1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thông tin và báo giá lắp đặt Camera FPT mới nhất tháng 06/2021

Tin FPT , 03-06-2021 08:00

Với mức giá thành tốt, tối ưu và hiệu quả thiết bị Camera FPT đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt trong thị trường camera an ninh "nhập nhằng" như hiện nay.

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các dòng sản phẩm camera an ninh cũng không còn là điều xa lạ với nhiều người dùng Việt hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội và khác biệt, Camera FPT là một trong những thương hiệu Việt đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng về cả chất lượng lẫn dịch vụ mà thương hiệu này cung cấp. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm Camera FPT cũng như những ưu đãi, báo giá lắp đặt camera nhé!

Camera FPT là gì?

Camera FPT là sản phẩm hỗ trợ giám sát an ninh, lưu trữ dữ liệu video được phát triển bởi FPT Telecom. Thiết bị sở hữu khá nhiều tính năng, hiện đại nhằm mang đến dòng camera khác biệt, hỗ trợ khách hàng nhiều hơn nhưng với một mức chi phí tiết kiệm hơn.
 

Ưu điểm của Camera FPT

Camera của FPT Telecom được nghiên cứu, phát triển nhằm khắc phục được nhiều nhược điểm của các dòng camera khác, đồng thời mang đến một chất lượng tối ưu đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất khi khách hàng chọn lựa sản phẩm. 

Hình ảnh rõ nét ngay khi ở điều kiện ánh sáng yếu

Camera FPT cho phép người dùng xem dữ liệu dưới dạng hình ảnh chất lượng Full HD rõ nét. Ngay cả khi ở trong điều kiện ánh sáng yếu vẫn có thể hiển thị màu sắc. 

Nó khắc phục được nhược điểm hình ảnh trắng đen còn xuất hiện ở nhiều dòng camera trên thị trường. 

Khả năng phát hiện chuyển động thông minh

Đây là một tính năng tuyệt vời giúp sản phẩm Camera FPT có thể phân biệt sự chuyển động trong khu vực quan sát để kịp thời báo động đến người dùng. Nhờ tính năng này mà hệ thống đã phát hiện và báo cáo kịp thời các trường hợp có người lạ đột nhập ngôi nhà.

Lưu trữ Cloud FPT với độ bảo mật cao

Trong thời đại 4.0 nên các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên internet cũng trở thành dịch vụ không thể thiếu. Và lưu trữ Cloud FPT cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập vào dữ liệu của mình dễ dàng để xem và quan sát ngôi nhà của mình. Đây là cơ chế lưu trữ dữ liệu bảo mật hàng đầu thị trường hiện tại. 

Tiết kiệm chi phí, không cần lắp đặt cồng kềnh

Hãy quên đi những sản phẩm đi kèm với chi phí cao như ổ cứng, đầu ghi hình với thời gian lắp đặt kéo dài và một mức chi phí cao hơn. Camera FPT như một giải pháp tiện ích, tối ưu thật sự cho người dùng hiện nay. 
 

Theo dõi từ xa qua app FPT Camera

Bạn có thể du lịch dài ngày, có thể đi công tác xa một cách thoải mái vì bất kỳ nơi đâu, chỉ cần truy cập qua app Camera FPT là đã có thể quan
sát mọi diễn biến ở nhà. 

Hỗ trợ kỹ thuật tận tình, chăm sóc khách hàng 24/7


Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi lắp đặt camera luôn là điều đáng ngại, nhất là sau khi hệ thống đã hoàn thiện. Hiểu sự quan tâm của khách hàng,  FPT Telecom vẫn luôn hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trong quá trình sử dụng sản phẩm Camera FPT: tư vấn, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành ….

Bảng báo giá camera và chi phí lắp đặt Camera FPT tháng 05/2021

STT

Sản phẩm - Dịch vụ

Báo giá Online

1

FPT Camera trong nhà

1.000.000 đồng

2

FPT Camera ngoài trời

1.100.000 đồng

3

Dịch vụ lắp đặt

Miễn phí lắp đặt lần đầu tại địa chỉ chủ hợp đồng Internet FPT


Bên trên là bảng báo giá Camera FPT khi đăng ký online tại địa chỉ fpt.vn/shop , có thể thấy với một mức chi phí quá tốt bạn đã có thể sở hữu cho mình một hệ thống camera chất lượng nhằm giám sát, bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình. 

Hãy truy cập http://bit.ly/mien-phi-lap-dat-camera-FPT ngay để sở hữu một hệ thống Camera FPT chất lượng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, chăm sóc khách hàng 24/7. 

FPT Telecom