1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tận dụng công nghệ là vũ khí bảo vệ gia đình thời 4.0

Tin FPT , 27-06-2021 09:00

Chẳng cần đến sức mạnh thể lực, ngày nay chúng ta đã có thể bảo vệ trọn vẹn gia đình thân thương của mình nhờ vào sức mạnh của công nghệ. 

Trong thời đại chuyển đổi số, cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận vai trò to lớn của các sản phẩm công nghệ không chỉ giúp đời sống sinh hoạt giải trí của người dân trở nên phong phú và đa dạng hơn, mà công nghệ còn mang lại vô vàn những tiện ích mà trong đó, chính là vũ khí bảo vệ những người thân yêu trong gia đình. 
 
H6RIRQFf0yyr0akH9AqX7429y_RGHbD3JJsXy-4DbPRjPji5ufTUmsowLrlHC_PeLw9o91aB1YXcHPynSODPhY669wAH6Zcwl1RooV5aGJyOVfRAg5-MfhVJoGge5y63hg

Sử dụng camera đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình

Phương pháp sử dụng Camera chống trộm đã không còn là điều gì quá xa lạ và mới mẻ trong các hộ gia đình. Mỗi nhà đều có từ 1 đến 2 chiếc camera đang trang bị trong phòng và ngoài cửa nhà để có thể bảo vệ những người thân yêu, đồng thời là tài sản trong gia đình. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều những sản phẩm camera khác nhau khiến người dùng luôn bối rối trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. 
 
bQJuuForJ_H6HkTkwt8qs4HqAj8L56VAsKXCkGshQgAEorulaJnfK9eklxbKOKsQ6WqykRH61UmZ5gwnhGOgFQr3udnSmYgNzj1ECiO0-fRj_9tdxkN9BSWiHAqMlpAjQA

FPT Camera của FPT Telecom vẫn đang là một trong những cái tên được nhiều người tin dùng nhất, bởi những tính năng hiện đại mà thiết bị này mang lại. Không chỉ cho phép các mẹ khả năng theo dõi CCTV theo thời gian thực, mà tất cả những hình ảnh được FPT Camera thu lại cũng đều sẽ được lưu trữ trên điện toán đám mây để xem lại bất kỳ lúc nào. Không chỉ bảo vệ gia đình khỏi những mối nguy hiểm bên ngoài, các mẹ còn có thể dễ dàng theo dõi xem các bé ở nhà có ngoan ngoãn làm bài tập không, hay các anh chồng có chịu làm việc nhà không. Trong năm 2021, FPT Telecom đã ra mắt sản phẩm mới mang tên FPT Camera IQ, với tính năng nổi bật nhất là nhận diện được chuyển động không chỉ của con người, mà là cả đồ vật trong khung hình. 

Bảo vệ trẻ trên không gian mạng Internet 

Một trong những tiện ích lớn nhất mà công nghệ mang lại đó chính là mạng Internet. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Internet đã đóng vai trò vô cùng to lớn trong đời sống hàng ngày, kể từ giải trí cho đến công việc. Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng truy cập vào mạng Internet chỉ với thiết bị smartphone, kể cả trẻ em. Và vô hình chung, đây cũng là mối nguy hại lớn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trẻ nhỏ nếu như không có bố mẹ bên cạnh và giám sát. Trên mạng Internet hiện nay bên cạnh những nội dung giải trí lành mạnh, vẫn tiềm ẩn vô vàn những nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ như bạo lực, tình dục,..Trẻ em còn bé chưa thể nhận thức được đúng sai, chính vì thế việc các con có thể vô tình truy cập vào những nội dung độc hại là vô cùng lớn. 
 
gwTkILAkeyY9UyA8mSaHEKYe7pEqHlqBi8xlQv7txasY03rQOE-F-WvXu10U0sAbMgKT7x1TW4f7C0fsczYGG70_V13sbUvp1RKCTMC6WOxN4j0UycONo4KT_ByCdUW0tQ

Nắm bắt được nhu cầu này, Internet FPT đã ra mắt tính năng F-Safe, được tích hợp vào ngay trong chiếc router wifi của gia đình. Sau đó, chỉ cần tải thiết bị Hi FPT trên điện thoại, các mẹ đã hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian sử dụng mạng của cả gia đình. Không chỉ vậy, F-Safe của FPT Telecom cũng mang đến cho người dùng sự an toàn, riêng tư tuyệt đối. Sẽ không còn những nỗi lo về việc bị mất trộm thông tin, hay bị tấn công bởi những kẻ tội phạm công nghệ cao. 

Cập nhật công thức dinh dưỡng online chuẩn như mẹ nấu 

Vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là thứ khiến nhiều người phải nhức nhối, đặc biệt là trong thời đại này khi bên ngoài thường xuyên sử dụng những nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng là lúc mà việc nấu ăn ở nhà trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Chính vì thế, hãy cố gắng dành đôi chút thời gian để tự đi mua nguyên liệu sạch và tự học những món ăn ngon tại nhà. Việc này sẽ giúp các chị em phụ nữ vừa bảo vệ được sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình. 
 
fvUzTPQSTpbqtRWGbLqN4lqbFOeqgnDb06ITdArFLqFrfaS9DK_YPCtjsZiEkTtxLws8nxxRKzWVN2uNUQFUFY2QFI_6JxXu4bGIqlB11NqNmOLXxPtYs4Yi5y-HO1qBjQ

Nếu như bạn đang “bí” các món ăn mới và không biết nhiều món, hãy xem chương trình “Nấu gì hôm nay?” trên Truyền hình FPT để có thể cập nhật công thức của những món mới mẻ, những món ngon đầy đủ chất dinh dưỡng để cải thiện bữa ăn cho gia đình.