1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin báo giá và lắp đặt FPT Camera ngoài trời tháng 7/2021

Tin FPT , 20-07-2021 13:00

Dòng sản phẩm FPT Camera ngoài trời với khả năng giám sát linh hoạt và chịu nhiệt, nắng mưa đảm bảo trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 


Vòng quay công việc khiến bạn ngày càng trở nên bận rộn hơn, không thể quan sát 24/24 ngôi nhà thân yêu của mình. Các dòng camera an ninh của FPT Telecom đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tất cả gia đình Việt hiện nay với mức giá thành tối ưu, hợp lý và đi kèm nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem, dòng camera này có gì đặc biệt so với những dòng camera trên thị trường cũng như đi sâu hơn về những chính sách lắp đặt và giá cả ưu đãi tháng 7 dành cho bạn: 

FPT Camera ngoài trời (Outdoor) có gì?

FPT Camera ngoài trời 
là sản phẩm camera IP được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép người dùng lưu trữ, quản lý thiết bị, xem hình ảnh từ camera trên máy tính hoặc qua ứng dụng di động trên nền tảng điện toán đám mây Cloud một cách dễ dàng. 
 


Đặc biệt, từ tháng 6/2021, FPT Telecom đã cho ra mắt dòng sản phẩm FPT Camera IQ tích hợp trên thiết bị FPT Camera ngoài trời, điểm mấu chốt khiến FPT Camera IQ "ghi điểm" chính là tính năng "phát hiện có người". FPT Camera IQ với tính năng nhận diện thông minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể (xe cộ, động vật, lá cây và các vật thể khác) với độ chính xác được kiểm nghiệm lên tới 99%.

Mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20 m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1.080p. Những yếu tố cần phải có của một chiếc camera ngoài trời như FPT Camera hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong thời tiết của Việt Nam. 

FPT Camera ngoài trời giá bao nhiêu?

Giá thành FPT Camera ngoài trời dành cho khách hàng luôn đảm bảo sự hợp lý, vừa phải để tất cả gia đình Việt đều có cơ hội trải nghiệm một cách tốt nhất. Ngoài ra, tất cả khách hàng khi mua sản phẩm camera đều được bảo hành 12 tháng và sẽ được đội ngũ kỹ thuật FPT Telecom nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng. Tham khảo giá bán FPT Camera trong tháng 7:

 


 


Bên trên là bảng báo giá FPT Camera ngoài trời khi đăng ký online tại địa chỉ  fpt.vn/shop, có thể thấy với một mức chi phí cực kỳ tối ưu mà bạn đã có thể sở hữu ngay một hệ thống camera an ninh nhằm giám sát mọi hoạt động cho ngôi nhà thân yêu của mình dù bạn ở bất kỳ đâu.

Hãy truy cập: http://bit.ly/uu-dai-camera-ngoai-troi-thang6 để sở hữu ngay và luôn camera ngoài trời siêu đẹp, siêu nét cùng những tính năng độc lạ đang chờ bạn rinh về để khám phá thêm.
 

FPT Telecom