1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin hấp dẫn về các gói kênh Truyền hình FPT hiện có

Tin FPT , 22-07-2021 16:22

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cao, FPT cung cấp các gói Truyền hình FPT và K+ với chất lượng chuẩn HD để thỏa mãn sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Truyền hình FPT được biết đến như một đơn vị luôn tiên phong trong việc phát triển công nghệ truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều hay ho đến từ Truyền hình FPT nhé.

Các gói Truyền hình FPT có gì hấp dẫn?

Hiện nay, Truyền hình FPT có 2 gói dich vụ là Maxy và gói Mở rộng với nội dung phong phú, đa dạng và cá nhân hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
PgAWCuAoJnEoUc6zGnuLPhitPj960b3bM1wdXrv131r2_uFGdLThmLOR3NeJ19XOBhoZ3EcUJBHbmqwM1_O-DHyADwPDV_yoMltzIFtOY982ezmuzJ5jURUHkBbwOciAW_UqMi7G

Gói MAXY

với 200 kênh truyền hình, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Ngoài ra, gói kênh MAXY còn được bổ sung 8 kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện: Fox Family Movies, FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, Cbeebies. Đây là những kênh truyền hình quốc tế được yêu thích tại thị trường Mỹ và châu Á.

Với gói kênh truyền hình nâng cấp mới MAXY, Truyền hình FPT sở hữu số lượng kênh truyền hình lớn bậc nhất trên thị trường Việt, với đầy đủ các kênh quốc tế nổi tiếng và độc quyền: Phim truyện (HBO, Fox Family Movie, FX, Warner Bros..); Thể thao (Fox Sports, Fox Sports 2, Fox Sports 3…); Thiếu nhi (Disney Channel, Cartoon Network…); Tin tức - Tài chính (CNN, BBC World News, FBNC,…); Giải trí - Tổng hợp (Fox Life, AXN, V Channel…); Khoa giáo (Discovery, National Geographic, Animal Planet…).

Gói Mở rộng

Hiểu khách hàng có nhu cầu giải trí cao hơn trong việc xem phim điện ảnh và thể thao, Truyền hình FPT ra mắt thêm gói Truyền hình K+ HD gồm 4 kênh với giá 140.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT).

K+ HD
  • K+1 HD: Kênh chiếu những trận bóng đá đẳng cấp như Giải Ngoại hạng Anh, Giải Tây Ban Nha - La Liga, giải UEFA Champions League - Cup C1,...
  • K+NS HD: Kênh truyền hình được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng với kho phim phong phú, âm nhạc,..
  • K+PM HD: Kệnh truyền hình dành riêng cho phái mạnh về tất cả các lĩnh vực như: thời trang, du lịch,..
  • K+PC HD: Kênh giải trí xoay quanh những chủ đề như văn hóa, du lịch, thể thao,...
     
buoeZgslx-Zjq9E2cET0aIdNGS0NpO-xC4bTAsoXcK9S4qaLR-YkfeACKXs89kDWN3DuUhqHJqQZl2oCibX1CAjegIPTw4dF6qa6X8SMtV7niNjQJJfPBtDzKBFRTadlesBHaykz

DANET

Bên cạnh K+, DANET cũng không thua kém khi là nơi cất giữ và cập nhật thường xuyên hàng nghìn phim hay, đặc biệt là những khách hàng yêu thích, săn đón những phim bom tấn hay nhất đến từ Hollywood, Việt Nam và toàn thế giới. DANET chia làm 3 gói cước giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của mình:
 
  • Danet Go: Miễn phí
  • Danet Cineplex: Xem trọn tháng giá chỉ 50.000 đồng/tháng
  • Danet Buffetcine: Thích phim nào trả phim đó giá chỉ từ 12.000 đồng/phim

GALAXY PLAY

Là một gói đặc sắc giúp bạn tận hưởng cả thế giới điện ảnh tại gia khi cung cấp các phim chiếu rạp Quốc tế và Việt Nam có bản quyền và hàng nghìn series truyền hình nổi đình đám luôn được cập nhật bổ sung hằng ngày cho người dùng. Galaxy Play cũng phân làm 2 gói cước đơn giản cho khách hàng lựa chọn: 
 
  • Phim gói: Chỉ từ 30.000 đồng/tháng 
  • Phim có phí: Chỉ từ 20.000 đồng/phim
mgYO7UzafHjNjc-t-ycEgieau6rezCIAR8vHD474QJcTu_GAxBZ25gwRmeUpmdXnw598XynNHPWe6NlUySXC7LErpjkproLNCl_Lz2d_omYMYjRzGkaYKgLNS4wYH3UwU3DLKBpD

Chí phí lắp đặt online dịch vụ Truyền hình FPT

Mang cả thế giới rộng lớn đến với gia đình bạn, Truyền hình FPT đưa ra thị trường mức giá được đánh gía là hợp túi tiền mà các gia đình Việt đều có thể trải nghiệm. Gói MAXY với 200 kênh khác nhau giá chỉ từ 85.000 đồng (tùy khu vực).

Bên cạnh đó, hãy truy cập:  http://bit.ly/Combo-Truyen-hinh-Internet-FPT-gia-uu-dai ngay để sở hữu Combo Internet và Truyền hình FPT giá chỉ từ 215.000đ/tháng. Ngoài ra khách hàng còn được nhận cực nhiều ưu đãi như:
 
  • - Mở rộng miễn phí băng thông tốc độ cao
  • - Giảm đến 150k khi thanh toán trả trước
  • - Ưu đãi thêm lên đến 3 tháng cước
  • - Miễn phí lắp đặt nhanh chóng trong vòng 12h
Bên trên là những ưu đãi mới nhất khi đăng ký online qua  fpt.vn/shop, nhanh tay đăng kí để không bỏ lỡ những nội dung đỉnh cao cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng này. 

FPT Telecom