1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tặng phim rạp 0 đồng "Siêu vệ sĩ sợ vợ" cực hài, cực hay trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 17-06-2020 15:20

Theo chương trình tri ân “Giải trí tại gia – Ai cũng có quà”, mỗi Khách hàng sử dụng Truyền hình FPT hàng tuần sẽ được tặng 01 phim rạp hot với phí 0 đồng. Tuần này (16/6 – 22/6), phim rạp được tặng là SIÊU VỆ SĨ SỢ VỢ mới công chiếu vào tháng 3 năm nay. Bật ngay TV để xem bộ phim siêu hài, siêu hay, cực hot này bạn nhé!


The Protector (tựa Việt: Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ) là bộ phim Thái Lan được công chiếu tại Việt Nam đầu năm nay. Bộ phim thuộc thể loại hài xen kẽ các tình tiết hành động gay cấn giúp khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Nội dung phim xoay quanh một tay bảo vệ ngân hàng Kampon do nam diễn viên hài nổi tiếng của Thái Lan Phetthai Vongkumlao thủ vai. Ông không phải là bảo vệ thông thường mà là người sở hữu nhiều kĩ năng chiến đấu thượng thừa từ một thời quá khứ huy hoàng khi vẫn là một đặc vụ tài ba.

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ông và vị Tổng thống nước láng giềng của Thái Lan tại tiệm mì heo quay. Lần đó ông phải qua quán mì mua cho vợ 1 suất, đột nhên vướng phải một cuộc truy sát vô cùng ác liệt mà ông không hiểu gì cả. Tuy nhiên, theo bản năng ông vẫn bảo vệ người đàn ông trong quán mì, sau này ông mới biết người đó là ai?

Từ cuộc gặp gỡ ấy, ông bất đắc dĩ phải bảo vệ vị Tổng thống này với những màn “rượt đuổi” đầy mùi khói súng. Dù vậy, bộ phim không đơn giản là những pha hành động gay cấn và kỹ xảo như phim bom tấn của Mỹ. Siêu vệ sĩ sợ vợ là những pha cực “nhây” vô cùng duyên dáng từ tất cả các nhân vật.
 

Đó là pha đối đáp cực kỳ hài hước và “nhây” giữa ông Tổng thống và ông vệ sĩ. Cả hai chẳng ai hiểu ai vì rào cản ngôn ngữ nhưng dường như lại vô cùng thấu hiểu qua các tình tiết “nhây” khiến khán giả không thể ôm bụng cười. Mặc dù các tính tiết hài xuất hiện thường xuyên nhưng người xem không cảm thấy khó chịu vì đạo diễn Thái Lan đã xử lý chúng một cách khéo léo. Điều này tạo cho bộ phim một không khí dễ chịu và dễ xem để mang đến yếu tố giải trí cho khán giả thưởng thức phim.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ có cấu trúc đơn giản, với câu chuyện được kể ngắn gọn không dài dòng. Đi theo dòng thời gian thực của nhân vật Kampon, sở hữu tiết tấu nhanh, bên cạnh các pha hài là những pha hành động được thực hiện dồn dập phô bày kĩ năng mà Kampon có trong khi chiến đấu với những kẻ khủng bố.

Đặc biệt, bộ phim cũng khai thác yếu tố “sợ vợ” rất gần gũi với khán giả Việt Nam. Dù Kampon có là một đặc vụ “siêu cấp” thì ông vẫn có thể bị “vợ” đánh bầm dập nếu như làm sai. Nên “đội vợ lên đầu, trường sinh bất tử” hẳn là phương châm sống của Kampon.

Đây là một bộ phim đơn giản, các tình tiết hài không khó hiểu, thâm sâu, phù hợp để giúp bạn có những phút giây thư giãn cười phá lên sau ngày làm việc mệt mỏi. Bạn còn chần chờ gì mà chưa bật TV lên để xem món quà yêu thương từ Truyền hình FPT ngay bây giờ?

Hướng dẫn xem phim Siêu vệ sĩ sợ vợ:

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.

Bước 3: Chọn phim SIÊU VỆ SĨ SỢ VỢ.

Bước 4: Bấm OK.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng Truyền hình FPT.