1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thiết bị cảnh báo đột nhập FPT iHome xóa mọi điểm yếu của căn nhà

Tin FPT , 07-05-2020 16:48

Giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn chính là sử dụng thiết bị cảnh báo đột nhập ngay từ cửa FPT iHome (FPT iHome Alarm), chúng không những có khả năng cảnh báo đột nhập thông minh mà còn xóa đi mọi điểm yếu trong căn nhà của bạn.

Hệ thống an ninh trong nhà luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm, bởi nó nắm giữ vai trò quan trọng, giúp bảo vệ ngôi nhà suốt 24/7. Giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn chính là sử dụng thiết bị cảnh báo đột nhập ngay từ cửa FPT iHome (FPT iHome Alarm), chúng không những có khả năng cảnh báo đột nhập thông minh mà còn xóa đi mọi điểm yếu trong căn nhà của bạn.


FPT iHome Alarm là sản phẩm công nghệ tiên tiến mở màn cho hệ thống nhà thông minh FPT mang tên gọi FPT iHome. Thiết bị này có các chức năng:

• Cảm biến chuyển động cửa.
• Chuông báo động bảo mật.
• Cài đặt lịch và các tự động hoá.
• Điều khiển, thông báo qua ứng dụng FPT iHome và tin nhắn điện thoại.

Chính vì thế, tổ hợp nhiều thiết bị con: cảm biến cửa, chuông báo, công tắc,… đều sẽ gói gọn trong một thiết bị nhỏ bé FPT iHome Alarm.

Để có thể sử dụng và điều khiển Cảm biến cửa cảnh báo đột nhập,  người dùng sẽ phải sử dụng đến ứng dụng FPT iHome (Android và IOS). Thông qua đó, người dùng có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Kiểm tra tình trạng các cửa của ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Đặc biệt với giao diện app thân thiện, FPT iHome phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi.


Về chi tiết bên trong, thiết bị bao gồm hai phần:

Phần Bộ cảm biến: Có chứa các thành phần nút chức năng, đèn báo và loa.
Phần Thanh từ: Kết hợp với phần cảm biến để phát hiện chuyển động.

Hai phần này sẽ được đặt song song với nhau. Phần Cảm biến sẽ được dán ở thanh cửa và phần Thanh từ sẽ được dán trên cửa. Khi có sự thay đổi khoảng cách thành phần cảm biến do đóng/ mở cửa, thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động mà thiết bị được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi.


Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang và lắp đặt dễ dàng, thiết bị FPT iHome Alarm sẽ linh động phù hợp với mọi loại cửa như: cửa sổ, cửa chính, cửa garage, cửa phòng… Người dùng dễ dàng kiểm soát và được thông báo với bất cứ hoạt động mở/ đóng cửa nào. Những khu vực cửa bị khuất bởi đồ vật hoặc khó theo dõi, những vị trí trước đây vốn là điểm yếu trong căn nhà, nay sẽ được FPT iHome Arlarm cải thiện bới khả năng cảm biến tức thì mọi sự thay đổi dù là nhỏ nhất của tình trạng chiếc cửa, giúp bạn và gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống cũng như các chuyến đi du lịch.

Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may quên đóng cửa. Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian phát âm thanh tiếng động, chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình, lựa chọn cảnh báo tức thì, kết nối dễ dàng thông qua hệ thống wifi sẵn có trong gia đình. 

Xu hướng Smart home đang dần mở rộng với người dùng Việt hơn bao giờ hết, việc tích hợp nhiều tính năng thông minh bảo vệ ngôi nhà chỉ trên một chiếc FPT iHome Alarm không chỉ đảm bảo sự an toàn cần thiết, tối ưu cho mọi gia đình Việt. Đó còn là thiết bị thông minh chuẩn “made in Việt Nam” mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và đột phá cho người dùng với giá thành rẻ. FPT iHome nhỏ trong lòng bàn tay nhưng đủ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.