1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tất tần tật những điều bạn cần biết về chàng “hồ ly” Lee Dong Wook

Tin FPT , 20-10-2020 16:30

“Bạn trai tôi là hồ ly” - bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay với sự tham gia của dàn cast hùng hậu về nhan sắc, tài năng và kinh nghiệm. Không thể không kể đến sự hiện diện của nam chính, “Hồ ly Lee Yeon” do tài tử Lee Dong Wook thủ vai. Với độ hot của “Bạn trai tôi là hồ ly” bạn đã biết những gì về chàng “hồ ly Lee Yeon”? Cùng truyền hình FPT tìm hiểu trong bài viết này nhé!
 

1. Đời tư

Lee Dong Wook sinh ngày 06/11/1981, là người nổi đình nổi đám xứ kim chi song anh lại có đời tư khá kín tiếng. Những thông tin về gia đình, tài sản hay gia thế đều là một ẩn số đối với công chúng. Thời gian lùm xùm nhất của anh là vào năm 2018, khi tin đồn anh và nữ diễn viên, 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy hẹn hò được cả hai bên xác nhận. Đáng tiếc thay, chỉ ngay sau khi xác nhận hẹn hò được 4 tháng, cả hai đã thông báo chia tay vào tháng 7 cùng năm.

Có thể nói, lLee Dong Wook là một diễn viên yêu và tôn trọng nghề với đời tư kín tiếng và chủ yếu được công chúng biết đến nhờ tài năng diễn xuất của mình.

2. Sự nghiệp – những vai diễn nổi bật

Goblin – Thần chết Wang Yeo
 

Kể đến những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của Lee Dong Wook, bộ phim khiến công chúng nhớ mặt đặt tên anh là Goblin của đài tvN năm 2016 với vai diễn “Thần chết Wang Yeo” đóng cặp với Yoo In Na. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt vào khoảng thời gian đó với rating kỷ lục và tuy chỉ là vai diễn phụ, sức hấp dẫn của “thần chết Wang Yeo” đã làm say mê bao trái tim và biệt danh này đã gắn liền với anh chàng từ đó.
 
Strangers from hell – Moon Jo
 

Hình ảnh mái tóc dài lãng tử cùng đôi mắt mơ màng được Lee Dong Wook mang đến trong tạo hình bộ phim Strangers from hell. Đừng để vẻ điển trai của bác sỹ Moon Jo đánh lừa, trong bộ phim tâm lý giật gân này, anh thủ vai một kẻ tâm thần tàn nhẫn đội lốt vị bác sĩ với dáng vẻ lạnh lùng và hành tung ẩn dật. Với thể loại phim tâm lý kén người xem, sức hút từ vai diễn và sự tinh tế trong việc diễn xuất đã khiến giới netizen đánh giá Lee Dong Wook thuộc vào hàng ngũ những ngôi sao “có mắt nhìn kịch bản”.
 
Bạn trai tôi là Hồ ly - Nam Hồ ly Yi Yeon


Độ hot của Lee Dong Wook được tăng lên gần đây do sự trở lại của anh trên màn ảnh nhỏ với vai diễn nam hồ ly đầu tiên của điện ảnh xứ sở kim chi, Yi Yeon. Bộ phim được trình làng vào 7/10/2020 vừa qua trên kênh truyền hình FPT. Với độ hot của chàng hồ ly si tình Yi Yeon, rating phim hiện nay đang dẫn đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc và được giới netizen đánh giá cao về cả nội dung và hình thức.


Cùng truyền hình FPT chiêm ngưỡng vẻ điển trai của nam Hồ ly Yi Yeon nhé!
 

 Bộ phim “Bạn trai tôi là hồ ly” đang là chủ đề hot nhất hiện nay. Để không bỏ lỡ những hình ảnh mới nhất của chàng Hồ ly điển trai này, hãy cùng theo dõi vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy!