1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thêm 4 khu vực cách ly được FPT Telecom triển khai hạ tầng Internet tốc độ cao

Tin FPT , 23-04-2020 16:05

Hoạt động nhằm hướng đến nhu cầu được sử dụng dịch vụ Internet của Người bị cách ly trong thời gian “tạm xa cộng đồng”.

Các địa điểm được FPT Telecom triển khai hạ tầng Internet tốc độ cao trong đợt này bao gồm khu vực cách ly trên 4 tỉnh thành là Bệnh viện Đông Y thành phố Phan Thiết, Đại Lộ Hùng Vương, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; Trường Cao Đẳng Nghề, tỉnh Ninh Thuận; Đoàn 59/Sư đoàn 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô E5, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội và Bộ CHQS tỉnh Gia Lai.

Việc triển khai được thực hiện theo chủ trương của Ban điều hành (BĐH) FPT Telecom cũng như mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ UBND các Tỉnh thành địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Với việc đưa Internet FPT tốc độ cao vào khu vực sẽ góp phần tích cực, tăng tinh thần phấn khởi cho bà con, giúp họ lấp đầy thời gian hàng ngày để cảm thấy không chán nản, cô đơn khi thực hiện cách ly.


Ngày 13/4, tại Bình Thuận, FPT Telecom đã hoàn thành triển khai cung cấp hạ tầng cho tòa nhà hơn 30 phòng chức năng. Đại diện Sở Y Tế, Giám Đốc Bệnh Viện Đông Y đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của FPT Telecom Bình Thuận trong chiến dịch chung ta đẩy lùi Covid của địa phương.
 
Ngày 17/4, FPT Telecom hoàn thành triển khai hạ tầng cho khu vực cách ly thuộc Bộ CHQS Tỉnh Gia Lai tại địa chỉ đường Phạm Văn Đồng, Đống đa, Tp. Pleiku, Gia Lai. Phó Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Gia Lai - Nguyễn Út Hoài cho biết, quá trình triển khai diễn ra an toàn, tuân thủ đúng kỷ luật phòng, chống dịch bệnh của CBNV FPT Telecom Gia Lai. Chương trình nhận đánh giá cao của Ban CHQS tỉnh Gia Lai và địa phương cũng mong muốn trong thời gian tới FPT Telecom Gia Lai sẽ tiếp tục phối hợp trong công tác phòng, chống dịch Covid.


Trong ngày 19/4, FPT Telecom cũng đã khẩn trương hoàn thành hạ tầng Internet tốc độ cao cho Khu vực cách ly tại địa điểm Đoàn 59/Sư đoàn 301 Bộ Tư lệnh Thủ đô E5, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. 
 

Ngày 20/4, ngay sau khi nhận được công văn hỗ trợ từ địa phương, anh Lý Nguyễn Minh Đạt Giám đốc chi nhánh FPT Telecom Ninh Thuận cho biết Chi nhánh đã tổ chức họp/trao đổi nhanh chóng để lên ý tưởng triển khai cụ thể. Công tác này được ưu tiên ở mức độ cao nhất, việc thực hiện nghiêm túc chính là cách để thể hiện trách nhiệm của Chi nhánh với cộng đồng địa phương trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay.

Anh Nguyễn Cung Tiến, Trưởng phòng Kỹ thuật Ninh Thuận, người nhận nhiệm vụ triển khai trực tiếp từ BGĐ chia sẻ các anh em đã phải tức tốc khảo sát vị trí, số lượng thiết bị, họp và chốt ngay chiều hôm ấy để xin BĐH duyệt ngay trong đêm, sau đó thông báo qua Sở TT&TT Tỉnh, đồng thời thành lập Team triển khai để thực hiện ngay.

Dự kiến với 4 địa điểm cách ly nêu trên sẽ đón đoàn thực hiện cách ly mới trong vài ngày tới có sức chứa lên tới hàng nghìn người.