1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tái xuất với vai trò diễn viên, Hani gây ấn tượng mạnh với drama Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau

Tin FPT , 03-09-2021 16:00

Lấy lại phong độ, 'nữ hoàng fancam' Hani trở lại với vai trò diễn viên, nên duyên cùng tài tử 'vua bánh mì' Yoon Shi Yoon. Bộ phim hứa hẹn thổi một làn gió mới cho điện ảnh Hàn bằng chủ đề nhạy cảm thú vị.

Bộ phim 'Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau' là một bộ phim hài lãng mạn, kể về Do Yong Shik - một người mắc phải chứng bệnh giảm ham muốn tình dục ở độ tuổi 30. Trong một lần đi gặp bác sĩ tiết niệu để chẩn đoán về căn bệnh, do Yong Shik đã bất ngờ phát hiện bác sĩ chữa trị chính là Lee Ru Da, tình đầu của anh. Cô bạn gái cũ không chỉ giúp Do Yong Shik chữa trị căn bệnh mà giúp anh vượt qua những mặc cảm, đặc biệt việc hàn gắn của cặp đôi cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.
 

Nam chính Do Yong Shik ( do Yoon Shi Yoon thủ vai) sau nhiều lần thi trượt trong kỳ thi tuyển công chức. Trong quá trình khổ luyện ôn thi, anh chàng cần tăng cân và có vấn đề về đường tiết niệu. Vì vậy anh đã đi gặp bác sĩ tiết niệu, cũng là bạn gái cũ Lee Ru Da (do Hani thủ vai). 
 

Mặt khác, Lee Ru Da dường như đang trải qua một cuộc sống tuyệt vời, sự nghiệp thành công, tính cách tự tin và ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, cô ấy không hoàn toàn hạnh phúc. Bạn trai của cô – Do Ji Hyuk (do Park Ki Woong thủ vai) là người tự phụ và thích thể hiện. Khi Ru Da đang dần chán nản về mối quan hệ hiện tại thì bất ngờ gặp lại mối tình đầu trong tình cảnh oái oăm. Trong trí nhớ của Ru Da, Yong Shik luôn là người bạn trai tuyệt vời và hoàn hảo về mọi mặt.
 


Ngoài ra, nhân vật của Park Ki Woong – Do Ji Hyuk là nhân vật sinh ra đã ngậm thìa vàng trong miệng. Anh là một bác sĩ tâm lý, có tất cả mọi thứ từ tiền bạc, ngoại hình đẹp đến tài năng. Ji Hyuk tự cho mình là người hoàn hảo, không nỗ lực hết mình trong mối quan hệ với Lee Ru Da. Tuy nhiên, cảm xúc của anh đã thay đổi khi nghe về mối tình đầu tuyệt vời của bạn gái.
 

Hậu 'chia tay' công ty quản lý cũ và từ chối cơ hội debut solo, Hani đã khiến người hâm mộ trầm trồ với nổ lực chuyển đổi từ hình ảnh một nữ idol quyến rũ, đáng yêu sang một diễn viên chuyên nghiệp. 
 

Với sự trở lại của tài tử Yoon Shi Yoon, người hâm mộ 'Vua Bánh Mì', "Gia đình là số 1 phần 2",...mãn nhãn, cực thích thú khi được gặp lại nam thần thanh xuân. Trong buổi họp báo ra mắt phim ngày 31/8, hình ảnh Yoon Shi Yoon và Hani sánh bước bên nhau trên thảm đỏ quá đỗi đẹp đôi khiến người hâm mộ háo hức chờ đón những cảnh quay ngọt ngào và hài hước của cặp đôi.

Hiện bộ phim Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau được mua bản quyền và phát sóng trên FPT Play.