1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thanh toán cước phí an toàn mùa dịch với ứng dụng Hi FPT

Tin FPT , 15-07-2021 12:54

Thay vì tới quầy giao dịch hay chờ đợi nhân viên thu cước đến thanh toán các dịch vụ thiết yếu, nhiều người đã chọn hình thức thanh toán online như một giải pháp hiệu quả và an toàn.

Tại sao nên thanh toán online?


Chiến dịch “toàn dân ở nhà” vẫn đang là giải pháp quan trọng hiện nay để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, kéo theo đó là những rắc rối, bất tiện của nhiều người khi phải hạn chế ra ngoài, nhưng vẫn phải đảm bảo cuộc sống thường ngày. Và những dịch vụ thiết yếu như: điện, nước, Internet...là điều không thể thiếu. 

Đó là khi bạn cần kiểm tra thông tin các khoản thanh toán cước phí của mình nhưng không thể đến quầy giao dịch. Chưa kể, tình trạng “quên” thanh toán vì bận bịu công việc. Đặc biệt, khi việc sử dụng tiền giấy đang được hạn chế khi có thể là nguồn lây lan. 

Từ đó, hình thức thanh toán online được nhiều người lựa chọn vì tính hiệu quả và an toàn trong mùa dich. Bởi những tính năng tiện ích, chỉ cần vài phút thao tác trên smartphone, giúp người dùng thanh toán vừa tiện lợi, vừa tránh tiếp xúc nơi đông người.

Thao tác thanh toán đơn giản, an toàn

Với ứng dụng Hi FPT dành cho khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của FPT Telecom đều có thể thực hiện thanh toán online an toàn, hiệu quả ở bất cứ nơi đâu chỉ cần kết nối Internet. 
 

Sau khi đăng nhập ứng dụng thành công bằng số điện thoại đăng ký dịch vụ, giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin về lưu lượng dữ liệu sử dụng, phí thuê bao, khu vực hỗ trợ, thông báo cũng như lịch phát sóng Truyền hình FPT. 

Để thực hiện thanh toán cước phí của mình, bạn cần liên kết thẻ ngân hàng để sử dụng hình thức thanh toán online với khoản tiền sẽ được trừ trực tiếp từ số tài khoản của bạn. 
 

Yêu cầu duy nhất trong phần này chính là việc bạn phải phân biệt được thẻ nội địa và thẻ quốc tế để bổ sung thông tin chính xác và đầy đủ.

Thẻ nội địa: Số thẻ thường bắt đầu bằng số 9704xx… trên mặt trước của thẻ. Nhiều thẻ nội địa sẽ có logo của NAPAS

Thẻ quốc tế: Thẻ của ngân hàng Việt Nam phát hành có xuất hiện logo: Visa, MasterCard, JCB và American Express. 

Hoàn thành liên kết thẻ, bạn đã có thể thực hiện thanh toán online bằng các bước thực hiện sau: 


Bạn cũng có thể cài đặt thanh toán tự động để có thể bỏ qua những bước ghi nhớ ngày đóng cước và thanh toán mỗi tháng tại mục Trả tự động. Với tính năng Thanh toán tự động AutoPay, tiền cước hàng tháng sẽ được khấu trừ tự động giúp bạn. Hay tính năng Trả trước dùng để thanh toán cước phí 1 năm của các loại dịch vụ dành cho khách hàng có nhu cầu thanh toán một lần.

Ngoài ra, người dùng có thể thanh toán hộ cước phí internet cho người thân, bạn bè của mình thông qua mục Thanh toán trên Hi FPT. Chỉ cần chọn phần Trả hộ, điền thông tin số hợp đồng cần thanh toán rồi thực hiện các bước đơn giản tiếp theo như hướng dẫn của ứng dụng. 

Phiên bản Hi FPT 5.0 mới đây cũng chính thức được ra mắt toàn bộ người dùng trong ngày 22/10/2019. Với phiên bản này người dùng có thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa. Bên cạnh đó, Hi FPT 5.0 còn có thêm nhiều ứng dụng hữu ích về lịch phát sóng các kênh truyền hình, nhắc lịch chương trình yêu thích, đang phát sóng…

Hy vọng Hi FPT sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng không chỉ trong mùa dịch mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống sinh hoạt, vui chơi, giải trí của các thành viên trong gia đình.

Thông tin chi tiết Khách hàng có thể liên hệ hotline: 1900 6600