1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông báo về việc thay đổi mức ưu đãi chương trình Giới thiệu Bạn bè

Tin FPT , 01-04-2020 19:12

Từ ngày 01/4/2020, FPT Telecom điều chỉnh mức ưu đãi cho khách hàng tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với mong muốn tăng thêm lợi ích và đem tới cho tất cả Khách hàng tham gia có những trải nghiệm tốt nhất khi đăng ký sử dụng dịch vụ qua kênh Online, kể từ ngày 01/4/2020, FPT Telecom có sự thay đổi chính sách của chương trình Giới thiệu Bạn bè, với việc thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, tất cả những khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của FPT khi giới thiệu thành công một khách hàng mới bằng cách sử dụng Mã giới thiệu của mình sẽ nhận được ưu đãi đến 200.000 đồng.

Trong khi đó, khách hàng được giới thiệu khi sử dụng Mã giới thiệu của Bạn bè/Người thân để thực hiện đăng ký kích hoạt hợp đồng dịch vụ thành công sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100.000 đồng cùng ưu đãi 1 tháng cước khi thực hiện đăng ký toàn trình qua kênh Đăng ký Online. Áp dụng cho các hợp đồng đăng ký trả trước.

CÁCH THỨC GIỚI THIỆU VÀ ĐĂNG KÝ

Đầu tiên, để lấy mã giới thiệu khách hàng có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT. 

Tiếp theo, trên Member/Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, gmail, SMS, Viber, Zalo, FB Messenger để khách hàng dễ dàng giới thiệu. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng bất kỳ hình thức hay kênh giới thiệu nào khác để chia sẻ mã giới thiệu của mình cho người thân, bạn bè.

Cuối cùng, khi bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:
• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: https://fpt.vn/shop?ref=[Mãgiớithiệu]
• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600
Thông tin chi tiết về chương trình:
Website: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-su-dung#7
Tổng đài CSKH 24/7: 19006600