daniel cho biết khi trả lời phỏng vấn New1: “Nếu Swoopa là đại hội của những tài năng đỉnh cao Hàn Quốc thì Sgirlpa sẽ là sân khấu của những dancer tuổi teen, nơi các bạn đoàn kết thể hiện niềm đam mê cuồng nhiệt với vũ đạo. Tôi rất vui có thể là người trao cho các bạn cơ hội này và sẽ cố gắng hết sức để khán giả được thưởng thức một chương trình hấp dẫn và vui vẻ hơn nữa.” 

f0ivCYFo3xYNpnqM5KqLbwg8ACwn0M6VII7guE9Y6_sQxcWrf0GmEzPtU8wkPbevRvyjr-jV5z9GwyFSyty1TBEP31QJ5O5zR8hbkE6YuSXFL_ZOcd-77rsECG-pGUdF1XF-k1IC


Với những điểm hấp dẫn này, chắc chắn đây sẽ là chương trình thực tế vô cùng hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ bất kỳ tập nào của Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố (Street Dance Girls Fighter), sẽ được trình chiếu trên FPT Play vào thứ 3 hằng tuần với phụ đề đầy đủ từ ngày 30/11, song song với Hàn Quốc.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để theo dõi ngay chương trình này. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.