1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ rắc thính cẩu lương trong phim Tiểu Nữ Nghê Thường trên FPT Play

Tin FPT , 20-04-2021 15:00

Tiểu Nữ Nghê Thường với sự tham gia của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Tác, Tăng Kỳ… đã chính thức khởi chiếu song song với Trung Quốc trên FPT Play kể từ ngày 20/04/2021.

Bộ phim Tiểu Nữ Nghê Thường - Ni Chang kể về con gái của cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị - Tạ Tiểu Nghê (do Lệ Gia Kỳ thủ vai). Cô được thừa kế cơ nghiệp của gia tộc và trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ Đại Ninh. Gia đình và sự nghiệp của gia tộc cô bị hủy hoại dưới tay Tô Thị - một kẻ thù cùng trong giới tơ tằm. Tô Thị không từ thủ đoạn tìm cách tiêu diệt cô.

May mắn thay Tiểu Nghê sống sót và thề sẽ báo thù và đòi lại công bằng cho gia tộc mình. Cô ở ẩn và gia nhập vào Vân Cẩm gia trang để học nghề nhuộm cũng như trau dồi bản thân.
 
JjWS6K7j7bRcASAUrLtVDBIUtwuOvJlc_SKv4JDgVvYswVxEYgZ7Q5sVkdZ-ruCbCy-8VtG5eMWh4aF4sLBsBL88aSK-8PQHpgDjMJYwRY8wQIj_-Ft4JBadVO26FYh9ET9mvU9t

Sau nhiều năm tu luyện, với trí tuệ và sự chăm chỉ cần cù, công sức bao lâu này của cô đã được đền đáp. Tiểu Nghê đã có thể đứng vững vàng trong giới dệt vải. Cô bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp cho riêng mình. Ngay lúc đó, Tô Thị đã một lần nữa tìm tới và truy sát, diệt đường sống của cô. Tiểu Nghê may mắn thoát chết dưới sự giúp đỡ của Dương Tử Ngu (do Tất Văn Quân đảm nhận) - một người luôn yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cô.

Anh cùng cô chạy trốn lên Tây Tạng. Hai người nương tựa lẫn nhau, trải qua những khó khăn, gian khổ. Một năm sau, cô quyết tâm quay trở lại, báo thù cho gia tộc, lật đồ Tô Thị. Tiểu Nghê gây dựng lại Tạ Thị và trở thành một nữ thương nhân thành đạt và có tiếng trong giới tơ lụa.

Dàn diễn viên tham gia Tiểu Nữ Nghê Thường không còn xa lạ với các khán giả yêu mến phim ảnh Hoa ngữ, như: Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Trác, Tăng Kỳ…

Tất Văn Quân 毕雯珺 sinh năm 1997 thành viên của nhóm NEX7 tốt nghiệp nhạc viện Thẩm Dương .Sở hữu khuôn mặt đẹp cùng dáng chuẩn Tất Văn Quân nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia show truyền hình và làm người mẫu.
 
9arBFkUQehqvHtHbVaS8YZZz-NVy0mpdG7NjYcUGRMS0WjEcHAi_JYEw4b0am9s2BTFya40ppozEQL4sszC5MSXzNZPtoNPN9u5ho4XL_DWmVZQSDoh4ID1P2exefEz6zlO0Dl4I

Đầu năm 2019, Tất Văn Quân bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tay là một chàng trai sâu sắc mà cũng không kém phần lãng mạn trong phim Vân Thượng Học Đường cùng Cúc Tịnh Y. Đến cuối năm 2019, Tất Văn Quân nhận lời tham gia bộ phim Tiểu Nữ Nghê Thường và Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền.

Lệ Gia Kỳ厉嘉琪 là nữ diễn viên sinh năm 1997 người Chiết Giang, Trung Quốc. Lệ Gia Kỳ học múa bale từ nhỏ, trong những năm học tập ở trường cô luôn tích cực tham gia hoạt động văn nghệ của nhà trường. Năm 2017, Lệ Gia Kỳ bắt đầu bước chân vào ngành giải trí xứ Trung với vai trò là diễn viên trong bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em. Đến năm 2018, Lệ Gia Kỳ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Vườn Sao Băng bản remake.

Tống Văn Trác 宋文作 có niềm yêu thích âm nhạc, tốt nghiệp đại học Đông Bắc. Nhưng sau đó, Tống Văn Tác lại trở thành diễn viên với bộ phim truyền hình đầu tay Tân Biên Thành Lãng Tử. Sau đó là bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Tình Trong Biển Hận, Tư Mỹ Nhân, Lang Điện Hạ, Giang Hồ Thập Ác.
 
2scYoARbVO5pZflJkIayjms9wIXDSc9Ec-8_L1m2Qt5ppEONGGs5bYwap7aXfy5ZlF9gnG5rwO_9j-UumkXPYCX3iDxBUSIugm8LOVnaDoDlIAfZ1mzZZQO_yjvndxBbQgKjjHB-

Tăng Kỳ sinh năm 1990, cô cao 1m68 và là diễn viên trẻ của Tập đoàn đầu tư giải trí Hoa thị. Trước khi tham gia Tiểu Nữ Nghê Thường, Tăng Kỳ từng học diễn xuất tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Không sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn, song Tăng Kỳ lại thu hút người xem bởi nét dịu dàng, đằm thắm.

Đặc biệt, mới đây cặp đôi Tống Văn Trác và Tăng Kỳ đã gửi lời chào đến khán giả FPT Play. Bằng biểu cảm vô cùng dễ thương và thân thiện, cặp đôi nói: "Xin chào các bạn khán giả, tôi là Tống Văn Trác. Trong phim Tiểu Nữ Nghê Thường tôi đóng vai Tô Văn Vũ. Tại đây, tôi xin gửi lời hỏi thăm đến các bạn khán giả FPT Play. Mọi người hãy vào FPT Play để đón xem Tiểu Nữ Nghê Thường nhé. Còn tôi là Tăng Kỳ, đóng vai Nguyên Hương. Hy vọng mọi người ủng hộ phim”.

Tiểu Nữ Nghê Thường được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.