1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tái ngộ Đồng Lệ Á, Đồng Đại Vỹ trong Yêu Từng Centimet

Tin FPT , 22-11-2020 09:32

Với kịch bản đậm chất ngôn tình, đánh trúng tâm lý giới trẻ, bộ phim Yêu Từng Centimet có sự trở lại của Đồng Lệ Á, Đồng Đại Vỹ dự đoán sẽ làm thỏa lòng các fan hâm mộ Hoa ngữ những ngày cuối năm nay. 

Yêu Từng Centimet (The Centimeter of Love) là bộ phim tình cảm xoay quanh bác sĩ tim mạch ưu tú Từ Thanh Phong (Đồng Đại Vỹ đảm nhiệm) và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tình (Đồng Lệ Á thủ vai). Sau khi liên tục chạm trán, cùng nhau giải quyết các tình huống dở khóc dở cười, Thanh Phong và cô cơ trưởng xinh đẹp dần nảy sinh tình cảm. Xem công sở là nơi an toàn nhằm trốn tránh việc hối thúc của gia đình, thế nhưng cả hai sớm hiểu rằng chính bản thân mình mới là rào cản lớn nhất khi bất chợt nhận ra bản thân đã cảm nắng đối phương.


Đồng Đại Vỹ và Đồng Lệ Á, hai nhân tố thu hút của bộ phim

Yêu Từng Centimet gây chú ý bằng những hình ảnh ngọt ngào của cặp tình nhân trai tài gái sắc, kiểu “con nhà người ta”. Hơn thế, sự lôi cuốn của bộ phim còn nằm trong chính câu chuyện gia đình của Thanh Phong và Vũ Tình. Đó là những lát cắt thường bắt gặp trong văn hóa gia đình Á Đông: một người mẹ vì quá thương con mà muốn kiểm soát tất cả, hay một người cha cổ hủ chỉ xem trọng đích nam, gạt bỏ đi những nỗ lực của con gái…  

Dự án phim của đạo diễn Phan Việt được thực hiện tại những bối cảnh đẹp ở Bắc Kinh và Thẩm Dương (Trung Quốc). Phim quy tụ các diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ như Đồng Lệ Á, Đồng Đại Vĩ, Đồ Tùng Nham và “Thuần Phi” Hồ Khả… cùng lớp diễn viên thế hệ mới rất được mến mộ như Đàn Kiện Thứ, Trần Tử Do, Khương Nghiên và Tả Tiểu Thanh…


Đứa em trai kiêu ngạo, bất tài Quan Chấn Lôi do diễn viên trẻ Đàn Kiện Thứ thủ vai
 
Đồng Lệ Á bản lĩnh với hình ảnh cơ trưởng toàn năng 

Đồng Lệ Á là diễn viên nổi danh tài sắc trong gần 10 năm trở lại đây. Xuất thân từ vùng Tân Cương hoang sơ, vẻ đẹp thuần khiết cùng đôi mắt to tròn sâu hút và nụ cười quyến rũ của cô như một đóa hoa thảo nguyên không thể lầm lẫn trong Cbiz. Không chỉ sở hữu nhan sắc,, cô còn được công chúng tán dương về tài năng. Từ vai phụ cho đến vai chính, cổ trang đến hiện đại, cô chưa từng khiến khán giả phải thất vọng vì khả năng nhập vai của mình.


Đồng Lệ Á trong vai nữ cơ trưởng Quan Vũ Tình bản lĩnh và xinh đẹp

Sau chuyện ly hôn riêng tư gây xôn xao đầu năm nay, Đồng Lệ Á nhanh chóng quay lại màn ảnh nhỏ với trong vai nữ cơ trưởng xinh đẹp Quan Vũ Tình. Tuy bản thân có tiền đồ xán lạn nhưng trong mắt người cha gia trưởng, Vũ Tình không khác gì một “máy ATM” rút tiền vô hạn cho đứa em trai kiêu ngạo, bất tài Quan Chấn Lôi (Đàn Kiện Thứ).

Đồng Đại Vỹ trầm ấm trong vai chàng bác sĩ yêu nghề

Sinh năm 1979, Đồng Đại Vỹ thuộc lớp diễn viên đỉnh cao cùng thời với Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh. Dù có vẻ ngoài bình dị không như các soái ca trẻ tuổi đương thời, Đại Vỹ luôn biết cách hấp dẫn khán giả với nét diễn điềm đạm, đậm chất đàn ông trưởng thành, từng trải.


Đồng Đại Vỹ trong vai bác sĩ tim mạch Từ Thanh Phong luôn trốn tránh các cuộc hôn nhân sắp đặt của mẹ 

Sau khi kết hôn cùng bà xã Quan Duyệt, chính anh cũng bộc bạch sẽ từ chối những kịch bản yêu đương tình cảm quá đà vì nghĩ đến vợ. Yêu Từng Centimet là bộ phim có đề tài tình yêu đặc biệt hiếm hoi mà Đồng Đại Vỹ nhận lời tham gia. Anh vào vai Từ Thanh Phong - một bác sĩ tim mạch rất say mê với công việc nên nhưng hơn 30 vẫn còn độc thân. Anh sống với mẹ từ nhỏ. Bà Tú Lan luôn yêu thương chăm sóc anh nhưng cũng chính tình thương quá lớn khiến bà luôn muốn tự tay quản cả chuyện sự nghiệp và tình cảm của con trai mình.

Với sự có mặt của hai “thỏi nam châm” Đồng Lệ Á - Đồng Đại Vỹ, kết hợp với câu chuyện tình yêu “mật ngọt” và những vấn đề gia đình hề không xa lạ với khán giả Việt Nam, Yêu Từng Centiment được dự đoán sẽ trở thành bộ phim đáng xem nhất những ngày cuối năm nay.

Bộ phim Yêu Từng Centimet (The Centimeter of Love) được phát sóng đầu tiên tại Việt Nam trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Trung Quốc bắt đầu từ ngày 16/11/2020. Bộ phim gồm 44 tập, lên sóng 2 tập mỗi ngày, riêng thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày 1 tập; với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.