1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tập 16 ‘Hoa của quỷ’: Người mẹ rút ống thở vì không muốn con trai sống thực vật

Tin FPT , 27-08-2020 12:28

Trong tập 16 phim Hoa của quỷ, mẹ của Baek Hee Sung đã rút ống thở khiến cậu tử vong. Manh mối mới trong vụ án năm xưa cũng dần xuất hiện

Trong tập trước, Cha Ji Won đã biết về thân phận thật sự của chồng mình, và cả việc anh không hề có bất kì cảm xúc nào trong cuộc hôn nhân giữa 2 người.
 

Dù vậy, Ji Won vẫn quyết định đốt đi bộ đồ và chiếc máy ghi âm cũ, để giúp Do Hyun Soo tránh khỏi việc bị lộ thân phận. Không chỉ vậy, Ji Won còn cảnh báo anh rằng, tổ công tác của cô sẽ bắt đầu điều tra về vụ án năm xưa. Nhưng trong lòng cô thật sự chỉ muốn ly dị với người chồng của mình.

 

Do Hyun Soo sau đó đã đến nhà của phóng viên Kim Moo Jin để gặp chị mình, và cả 3 cùng bàn bạc về vụ án, cũng như chân tướng của kẻ được cho là đồng phạm của bố họ là Do Hyun Seok.
 

 
Manh mối đầu tiên mà họ mắt đầu chính là âm thanh kì lạ trong đoạn ghi âm mà hung thủ kia gởi đến cho nhân chứng. Dù âm thanh đó rất giống với tiếng va đập của kim loại trong xưởng rèn, nhưng Do Hyun Soo lại không cho là vậy.
 

Không chỉ vậy, Do Hyun Seok là người rất thích giăng bẫy, vậy nên có khả năng là nạn nhân Jeong Mi Sook đã tự mình sa chân vào kế hoạch đó của ông. Điều này có thể giải thích phần nào cho những lỗ hổng trong lời khai của nhân chứng và báo cáo của chồng nạn nhân.
 

Về phía phóng viên Kim Moo Jin, anh không thể nào tập trung phá án, bởi tâm trí của anh lúc này chỉ dồn vào việc quay lại với Do Hae Soo.
 

 

Trong lúc cả 3 còn đang tụ tập bàn luận, Kim Moo Jin đã nhận được cuộc điện thoại của Cha Ji Won, cô muốn gặp anh để nói chuyện. Điều này khiến nhóm bạn vô cùng lo lắng, nhưng Moo Jin đã nhanh trí để bịa ra lý do rằng mình đang bị đau nên không gặp được.
 

 
Tuy nhiên, điều Kim Moo Jin không ngờ chính là việc Cha Ji Won đã đến tận nhà để tìm gặp anh. Ngay khi anh không thể nói dối được nữa, Do Hyun Soo đã ra mặt.
 

Tại nhà của Baek Hee Sung, mẹ của anh do không muốn con mình có cuộc sống thực vật như vậy nữa, nên đã quyết định rút máy thở, khiến tim cậu ngừng đập. Lúc này dù bố của anh đã trở về nhà ngay lập tức nhưng vẫn không kịp can thiệp.
 

 

Bộ phim Hoa của quỷ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập. Được chiếu vào lúc 22 giờ 50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play.