1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tất cả kênh truyền hình đắc sắc nhất của gói FOX nay đã có trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 26-02-2021 10:45

Theo FOX Networks Group Asia Pacific Limited (FNG), đơn vị sở hữu độc quyền phân phối kênh FOX tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, Truyền hình FPT hiện đang dẫn đầu thị trường trong nước về số lượng kênh FOX. 

Truyền hình FPT sở hữu trọn vẹn 12 kênh FOX, bao gồm: FOX Movies, FOX Movies Family, FOX, FX, FOX Sports, FOX Sports 2, FOX Sports 3, FOX Life, BabyTV, Nat Geo (National Geographic), Nat Geo Wild (National Geographic Wild)  và Channel V. Đây là hệ thống kênh hấp dẫn không chỉ khán giả trong nước mà còn cả khán giả quốc tế.
 

Vũ trụ điện ảnh Hollywood thu nhỏ 

FOX Movies (vị trí kênh: 17), được biết đến trước đây là kênh Star Movies và FOX Movies Premium HD, là kênh phát sóng dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Chuyên cung cấp nội dung độc quyền, FOX Movies tập hợp những bộ phim bom tấn Hollywood như Quái vật Godzilla, Chuyện ngày mưa ở New York (A Rainy Day In New York), Mẹ Quỷ (The Wretched) và Thú Cưng Siêu Quậy (Trouble)... 
Đặc biệt vào 20 giờ 10 tối thứ bảy hằng tuần, FOX Movies giới thiệu đến khán giả những bộ phim chiếu rạp “hot” nhất, được cập nhật liên tục trong chương trình Saturday Night Premiere, như Một ngày đẹp đẽ trong khu phố (A Beautiful Day in the Neighborhood), Những người phụ nữ nhỏ bé (Little Women) và Cuộc phiêu lưu của chàng khờ (The Peanut Butter Falcon)… Ngoài ra, FOX Movies còn sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp các lễ trao giải điện ảnh danh giá như Oscar và Quả cầu vàng… 


 
Ba bộ phim đang được trình chiếu trên FOX Movies trong tháng 02

Trong khi đó, FOX HD (vị trí kênh: 28) tập trung vào thể loại hành động, kinh dị và kỳ bí với các series phim truyền hình hàng đầu như Xác Sống (The Walking Dead), Kẻ Ngoại Đạo (Outcast) và Kẻ Sát Nhân (Bosch)... Điểm nổi trội của FOX HD nằm ở chỗ có 50 đến 60% nội dung của kênh được phát cùng giờ với thị trường Mỹ. FOX HD phát sóng tất cả các ngày trong tuần với thời lượng phát sóng lên đến 24 giờ/ngày. 
 

 
Bộ phim Bước Nhảy Cuồng Nhiệt (High Strung Free Dance) trên kênh FOX Family Movies

Nếu FOX Movies và FOX HD tập trung nhóm phim cho người trưởng thành thì FOX Family Movies (vị trí kênh: 20) lại được thiết kế dành riêng cho trải nghiệm giải trí hướng đến cả gia đình. FOX Family Movies chọn lọc những bộ phim phù hợp với thị hiếu của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, từ đó mang lại những cơ hội quý giá giúp các thế hệ trong nhà xích lại gần nhau thông qua những bộ phim điện ảnh hay nhất. FOX Family Movies cung cấp ít nhất 40 bộ phim khác nhau mỗi tháng, cùng với các đêm chủ đề hấp dẫn và các chương trình đặc biệt như Amanda And The Fox, A Doggone Adventure, Running Free và Bobby Jones: Stroke of Genius…
Thật thiếu sót khi không nhắc đến kênh FX (vị trí kênh: 30) khi khán giả muốn thay đổi khẩu vị điện ảnh. Đây là kênh chuyên giới thiệu dòng phim hành động, giải trí ly kỳ và ăn khách, chuyên trình chiếu những bộ phim Hollywood và những nhà sản xuất độc lập hàng đầu nước Mỹ. 

Hòa nhịp thể thao đẳng cấp cùng FOX Sport

FOX Sports là 3 kênh thể thao được khán giả yêu thích, bao gồm FOX Sports (vị trí kênh 37), FOX Sports 2 (vị trí kênh 38) và FOX Sports 3 (vị trí kênh 39). Tại đây, khán giả có thể theo dõi hàng loạt các trận đấu kịch tính khắp các châu lục cùng nhiều chương trình bình luận và tin tức thể thao cập nhật nhanh nhất trên toàn thế giới. 
 

