1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tận hưởng cơ hội nhân đôi ưu đãi khi đặt trước FPT Play Box+ 2020

Tin FPT , 10-06-2020 15:49

Từ nay đến hết ngày 14/6/2020, khách hàng đăng ký đặt trước sản phẩm FPT Play Box+ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. 

Theo đó, đây là chương trình với mong muốn giúp khách hàng không sợ chờ đợi và nhanh chóng có trong tay “siêu phẩm” mới từ nhà Box của FPT Telecom. 
Khách hàng chỉ cần tiền hành đặt trước sản phẩm trên ứng dụng Shopping TV, người dùng sẽ được nhận gấp đôi ưu đãi so với thông thường. Bao gồm tặng thêm 02 năm gói Gia Đình và 2 tháng gói VIP để giải trí.
 
 
FPT Play Box+ 2020 là phiên bản mới chính thức trình làng ngày 8/6 với nâng cấp gấp đôi cấu hình phần cứng và nhiều trải nghiệm ấn tượng. 
FPT Play Box+ 2020 là một trong những thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói.
 
polyad
 
Thiết bị vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như giao diện trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm. Phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp chip Wifi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăng-ten wifi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.
 
polyad

Phiên bản FPT Play Box+2020.
 
Điều khiển của FPT Play Box bản mới được thiết kế thêm hai nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV - nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam và Rogo - giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị smarthome.

Cụ thể, Shopping TV là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng hướng đến các đối tượng là gia đình trẻ có lối sống hiện đại, bận rộn, yêu thích sự tiện lợi và tiện dụng. Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng có thể lựa chọn các món hàng theo nhu cầu thông qua giọng nói.

Giá FPT Play Box+ 2020 là 1,69 triệu đồng. Từ 9-14/6, đặt thiết bị trên nền tảng Shopping TV, khách hàng được tặng thêm 2 tháng gói VIP và 2 năm gói Gia Đình.