1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tiễn bay hai đối thủ đáng gờm, HOOK, HolyBang, CocaNButter và LACHICA vào thẳng chung kết show Mnet

Tin FPT , 23-10-2021 08:25

Vòng bán kết đầy cảm xúc của Street Woman Fighter đã khép lại với nhiều điều bất ngờ. Những đội được đánh giá là mạnh nhất nhì đã ra về. Vắng mặt vắng mặt YGX và PROWDMON, ngai vàng K-Dance Crew cùng 50 triệu won sẽ thuộc về ai?

Tâm điểm vòng bán kết Street Woman Fighter đó là sự ra về của PROWDMON và YGX. Kết quả bất ngờ này đã chính thức xác định bốn nhóm nhảy sẽ tham gia vòng thi đấu cuối cùng show vũ đạo “sống còn” của đài Mnet là HOOK, HolyBang, CocaNButter và LACHICA.
 
ZSkyo2t976uHwpByMsGg00tp5OLtJz0YaRvJBIvczq-JnEE_DTQZknPGajmTl4hXxf0_XvIjlP6QO2dD87IU2lPyri1whXwNaEY7BvKofqVfXvUIcnBbABzZjtgsspMS-PHuCzIA=s1600

“Phát đạn bay màu” nhắm chính xác vào chị em Monika và LeeJung Lee được xem là kết quả gây sốc nhất suốt 8 tập Street Woman Fighter. Bởi PROWDMON và YGX ngay từ khi tham gia đã được đánh giá là hai đội thi có khả năng giành ngai vàng K-Dance Crew nhiều nhất. Điều này cũng khẳng định tính khốc liệt của cuộc thi khi đội mạnh chưa chắc là đội đủ khả năng tồn tại đến phút chót. Bên cạnh cảm giác tiếc nuối, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng phong độ của cả hai nhóm nhảy đã giảm sút đáng kể ở vòng bán kết.
 
b8ajIVzlcZDor6bTqelWcbCnvM8u6Gf8nZvcreENcWWPDKtRPfNz01sFxThEo_afPQ2yYRguuokwtJ6ufLl9_Zo5vVPpqn6UQV0zt1WkPp5d9jdhRkscwLj56HGId7YJk1_doYD0=s1600 

Đối với PROWDMON, sự đuối sức đã sớm bộc lộ từ phần thi sáng tạo vũ đạo cho ca khúc mới của Jessi. Thay vì tập trung vào nhảy, Monika lại dồn tâm sức vào sự đột phá trong trang phục và ý tưởng dàn dựng. Điều này giúp cả hai tiết mục của PROWDMON trong vòng bán kết trở nên vô cùng độc lạ nhưng lại “hụt hơi” trong trình diễn vũ đạo, vốn là tiêu chí quan trọng nhất của Street Woman Fighter. Từ đó, thứ hạng 6/6 và kết quả “rời ngôi nhà chung” là điều không thể tránh khỏi đối với PROWDMON.
 
LIdfi1uqziellY0tQIMLCvUAScxZFyY_fffl4MHRvwCHocXYYTrzqY_9NDh1cnQeBjw1c6lwf7HwS-LLkHRgvlRINWMDS3cPgBZwNmdM2ZrAuVcyNvrqX8qUhTnNEaH5jR5-oJiN=s1600

Với YGX lại là một bàn thua khá “ức chế” đối với chị em LeeJung Lee, khi họ vốn là nhóm có thừa năng lực nhưng lại thiếu đột phá và may mắn trong vòng bán kết. Cũng phải nhắc thêm, sáng tác vũ đạo Cold Blooded sắc sảo và tinh gọn của YGX đã được chính tay ông trùm PSY và Jessi lựa chọn. Thế nhưng 100 điểm cộng vẫn không thể cứu được thứ hạng của YGX khi điểm chuyên môn trong thử thách Man Of Woman lại quá cách biệt, trực tiếp đẩy chị em LeeJung vào 5 hiệp đấu dance battle với LACHICA. Trong vòng đấu quyết định này khiếm khuyết của một thành viên trở thành điểm yếu chí mạng của cả nhóm. Thính giác khó bắt được nhạc lại phải thi đấu trong điều kiện thời gian thực, B-girl duy nhất của YGX bị đối thủ LACHICA áp đảo hoàn toàn. Điều này khiến cho nhóm phải nhận lấy phần thua sít sao trước đội thi có thứ hạng thấp hơn. 

LACHICA có tiếp tục “may mắn” ở vòng chung kết?

Tiến thẳng vào vòng chung kết nhờ chiến thắng trước YGX, LACHICA được nhiều người gọi là “đội thi tốt số”. Bởi trước đó, chị em Gabee cũng thoát hiểm ngoạn mục ngay trên sàn đấu dance battle, tiễn bay đội WANT khi cả hai lọt top nguy hiểm. Thế nhưng nhìn lại quá trình chiến đấu, thành quả của LACHICA đến thời điểm này không thể đánh giá rằng chỉ dựa vào “chuyện tâm linh”. Họ không hề thiếu đi thực lực khi trong cả hai vòng thi gần nhất, điểm số chuyên môn của LACHICA đều khá cao nhưng lại bị điểm bình chọn toàn cầu kéo thứ hạng chung cuộc xuống thấp. Hai lần thoát “chết” ngoạn mục trong cùng một tình huống, LACHICA cần được nhìn nhận là một “chiến binh” ngoan cường của Street Woman Fighter, thay vì là một đối thủ ăn may.  
 
ywgOot1nBi0AvYK1ebHqqzC76P0i06GayXZKFsRIeUiWvjmfTgEFfeWr2I5EM5303_zCgB7oNHq_-u7i1VaQa2DfIcqqqgvutQ9rnOzgvfq-B4DQeH8M30desnp0ZuNSHvyMTsIz=s1600

Cùng với LACHICA, ba nhóm HOOK, HolyBang và CocaNButter sẽ cùng có mặt tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 26/10. Cuộc chiến sắp tới được xem là bất phân thắng bại vì cả 4 cái tên góp mặt đều là những nhóm nhảy có vũ đạo xuất sắc. Trong vòng chung kết, điểm số cuối cùng sẽ chịu ảnh hưởng từ “biến số” mới: 30% từ điểm bình chọn quốc tế, 70% từ tin nhắn bình chọn trực tiếp. Nhóm đạt được kết quả cao nhất sẽ chính thức giành được ngai vàng K-Dance Crew cùng 50 triệu won.
 
N--atD_KWFn5WoXpFU24WIRVLXRqHVAnLTjte-76AXH2s1FqeRLdWjYFcSJ6rpIAr4pReK5nY3pqT0ECeUTUkJ3WfpByFi29qKlphJgqg5E_zLrPs93I4TZIFo_CTtoLDgoTNeqr=s1600

Liệu sự “may mắn” của LACHICA có lặp lại lần thứ 3? Những diễn biến mới nhất của của chương trình Nữ Chiến Binh Đường Phố (Street Woman Fighter) tiếp tục được trình chiếu trên FPT Play, song song với Hàn Quốc vào thứ 3 hằng tuần với phụ đề đầy đủ.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để theo dõi ngay chương trình này. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.