1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sức hút của sao nhí một thời Kim Soo Hyun trong phim mới Sông Đón Trăng Lên

Tin FPT , 21-02-2021 15:29

Trở lại màn ảnh với Sông đón trăng lên, Kim So Hyun gây sốt với vẻ đẹp xuất thần, biến hóa tài tình. Cô hết làm vương hậu kiêu sa, uy quyền lại toát lên khí chất mạnh mẽ, lạnh lùng khi vào vai chiến binh kiêu hùng.

 

Vừa mới mở màn, “Sông Đón Trăng Lên” đã gây bùng nổ nhờ nội dung phim hấp dẫn, kỹ xảo điện ảnh đã mắt kết hợp cùng màn diễn xuất thần sầu từ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của “Sông Đón Trăng Lên” đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6,5% và 9,4%. Con số này đã giúp phim đạt được thành tích mở màn cao hơn so với “Đặc Vụ Bí Mật Hoàng Gia”của Kwon Nara và Kim Myung Soo trước đó.
 

-yF4cfs26lqf0whv8HrFTPsisVa0jReNTnbjkmkfQOD1qM7UveGRfhsfQ3uPUIYjrNiDESD2vEyXWlncIFxKBflx1gNF8liQNPBVWbqXQESX62PqfAWTZ4QJKR9sNO1EAZByzfzW
 

Trong “Sông Đón Trăng Lên”, Kim So Hyun vào 2 vai khác nhau, quá khứ là công chúa Pyeong Gang, hiện tại là nữ sát thủ khét tiếng Goguryeo - Yeom Ga Jin. Chưa dừng lại ở đó, vai diễn vương hậu Yeon - mẹ của công chúa Pyeong Gang cũng được nữ diễn viên cân nốt.


“Sông Đón Trăng Lên” là tác phẩm thứ 2 mà Ji Soo và Kim So Hyun hợp tác kể từ “Trang Mới Cuộc Đời”, mức độ “phản ứng hóa học” của cặp đôi không hề giảm đi so với lần hợp tác trước. Từ những phân đoạn đầu tiên, khán giả màn ảnh nhỏ đã háo hức đón chờ cái kết của cặp đôi. 

“Sông Đón Trăng Lên” là bộ phim cổ trang kể lại câu chuyện dân gian vào thời đại Goguryeo cổ đại với sự tham gia của Kim So Hyun và Ji Soo. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai  trong vai On Dal trong bản diễn giải lại một câu chuyện dân gian cổ điển của Goguryeo. Kim So Hyun vào vai Yeom Ga Jin - công chúa Pyeonggang, còn Ji Soo sẽ đảm nhận vai On Dal, con trai của tướng quân On Hyup (Kang Ha Neul). Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô, nhưng xuất thân của cả hai chính là nguyên nhân dẫn đến câu chuyện tình buồn sau đó. 

Mở màn phần nào hé lộ sơ lược về các nhân vật và cốt truyện của phim. Điển hình là câu chuyện về quá trình nuôi dưỡng đầy sóng gió của Công chúa Pyeonggang khi, nữ hoàng Yeon (cũng do Kim So Hyun thủ vai) qua đời khi cô còn rất nhỏ. Sau sự ra đi của mẹ, cô tiếp tục chứng kiến cha của mình là ​​vua Pyeongwon (Kim Bup Rae) bị tâm thần. Không những thế, cô còn bị thất lạc và mất trí nhớ, sau khi lớn lên thì trở thành một sát thủ máu lạnh, làm việc dưới trướng của Du Joong Seo (Han Jae Young) và lấy tên là Yeom Ga Jin. 

Hiện tại phim được chiếu trên FPT PLAY.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 

FPT Telecom