1900 6600
Live Chat
1900 6600

The Good Detective 2: Góc khuất tron bộ máy tư pháp xứ Hàn

Tin FPT , 22-09-2022 15:00

Là một trong những dự án truyền hình được mong chờ trong nửa cuối năm nay, Thanh Tra Mẫu Mực 2 trên FPT Play hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt, phá vỡ kỷ lục rating của phần trước.

Ra mắt năm 2020, Thanh Tra Mẫu Mực – The Good Detective – của nhà đài JTBC từng tạo cơn địa chấn trên màn ảnh nhỏ với rating những tập cuối lên đến 9.1%. Sức hút lớn đến mức bộ phim nhanh chóng được các nền tảng streaming quốc tế săn tìm bản quyền để phát hành trên toàn cầu. Đồng thời, độ “hot” khó cưỡng của Thanh Tra Mẫu Mực cũng khiến nhà sản xuất quyết định đổ tiền thực hiện phần hai ngay khi phần đầu tiên còn đang trên sóng. 
 
rhz5U20vBvDVmoJr6EDbTKWv1sCZTb9grt7s0DBSuVos4aNBB0w-ZDbXfjdkXeHbI_yhOu1oZYwJDPWA9IT5wNRq1Cl5rguvWBVF81Dqn3KU2WoiakN1v2uSATh5iOiaIr0Ar7TYdVTOpSrWCJLKwlA
Sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi COVID-19, phần hai cuối cùng cũng đóng máy, chính thức ra mắt khán giả. Đặc biệt, bộ đôi nam chính Son Hyun Joo và Jang Seung Jo cùng dàn diễn viên cũ đều quay trở lại. Kịch bản thêm thắt nhiều tình tiết lẫn các nhân vật mới, hứa hẹn tạo nên câu chuyện hấp dẫn và gay cấn hơn hẳn phần đầu.

Tăng dần độ hoành tráng của những vụ án

16 tập phần hai vẫn lấy bối cảnh ở Incheon, xoay quanh cuộc sống của những thành viên Đội phòng chống tội phạm bạo lực thuộc Sở cảnh sát phía Tây. Dẫn dầu cả đội là hai thanh tra tài ba Jang Seung Jo (Son Hyun Joo) và Oh Ji Hyeok (Kang Do Chang).
 
e4uD4Cq-U6MA-3VF4ZfauRSk5dE6NlwWeRaOzp2XnILicm2LxuTz8bI02YVF7bGm50ljnLl27NFl9q9jMOXZGa4Q1cF3nJlYc4CKm5l6FG7yRkAP38m_HKjl81dMmiVJVaYgjC_pThVBIlcY6FUwKas
Ở phần trước, bộ đôi gặp khó khăn trong việc hợp tác vì tính cách khác biệt. Seung Jo dày kinh nghiệm, thượng tôn pháp luật nhưng hành động thiên về cảm tính. Ji Hyeok rất thông minh dù trẻ tuổi, thích dùng trí tuệ và tận dụng từng chứng cứ để phá án. 

Sau khi giải quyết mọi mâu thuẫn, các thành viên của sở cảnh sát hiểu rõ nhau hơn, trở nên khăng khít như một gia đình. Song, lần này họ phải đối mặt với hàng loạt thách thức mới, giải quyết những vụ án có quy mô đồ sộ, độ ghê rợn và hóc búa đều tăng lên gấp bội. Thậm chí, các vụ án không chỉ giới hạn trong địa bàn tỉnh Incheon mà còn liên đới đến bí mật quốc gia và những âm mưu chính trị căng thẳng.

Qua mỗi tập, phim dần lật mở những góc khuất ít ai biết về bộ máy tư pháp xứ kim chi. Đồng thời, đời tư của các thanh tra cũng được khai thác triệt để, giúp khán giả hiểu rõ hơn về những khó khăn cuộc sống của đội bảo vệ công lý.
 