Giải quần vợt Úc mở rộng, giải bóng đá Serie A và giải kickboxing UFC trên kênh FOX Sports

Khán giả có thể dễ dàng theo dõi các trận cầu danh tiếng nhất như La Liga, Premier League và Bundesliga… FOX Sports còn truyền hình trực tiếp các giải quần vợt Grand Slam (Roland Garros, Úc mở rộng và Wimbledon…), giải gôn (The Master Tournament, Mỹ mở rộng và PGA Championship…) cùng các giải đua xe thể thao nảy lửa (F1, MotoGP và UFS…). Có thể nói, những môn thể thao đỉnh cao đều có trên FOX Sports.

Khám phá thế giới giải trí hàng đầu

Nếu bạn là “fan” của các cuộc thi sắc đẹp, các cuộc thi tài năng và chương trình âm nhạc... thì không thể bỏ qua kênh FOX LifeChannel V. Đây là hai kênh truyền hình giải trí hàng đầu, phát sóng độc quyền thuộc hệ thống kênh truyền hình FOX Networks. 
 

Hoa hậu Asya Branch đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2020, truyền hình trực tiếp trên kênh FOX Life

FOX Life (vị trí kênh 27) nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp các buổi lễ, sự kiện đặc biệt từ Mỹ và nhiều nơi trên khắp thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ, Giải Grammy, Tìm kiếm người mẫu châu Á (Asia’s Next Top Model), Thần tượng  m nhạc Mỹ (American Idol) và Vua Đầu Bếp (MasterChef)… Ngoài ra, FOX Life còn trình chiếu liên tục các bộ phim hài và phim truyền hình đặc sắc như The Unicorn, A Discovery of Witches và Nancy Drew…
Trong khi đó, Channel V (vị trí kênh: 32) là kênh âm nhạc quốc tế hàng đầu, dành riêng cho các khán giả Châu Á. Ở đây, khán giả sẽ tìm thấy những xu hướng âm nhạc mới nhất, thông qua các MV đứng đầu bảng xếp hạng, các “concert” âm nhạc cùng những cuộc phỏng vấn được thực hiện độc quyền. Một số chương trình ghi dấu ấn trong lòng người mê giai điệu mà khán giả có thể xem miễn phí trên Channel V như The Chosen One, Spotlight, Asian Top Music, KPop Explosion và The Playlist…

Trải nghiệm thế giới thiên nhiên rực rỡ

Nat Geo và Nat Geo Wild với vị trí kênh lần lượt là 50 và 52 là hai kênh khoa giáo nổi tiếng trên toàn thế giới. Tập trung vào bốn chủ đề chính: động vật hoang dã, môi trường, lịch sử văn hóa, khoa học và du lịch, Nat Geo và Nat Geo Wild đưa khán giả vào những hành trình khó quên, đến với những vùng đất xa xôi, tìm hiểu những kiến thức chưa từng biết đến về các loài động - thực vật nơi hoang dã. Hơn thế nữa, hai kênh này liên tục ra đời hàng loạt các phim tài liệu và chương trình thám hiểm, ghi lại các chuyến đi thực tế đầy sức lôi cuốn.

Trong số đó, có thể kể đến phim tài liệu Life Below Zero - Northern Territories (Cuộc sống ở vùng cực), “quyển nhật ký” ghi lại cuộc sống tự cung tự cấp của những người thợ săn ở vùng cực lạnh giá Alaska. Hoặc bộ phim Virus Hunter (Thợ săn virus), hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, kể về hành trình đầy thử thách của nhà dịch tễ học Christopher Golden và phóng viên James Longman. Họ dẫn đầu các chuyên gia truy tìm sự thật về loài virus đang gây ra cuộc khủng hoảng sức khỏe trên toàn cầu.

Ngoài ra, để phục vụ sở thích và nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình, chùm kênh FOX trên Truyền hình FPT còn có kênh BabyTV (vị trí kênh: 22) dành riêng cho các khán giả nhỏ tuổi. Với BabyTV, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con nhỏ xem những bộ phim vui nhộn và rực rỡ sắc màu, luôn được cập nhật liên tục. 

Với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền các kênh FOX trong khu vực, Truyền hình FPT đã nâng số lượng kênh sóng lên gần 200 kênh, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Cùng với đó, đơn vị giới thiệu gói kênh mới, duy nhất mang tên MAXY, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực truyền hình trả phí. Nằm trong lộ trình nâng cấp toàn diện, tổng thể về sản phẩm và nội dung của Truyền hình FPT, gói kênh MAXY đã được tự động nâng cấp từ ngày 6/2/2021. Truyền hình FPT gửi tặng khách hàng thời gian trải nghiệm, diễn ra từ ngày 6/2 - 28/2/2021.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.
 
FPT Telecom