1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần và nạp lại năng lượng bằng những bộ phim cảm động chạm đến trái tim 

Tin FPT , 08-05-2021 12:37

Sau một tuần quay trở lại với công việc, học tập chắc hẳn nhiều người cảm thấy mệt mỏi hơn với những chuyển biến phức tạp từ dịch Covid-19. Vì vậy, hãy cùng tái tạo nguồn năng lượng tích cực bằng thời gian nghỉ ngơi, chơi, xem những bộ phim hay dưới đây.

Hang Gong-Ju, 2014

Hang Gong-Ju là bộ phim từng gây chấn động với làn điện ảnh Hàn Quốc bởi nội dung phim được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật. Câu chuyện có liên quan đến vụ án bé gái 15 tuổi bị hãm hiếp tập thể, nhưng hung thủ không bị trừng trị mà vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 
 
aP2sT6NERfOgr-WFyn0m9RL9CTWtl0Ag_5EfOXupoD_DbI-8tTyT5ASzEdCR0lmGRKG0Apb2efQG07O1nxNbViYuVSMnVkBrNKEA7hRl1AfqYVN1YLFu39Tf1VGVZdR_2g

Trong phim, Hang Gong-Ju (Chun Woo-hee thủ vai) là một trong hai cô gái bị 41 nam sinh từ băng đảng Miriang cưỡng bức. Trong khi người bạn thân của cô, Hwa Ok (Kim So-young thủ vai) chọn gieo mình tự tử thì Gong-Ju buộc phải đến nơi khác sinh sống dưới sức ép từ phụ huynh của những kẻ phạm tội. Xuyên suốt bộ phim, khán giả đều sẽ đồng cảm với Hang Gong-Ju, bạn thân mất, kẻ xấu vẫn còn nhởn nhơ không bị đền tội, ngay cả người mẹ cũng thờ ơ với sự có mặt của Hang Gong-Ju trên đời. 

Cuối phim, hình ảnh đọng lại trong mắt khán giả chính là cảnh tượng Hang Gong-Ju đang vùng vẫy dưới biển. Tương lai của Han Gong-Ju sẽ đi về đâu hay cô có sống sót khi vẫy vùng giữa biển ở cảnh cuối của phim, tất cả đều bị bỏ ngỏ.

Thời Gian Biến Mất: Chuyện Về Cậu Bé Quay Trở Lại, 2016

Bộ phim là một tác phẩm điện ảnh nhẹ nhàng sâu lắng nhưng có sức hút bất ngờ, đến từ xứ sở hoa anh đào. Câu chuyện bắt đầu bằng lời kể trước máy quay của cô bé Soo Rin (Shin Eun Soo), hiện đang sống cùng bố dượng sau khi mẹ qua đời. Cô bé kể lại quãng thời gian cô đơn, buồn bã khi mới chuyển đến ngôi trường mới. Tại đó, Soo Rin đã vô tình gặp gỡ và nhanh chóng kết thân với Seong Min (Lee Hyo Je), một cậu bé nhỏ nhắn trạc tuổi mình. Ước mơ của Seong Min là khi lớn lên sẽ cao tới 1m85. Hai đứa trẻ liên lạc với nhau bằng loại mật mã tượng hình cực kì đáng yêu của riêng mình và thường xuyên "cứ điểm tuyệt mật" vốn là căn nhà hoang giữa rừng.
 
769GvvKBFknUd6qE2VzciZwUvJ4RgtLkPqMYvGjZWeePq44CBHx3TbV3J-Pp1yoMNq4AsM7dAOTYG3sYnQvWjDtc3m0inoitCPNskUqfafVStWXboIq4vyQcoJYCTbEvTg

Tuy nhiên diễn biến câu chuyện trở nên phức tạp khi cậu bé Seong Min cùng hai người bạn khác biến mất một cách bí ẩn trong chuyến đi leo núi. Vài ngày sau, cậu trở về nhưng với dáng vẻ của một người đàn ông 30 tuổi. Soo Rin, bạn cùng lớp với Seong Min, là người duy nhất tin rằng có chuyện gì đó đang xảy ra với cậu. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cảnh sát và người dân bắt đầu nghi ngờ Seong Min chính là người đã bắt cóc những đứa trẻ kia. Mỗi khoảnh khắc trong phim chính là một phút giây để người xem thẫn thờ, khác với hình ảnh vui tươi trong sáng đầu phim, nửa sau chính là một tấm bi kịch, phẫn uất.

Ông Bạn Găng Tơ, 2019

Ông Bạn Găng Tơ là bộ phim remake từ tác phẩm The Intouchables của Pháp, đã được công chiếu từ năm 2011. Bộ phim xoay quanh đề tài xã hội đen với sự góp mặt của hai diễn viên gạo cội Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu.
 
77wuQeyAENN9QFvfTv5WLCyuTktRxLJhgziHRigAdeIXh4Ar-Pj2ldPMGcFOfpMSpVIbyqCmg7INjoCOOJZGAYXmiSMoUvmF378uJSZq6kY6Nu_X0l7PUyj7KtGOtSf3dA

Bộ phim kể về gã giang hồ Kang Young-Ki (Cho Jin-Woong thủ vai) luôn mơ ước có một cuộc sống giàu sang mà không cần phải làm gì. Trong một lần quậy phá , hắn bị toà tuyên án 150 giờ lao động công ích và 2 năm án tù treo. Nhiệm vụ chính của hắn là chăm sóc cho Jang-Soo (Sol Kyung-Gu thủ vai) - một vị luật sự nổi tiếng và giàu có nhưng không may lại bị liệt toàn thân và sắp chết vì bạo bệnh. Từ đây, một tên giang hồ suốt ngày quậy phá trở nên nghe lời vị luật sư vì một món tiền khổng lồ lên đến 2.7 triệu USD. 

Xem những bộ phim hấp dẫn trên tại FPT Play.