1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thiết bị đặc biệt được người Việt tin dùng để bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn trộm cắp

Tin FPT , 24-01-2021 12:42

Trộm cắp luôn là một vấn nạn khiến nhiều người phải lo lắng, đặc biệt là trong khoảng thời gian trong và cận Tết. Thêm vào đó, với sự ảnh hưởng của dịch bệnh năm nay, tình hình trộm cắp trong thời gian tới cũng được dự đoán là sẽ có nhiều diễn biến rất phức tạp.

Theo thống kê của bộ Công an, chỉ riêng trong tháng 11/2020, trên địa bàn quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh đã có đến 15 vụ phạm pháp liên quan đến nạn trộm cắp, chiếm đoạt tài sản. Tình trạng này dự kiến sẽ còn phức tạp hơn nhiều khi Tết sắp đến. 

Tết Tân Sửu 2021 đã cận kề, nhiều gia đình đang tất bật đi làm để có thể hỗ trợ cho việc chi tiêu ngày tết, cũng có những gia đình đang chuẩn bị cho những chuyến du xuân để thư giãn sau một năm làm việc mệt nhọc. Những lúc chủ nhà đi vắng đó, chính là “thời điểm vàng” để những kẻ gian manh động, tìm cách đột nhập lấy trộm tài sản của các hộ gia đình.
 
 
Không chỉ nhắm đến những nhà riêng, những khu biệt thự với sân vườn nhiều cây cảnh, mà cả những căn chung cư, nhà trọ của sinh viên cũng liên tục bị rơi vào tầm ngắm của bọn trộm cắp. Theo thống kê, các hoạt động phi pháp liên quan đến việc trộm cắp, cướp đoạt tài sản luôn có dấu hiệu tăng mạnh vào những ngày cận Tết. Đặc biệt trong năm nay, do sự ảnh hưởng của dịch bệnh, nên tình trạng trộm cắp trong thời gian tới dự kiến sẽ vô cùng phức tạp.
 

 
Hiểu rõ nỗi lo của người dân, cùng với mong muốn giảm thiểu tình trạng trộm cắp tài sản, bảo vệ cộng đồng, FPT Telecom mang đến bộ thiết bị cảnh báo đột nhập với hàng loạt tính năng tân tiến, mang tên FPT iHome. 
 
FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa với khả năng phát hiện những thay đổi tức thì của cửa ra vào, cửa sổ trong ngôi nhà. FPT iHome sử dụng ứng dụng được cài trên điện thoại cho người dùng, nên việc thao tác, cài đặt là vô cùng dễ dàng. Tất cả những gì người dùng cần làm chỉ là lắp đặt bộ thiết bị vào cửa, kết nối chúng với điện thoại thông minh, vậy là ngôi nhà của bạn đã được bảo vệ 24/7.
 
Thông qua app iHome được tích hợp trên điện thoại, người dùng sẽ kiểm soát sự an toàn của ngôi nhà trong tầm tay. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng các cửa của ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Đặc biệt với giao diện app thân thiện, FPT iHome phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi. Bất kì khi nào thiết bị nhận được sự chuyển động của cửa, FPT iHome sẽ ngay lập tức phát ra chuông báo động để cảnh báo những người xung quanh, hù dọa kẻ trộm, đồng thời gửi tin nhắn, thông báo âm thanh tới các thiết bị di động đã được đăng ký hoặc phân quyền theo dõi. Mỗi khi có trộm ghé nhà, người dùng có thể yên tâm rằng iHome sẽ “nhá dế” ngay.
 

 
Hơn thế nữa, iHome được tạo ra để tăng thế chủ động cho người dùng trong các tình huống khẩn cấp, ví dụ như có sự xâm nhập của ngoại vật hay sự vô ý của con người làm thay đổi trạng thái cửa. 
 
Một sai lầm mà nhiều người thường hay mắc phải, đó chính là chỉ trang bị camera chống trộm cho ngôi nhà của mình và quá chủ quan, phụ thuộc vào chúng, mà quên mất rằng mình sẽ chẳng bao giờ theo dõi CCTV theo thời gian thực. FPT iHome chính là sự bổ sung hoàn hảo cho những thiếu sót mà camera giám sát vẫn còn tồn đọng. Ngoài ra, với giá thành chỉ 329.000 đồng, sẽ không quá khó để bất kỳ ai, kể cả các học sinh, sinh viên có thể tự trang bị cho ngôi nhà của mình.  
 
Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc nhấp vào ĐÂY.
FPT Telecom