SUhN_nT8V63CJnHDFpnjbZY6-q7mT5D4ugopgtURozPtsx7VHPpa6iXP3CJcL0aiHVcyXQ1RVFN1bhTC7o7W73LInzzeW83Ps61hZaArV5cHhp-MMq0-FwMj2vHEZ1T3YaCJ49W7RNTFKRc5LXGsfgI

Một trong những điểm được chờ đón là sự xuất hiện của nữ diễn viên Kim Hyo Jin – ngôi sao Private Lives (2020) và Lost (2021). Cô sẽ vào vai Cheon Nana, giám đốc tập đoàn tài phiệt TJ Group, sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt mục đích. Bên cạnh đó, tài tử Jung Moon Sung của Hospital Playlist đóng vai chồng Cheon Nana, trưởng nhóm pháp lý TJ Group. Hai nhân vật này sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm, gây không ít khó khăn cho đội cảnh sát Incheon. 

Dự án được mong chờ từ lâu

Kể từ khi phần một của Thanh Tra Mẫu Mực khép lại, có hàng loạt dự án hình sự, trinh thám ra đời. Thế nhưng, hành trình của hai thanh tra Seung Jo và Ji Hyeok vẫn giữ sự hấp dẫn riêng mà chưa bộ phim nào có thể thay thế.

Một trong những yếu tố giúp phim được yêu thích chính là phần kịch bản đầu tư chỉn chu. Các vụ án trong phim được xây dựng vừa logic lại vừa khó đoán, rất phù hợp với khán giả thích thể loại trinh thám với nhiều cú twist. Càng về cuối, chuyện phim càng lật mở nhiều tình tiết bất ngờ, khớp vào nhau một cách hoàn hảo, khó có thể suy luận dễ dàng.
 
vc2DG2p-5ugzuj14HAciBn0k26A1vyClUvibCABS5osR25FDNf7gHiw0N5RqeAaPsfj_UfVoiozx1BFTr6d-0LqTMETfhmRmlRZLa7lIDIkPveWyr32TRmJSB0bIyjjrgvtVnlPxIOBuJfAQYKjYk0U

Để giữ được tinh thần ấy, nhà đài JTBC quyết tâm mời bằng được hai nhà làm phim từng “nhào nặn” phần đầu là đạo diễn Jo Nam Kook và biên kịch Choi Jin Won. Hơn ai hết, họ là người hiểu rõ cốt truyện cũng như tính cách từng nhân vật nên biết cách khai thác triệt để các vụ án. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi là yếu tố then chốt tạo nên thành công rực rỡ cho phim. Do đó, mọi trông đợi đều được đổ dồn vào phần hai khi các thông tin quan trọng đều được ê-kíp giữ kín đến phút chót.

Giống với phần một, sự phối hợp ăn ý của dàn diễn viên cũng là điểm sáng giúp phim hút khách. Dù không sở hữu dàn sao, thế nhưng tham gia dự án đều là gương mặt thực lực. Khán giả hẳn vẫn chưa quên một Son Hyun Joo khẳng khái hết lòng hết sức vì công việc, hay “nam thần” Kang Do Chang với bộ óc thông minh, mỗi lần xuất hiện lại khiến người xem lao đao.
 
RUSsOxsG5LapUqddIAPmCz8ctZimsVixZKritGjCmsV8SL65ar40I5ShOyK61br97ysWZE001kczcFHTKCOAsq29gcry1SKcntOqXzgNey3_26mWWZuKEUqdTANd1j3YtPEL3uNn-QiVaShceb3T7Wo

Tất cả các yếu tố trên giúp Thanh Tra Mẫu Mực 2 trở thành tác phẩm không thể bỏ qua trong tháng. Trước khi tập đầu được khởi chiếu, nam chính Son Hyun Joo mạnh dạn chấm phim đạt 10/10 tại họp báo ra mắt. Điểm số này phần nào cho thấy sự tự tin và độ đầu tư của ê-kíp chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Đăng ký ngay gói MAX/VIP để xem trọn vẹn bộ phim Thanh Tra Mẫu Mực 2 (tựa quốc tế: The Good Detective 2) trên hệ thống FPT PlayBộ phim gồm 16 tập, lên sóng vào mỗi tối thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, song song với Hàn Quốc.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để thưởng thức hàng trăm tựa phim nổi tiếng và nội dung giải trí hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline 1900 6600.