1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tận hưởng kho nội dung giải trí đa dạng và bổ ích cho trẻ trên Truyền hình FPT và FPT Play

Tin FPT , 10-06-2021 20:00

Khác với trước đây, khi trẻ em chỉ có thể đợi đến những khung giờ nhất định trên tivi, hay mò mẫm trên Youtube để xem những chương trình truyền hình phù hợp dành cho lứa tuổi, thì giờ đây, với kho nội dung khổng lồ của Truyền hình FPT và FPT Play, các bé đã có thể thỏa sức đắm mình trong những bài học bổ ích, những chuyến hành trình vô cùng huyền bí, thú vị.

Truyền hình FPT

Với những ai đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, bạn sẽ được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung vượt trội, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Không chỉ vậy, các kênh đều được chia thành những nhóm khác nhau, phục vụ đầy đủ cho sở thích, nhu cầu của Khách hàng. Đối với các trẻ, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn những nội dung phù hợp với lứa tuổi trong số các kênh thuộc nhóm Thiểu nhi, bao gồm Cbeebies, Cartoon Network HD, Disney Junior, Disney Channel…. Với đầy đủ các nội dung đa dạng từ những chương trình tương tác, học tiếng anh, cho đến những kênh thuần phim hoạt hình, kèm theo đó là tính năng phát lại nội dung đã chiếu trước đó, các bé sẽ không phải chờ đợi đến khung giờ nhất định mới có thể xem chương trình mà mình yêu thích. 
 
Va9KLoFuJfAxodPTq_fo4Mlp1HBdVvEvM_pLE76pzfaE9Ov12CUiY-LhliffdIPsGZZc-IICyVNNGNZCBL8zRWSVc6QykcQWtbG19lEUW05JP2fBH7dtG4nuE_BJpFGrk7S4pQtD

Ngoài ra, với mong muốn dành cho những khán giả nhí học âm nhạc một sân chơi nghệ thuật đúng nghĩa ngay tại gia, để vừa giải trí lại vừa tự nâng cao thêm kỹ năng chơi nhạc của bản thân, Truyền hình FPT đã phát triển và sản xuất chương trình tương tác mang tên My Band. My Band cung cấp cho các "nghệ sĩ nhí" những tác phẩm được sáng tác hoàn toàn mới, có nội dung phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh. Tất cả bài hát và bản phối khí đều là các tác phẩm độc quyền, được “đặt hàng” sáng tác hoàn toàn mới và cập nhật thường xuyên dành riêng cho khán giả của Truyền hình FPT.
 

Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT chia sẻ: “My Band chính là chương trình tiếp nối những nỗ lực của Truyền hình FPT trong việc phát triển các chương trình truyền hình tương tác, phù hợp với nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả đại chúng. Chúng tôi kỳ vọng, thông qua My Band, tất cả khán giả đều có thêm cơ hội tiếp cận với âm nhạc theo cách đơn giản nhất, đặc biệt là khán giả nhí, nhân dịp hè về. Qua đây, các em sẽ có một sân chơi sôi động, bổ ích và trên hết là an toàn, ngay trong chính căn nhà của mình”.
 

BaBoWgKxpc53DsQQT48tqJNv8_p6v7dzYhgtPxvjjoyaPFxYghI5-tuaMl3wkR6odSNURnPEtXGVukQ3FPkGZ3XeYefnedhAGsmwo6bkJo0NomN1clR8eW3YIZanT3Zd4QTmwDnI


Cũng trong dịp ra mắt My Band, Truyền hình FPT sẽ tổ chức cuộc thi âm nhạc trên trang fanpage chính thức của đơn vị tại địa chỉ facebook.com/truyenhinhfpt. Theo đó, các thí sinh sẽ ghi hình lại phần thể hiện một bản nhạc (Music video - MV) qua giọng hát hoặc giai điệu từ nhạc cụ mà My Band hướng dẫn và gửi về chương trình. Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm gốc, không qua chỉnh sửa âm thanh, hình ảnh. Giải thưởng sẽ được Ban tổ chức lựa chọn, trao cho các tác phẩm đạt được tiêu chí: giọng ca xuất sắc hoặc MV có tính sáng tạo…  Giá trị giải thưởng lên tới 20 triệu đồng.

FPT Play

FPT Play cho phép người dùng xem truyền hình, phim truyện và thể thao - bóng đá tổng hợp bằng Internet mà không bị giới hạn về thiết bị và nhà mạng Internet, cả gia đình có thể xem những nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi trực tiếp trên smart TV, smart Phone, PC, laptop, set-top-box và FPT Play box. Với kho phim ảnh đa dạng từ phim truyện, hoạt hình thuộc nhiều thể loại khác nhau từ hoạt hình, anime, truyện cổ tích và cả những bài học, FPT Play là một trong những nơi phù hợp nhất để các trẻ có thể vừa vui chơi vừa học hỏi. FPT Play cũng nâng cấp các kênh truyền hình với chế độ Full HD, bổ sung nhiều phim 4K đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét để trẻ có thể thoải mái tận hưởng.  

FPT Play có 2 chuyên mục riêng biệt bao gồm Anime và Thiếu nhi, phụ huynh có thể dễ dàng tìm những nội dung phù hợp để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của con trẻ. Với mục Anime, các con sẽ được theo dõi những bộ phim hoạt hình Nhật Bản dài tập cùng nhiều câu chuyện, chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn. Đây là nơi mà các bé có thể giải trí sau những giờ học căng thẳng. Với kho nội dung được cập nhật liên tục, trẻ em sẽ không lo việc không có phim mới để xem. 
 


Về phía chuyên mục Thiếu nhi, đây là nơi mà các bé có thể tìm được những bộ phim hoạt hình ngộ nginxnh, lý thú, kèm theo đó là muôn vàn những câu chuyện cổ tích và bài học thú vị khác nhau. Đối với trẻ em ở độ tuổi phát triển, những series như Masha and The Bear, hay We Bare Bears,.... chính là nơi các con có thể vừa chơi, vừa học.
 

Bạn đọc có thể truy cập vào website https://fpt.vn/vi để tìm hiểu thêm thông tin về Truyền hình FPT và FPT Play.