1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sử dụng giải pháp lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare như thế nào để hiệu quả?

Tin FPT , 13-09-2020 10:26

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ được nhiều người lựa chọn vì tính tiện ích, song liệu chính bạn đã biết cách sử dụng giải pháp này hiệu quả hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

Có rất nhiều cách sử dụng Fshare, tùy vào nhu cầu của mỗi người. Ở bài viết Sử dụng Fshare như thế nào cho hiệu quả?, chỉ có một số cách thông dụng cho người dùng cá nhân được đưa ra. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn trải nghiệm được dịch vụ của Fshare một cách tốt nhất.
 

Không cần tài khoản vẫn có thể dễ dàng sử dụng Fshare

Đến với Fshare, bạn có thể tìm bất cứ thứ gì từ phim ảnh, trò chơi, âm nhạc, đến phần mềm, tài liệu học tập cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác. Chỉ cần nhập theo cú pháp [Nội dung cần tìm] + [Fshare] lên thanh tìm kiếm là bạn sẽ tìm được nội dung mình muốn. Đây là cách sử dụng Fshare phổ biến nhất dù cho bạn có đăng ký tài khoản hay không. 

Ví dụ bạn cần tìm phim “Big Hero 6” thì bạn chỉ cần nhập “Big Hero 6 Fshare”.
 

 
Sau đó chọn file mình muốn và tải xuống. Bạn có thể chọn cách tải xuống miễn phí với tốc độ giới hạn hoặc tải nhanh không giới hạn tốc độ bằng Fcode.
 

 
Tuy nhiên, để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn thì bạn nên đăng ký tài khoản Fshare. Quá trình đăng ký này hoàn toàn miễn phí và không tốn nhiều thời gian.

Sử dụng Fshare như thế nào khi có tài khoản

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ có ngay 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Lúc này, bạn có thể thỏa sức lưu trữ và chia sẻ nhiều dữ liệu thú vị mà mình có với người khác. Lưu ý, đối với tài khoản Free, dữ liệu sẽ bị xóa sau 15 ngày lưu trữ. Vì vậy bạn cần chú ý mục Cảnh báo xóa file để biết thời gian file bị xóa, từ đó có phương án dự phòng. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trong thời gian dài thì nên nâng cấp tài khoản của mình lên VIP hoặc Storage.
 

Quản lý tập tin

Với giao diện dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý các tập tin của mình. Ví dụ như lọc hình ảnh, kéo thả file để tải lên, gửi nhanh file có dung lượng lớn qua email, theo dõi thư mục hot,… 
 
Có thể gửi nhanh tập tin có dung lượng lên đến 20 GB qua email.
 

 
Theo dõi nhiều thư mục hot được cập nhật liên tục.

Có rất nhiều tính năng chỉ khi bạn có tài khoản Fshare VIP mới trải nghiệm được. Điển hình là tính năng tải file với tốc độ tải không giới hạn. Và tính năng tải file được người dùng khác chia sẻ vào tải khoản của mình và xem trực tuyến mà không cẩn tải về máy.
 

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu của mình cho người khác tải về với tốc độ không giới hạn bằng Directlink. 
 
Nhấp chuột phải vào file cần chia sẻ và chọn Bật Directlink để sử dụng.

Quản lý thông tin tài khoản

Bên cạnh việc quản lý tập tin, bạn còn có thể quản lý thông tin tài khoản của mình. Tại đây bạn sẽ theo dõi được thông tin đăng nhập, kiểm tra dung lượng lưu trữ, thiết lập bảo mật,…



Nhấp chuột theo hướng mũi tên trong hình để vào trang Thông tin tài khoản.
 
Sau khi sử dụng một thời gian, nếu bạn cảm thấy 50 GB dung lượng lưu trữ là quá ít thì đừng ngần ngại nâng cấp tài khoản của mình. Có rất nhiều gói với các mức dung lượng lưu trữ và thời gian lưu trữ khác nhau. Nhưng phổ biến nhất với người dùng cá nhân vẫn là gói VIP. 



Dung lượng lưu trữ của tài khoản VIP
 
Nếu bạn không có nhu cầu lưu trữ nhiều mà chỉ muốn tải dữ liệu về nhanh chóng thì mua thêm dung lượng tải là cách tốt nhất. Có hai cách để mua dung lượng tải, bạn có thể tham khảo tại đây.

Thanh toán linh hoạt 

Khi giao dịch với Fshare, bạn có thể thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau. Các lựa chọn bao gồm: Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế, Ví điện tử, Fxu, Điểm thưởng và Phương thức khác (Thanh toán hộ, GATE). Có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên được cập nhật tại đây. Vì vậy bạn nhớ theo dõi thông tin thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội có lợi cho mình nhé!
 
Ví điện tử là một trong những phương thức thanh toán của Fshare
 
Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ, Khách hàng có thể liên hệ qua email: hotro@fshare.vn hoặc số Hotline 1900 6600