1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tìm mua gói internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Tin FPT , 21-09-2021 14:25

Với nhiều gói dịch vụ đa dạng, Internet FPT hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ của từng thành viên trong gia đình. 

Hiện nay các nhà mạng đều có nhiều gói Internet khác nhau về dung lượng, giá cước và các dịch vụ kèm theo, điều này cũng khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi không biết phải lựa chọn gói cước nào là phù hợp nhất với gia đình mình.
 
FPT Telecom có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Do đó, FPT Telecom phát triển đa dạng gói cước internet nhằm đảm bảo đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
 
Đặc biệt, từ đầu mùa dịch cho đến nay, FPT Telecom đã tiến hành thực hiện nhiều đợt nâng băng thông miễn phí cho khách hàng giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng Internet tăng cao trong mùa dịch. Từ ngày 1/5/2021, khách hàng là hộ gia đình - cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ Internet FPT, sẽ lần lượt được nâng cấp băng thông gấp đôi từ: Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150.

Tiếp sau đó là đợt nâng băng thông gấp đôi cho tất cả các gói internet đã chính thức được triển khai từ ngày 10/8/2021 và áp dụng trong 3 tháng, tới toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và khách hàng đăng ký mới. 
 


Gói cước nào là phù hợp nhất với gia đình bạn ?

Giãn cách ở nhà có đăng ký lắp mạng internet được không?
 
Nhiều địa phương trên khắp cả nước đang phải áp dụng các biện pháp giãn cách để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, điều này khiến các hoạt động: học tập, làm việc, giải trí...đều chuyển hết lên hình thức online. Theo đó, nhu cầu về sử dụng internet trở nên cấp thiết và tăng mạnh trong mùa dich. Tuy nhiều, nhiều khách hàng lại tỏ ra lo lắng, khi không biết các nhà mạng có hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa dịch vụ internet ng giai đoạn này không.
 
Hiện nay, bên cạnh hơn 200 VPGD trên toàn quốc, FPT Telecom có các kênh chăm sóc Khách hàng trực tuyến hoạt động hỗ trợ liên tục trong suốt màu dịch: Tổng đài 1900 6600 hoạt động 24/7, ứng dụng Hi FPT, các kênh mạng xã hội chính thức của FPT Telecom...

Ngoài ra, với ứng dụng Hi FPT hoàn hỗ trợ khách hàng thực hiện các yêu cầu hỗ trợ online một cách dễ dàng từ: kỹ thuật, cước phí, thủ tục. Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và đặt lịch hẹn. 

Đối với các khu vực cần hỗ trợ đang nằm trong vùng phong tỏa hoặc cách ly, hoặc Khách hàng yêu cầu, e ngại tiếp xúc trực tiếp, kỹ thuật viên sẽ xử lý trên hệ thống, bên ngoài nếu cần thiết rồi liên hệ Khách hàng bằng điện thoại, nhắn tin, gọi video…. hướng dẫn Khách hàng tự sửa chữa, khắc phục các vấn đề tại nhà. 

Tất cả CBNV tuân thủ nguyên tắc quy định phòng chống dịch: đeo khẩu trang y tế, kính chống giọt bắn trong suốt thời gian làm việc và tiếp xúc với khách hàng, luôn giữ khoảng cách và thường xuyên dùng dung dịch sát khuẩn do công ty trang bị. Tại các khu vực điểm nóng về dịch như HCM, HN… kỹ thuật viên FPT Telecom mặc trang phục bảo hộ khi thực hiện công việc có tiếp xúc với Khách hàng. Quầy giao dịch bố trí hoạt động linh hoạt theo chỉ thị phòng chống dịch của Chính phủ và địa phương, đảm bảo khoảng cách giữa các giao dịch viên và Khách hàng. Toàn bộ Giao dịch viên cũng được trang bị đầy đủ kính chống giọt bắn, khẩu trang, rửa tay khử khuẩn thường xuyên.

Đăng ký lắp mạng online – ƯU ĐÃI ngập tràn

Hơn thế nữa, kênh đăng ký online của doanh nghiệp đã được triển khai trong thời gian dài, quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp wifi ngay tại nhà, không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, đam bảo thực hiện đúng quy định giãn cách.
 


Ở nhà giãn cách có thể đăng ký lắp mạng được không?
  
Khi quý khách hàng đăng ký gói internet tại địa chỉ: http://bit.ly/internet-uu-dai-lap-dat sẽ được ưu tiên lắp đặt trong vòng 12h, trả trước 12 tháng quý khách sẽ được miễn phí sử dụng 3 tháng cước, tham gia thanh toán online có cơ hội được giảm trực tiếp 50.000đ vào hóa đơn. Đặc biệt hàng tháng FPT Telecom triển số lượng mã khuyễn mãi dành cho các khách hàng đăng ký nhanh nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài FPT Telecom 19006600 hoặc website fpt.vn/shop.