1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tặng quà cho bạn gái ngày 8/3: Dễ thương chưa đủ thì phải cực 'độc đáo'

Tin FPT , 05-03-2021 09:00

Mỗi khi đến ngày vinh danh phụ nữ, phái mạnh sẽ dành tặng cho họ những món quà được lựa chọn một cách thật tinh tế. Có thể nói, những món đồ đó chính là sự yêu thương, lời cảm ơn mà cánh đàn ông có thể dành tặng cho phái yếu trong ngày này. 

Vậy nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho bạn gái của mình trong ngày 08/03 sắp tới, thì đâu là sự lựa chọn phù hợp cho bạn?

Son
 

Chắc chắn rồi, son chưa bao giờ là một sự lựa chọn tồi. Đối với phần lớn các cô gái, son là thứ chẳng bao giờ đủ, dù họ sở hữu bao nhiêu đi chăng nữa. Chính vì vậy, đây vẫn là sự lựa chọn số một cho cánh mày râu trong những ngày này. Thêm vào đó, son cũng có rất nhiều loại, với nhiều giá thành khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn, phái mạnh không cần quá lo lắng về vấn đề hầu bao. Tuy nhiên, có một số lưu ý bạn phải luôn nắm, KHÔNG bao giờ được chọn màu hồng cánh sen.

Giày
 

Giày cũng là một trong những món quà thể hiện sự tinh tế của người đàn ông. Vì sao ư? Nếu bạn có thể chọn được đúng size giày, chắc chắn bạn gái sẽ rất vui mừng, đồng thời ghi nhận sự quan tâm, chú ý mà bạn dành cho cô ấy, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Thêm vào đó, việc thêm một đôi giày nữa trong bộ sưu tập không bao giờ là thừa. 

Nước hoa
 

Một trong những chi tiết khiến con trai “mê mệt” phái đẹp, chính là mùi hơn dễ chịu mà các nàng luôn có bên mình. Hầu hết những mùi hương trung tính hay hơi ngọt ngào, quyến rũ một chút đều sẽ được các nàng ưa chuộng. Tuyệt biết bao nhiêu, khi bạn được ngửi mùi hương mình chọn, trên chính cơ thể người phụ nữ mà mình yêu thương. 

Thú cưng
 

Chẳng điều gì có thể khiến trái tìm người con gái dễ tan chảy như một chú cún, hay một cô mèo, bởi có ai là cưỡng lại nổi sự dễ thương này đâu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đôi chút thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng thú cưng sẽ giải tỏa rất nhiều căng thẳng. Tuy nhiên, hãy nếu tặng nàng thú cưng, thì hãy chắc rằng cả hai bạn đều phải có đủ trách nhiệm để chăm sóc, nuôi nấng chúng, chứ đừng bỏ mặc, hay thờ ơ với chúng.

Thiết bị cảnh báo chống trộm
 

Nếu bạn cảm thấy những lựa chọn trên đã lỗi thời, thì một món quà công nghệ chắc chắn sẽ là làn gió hoàn toàn mới. Điều quan trọng khi tặng quà, chính là thể hiện sự yêu thương, quan tâm của người tặng đến với người nhận. Vậy nên, thiết bị cảnh báo chống trộm như iHome của FPT Telecom chính là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Khi nhận được sự chuyển động của cửa, iHome sẽ ngay lập tức nhắn tin đến điện thoại thông minh, máy tính bảng được cấp quyền từ trước đó, đồng thời phát ra âm thanh cảnh báo, nhằm xua đuổi kẻ đột nhập. Nhờ vậy, nỗi lo về vấn nạn trộm cắp của người dùng cũng sẽ phần nào được giảm thiểu. iHome chắc chắn là món đồ thể hiện rõ ràng nhất sự lo lắng, quan tâm mà các phái mạnh dành cho người phụ nữ của mình. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về thiết bị cảnh báo chống trộm iHome của FPT Telecom..

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom