1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thanh toán "một chạm" bằng ví điện tử Foxpay ngay trên Hi FPT phiên bản mới

Tin FPT , 16-04-2021 09:00

Cập nhật phiên bản 5.12 của Hi FPT, khách hàng có thể thanh toán cước phí Internet và Truyền hình FPT bằng ví điện tử Foxpay ngay trên ứng dụng Hi FPT một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.
 

 
Có gì trong ví Foxpay trên Hi FPT?

- Nạp tiền linh hoạt: Hỗ trợ nạp tiền nhanh chóng từ 40 ngân hàng nội địa
- Thanh toán hóa đơn dịch vụ FPT Telecom nhanh chóng và an toàn
- Quản lý lịch sử giao dịch dễ dàng: Dễ dàng quản lý và tra cứu lịch sử giao dịch trong tháng

Liên kết ví điện tử Foxpay ngay trên Hi FPT để dễ dàng thanh toán và mua mới các dịch vụ FPT Telecom. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách liên kết Foxpay trên Hi FPT, giúp việc thanh toán hóa đơn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết!

Tạo tài khoản ví Foxpay
 
 
 
Xác thực tài khoản ví Foxpay

Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN được Nhà nước ban hành nhằm sửa đổi, bổ sung Thông tư 39/2014/TT-NHNN, hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán, việc tạo Ví điện tử Foxpay cần phải được xác thực tài khoản người dùng.

Như vậy, từ nay, khi tạo tài khoản Foxpay mới, khách hàng cần thực hiện thêm một bước xác thực tài khoản bằng cách tải ảnh chụp giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt để có thể tiếp tục sử dụng Ví Foxpay và đảm bảo an toàn cho nguồn tiền trong tài khoản ví.
 
 
 
Liên kết ví Foxpay

Khách hàng có thể lựa chọn kích hoạt Ví Foxpay bằng cách liên kết với ngân hàng trực tiếp (hỗ trợ nạp, rút) hoặc với thẻ ATM nội địa qua cổng NAPAS (chỉ hỗ trợ nạp).

Kích hoạt ví Foxpay bằng liên kết với ngân hàng trực tiếp (hỗ trợ nạp, rút tiền)
 

Kích hoạt ví Foxpay bằng liên kết thẻ ATM nội địa qua NAPAS (hỗ trợ nạp)
 

Nạp tiền vào ví Foxpay sau khi liên kết
 

 
Vậy là tiền đã được chuyển vào ví Foxpay để sẵn sàng thanh toán!

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể liên kết ví Foxpay trên Hi FPT thành công. Việc thanh toán và mua mới các hóa đơn dịch vụ FTEL bằng ví Foxpay trên Hi FPT sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn hẳn!

Trải nghiệm ngay tại đây!