1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tính năng giám sát trẻ em trên Truyền hình FPT: Trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ

Tin FPT , 29-07-2021 13:00

Đối với các bậc phụ huynh, việc giám sát nội dung mà trẻ tiếp cận thông qua tivi luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, hầu hết trẻ em trên toàn quốc đều dành mùa hè của mình ở nhà, thay vì đi du lịch hay ra ngoài dạo chơi cùng các bạn bè đồng trang lứa. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà các bé dành rất nhiều thời gian trước màn hình tivi, tiêp cận với nhiều nội dung khác nhau. Điều đó vô hình chung đã tạo nên nỗi lo đối với các bậc phụ huynh, khi họ không thể kiểm soát tất cả những bộ phim, chương trình truyền hình mà các con thường xem. 
 

Ngoài những kênh truyền hình giá trị cho trẻ em, mang đến nhiều bài học, chương trình bổ ích, vẫn có rất nhiều kênh với nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tâm ly, cũng như sự phát triển của con trẻ. 

Thấu hiểu tâm lý cũng như nhu cầu của các bậc phụ huynh, Truyền hình FPT đã tích hợp tính năng Giám sát nội dung trẻ em ngay trên giao diện của người dùng Thông qua tính năng này, các bậc phụ huynh có thể thiết lập và quản lý nội dung xem truyền hình theo độ tuổi và thời gian, thông qua mật khẩu, Từ đó bố mẹ có thể giao điều khiển cho trẻ mà không lo nhưng nội dung xấu sẽ ảnh hưởng đến các con.
 

Để sử dụng tính năng Giám sát nội dung, các bậc phụ huynh chỉ cần 4 bước đơn giản:
 
  • 1. Chọn Menu trên thiết bị điều khiển từ xa
  • 2. CHọn tính năng Giám sát trẻ em
  • 3. Nhập mật khẩu Truyền hình FPT
  • 4. Lựa chọn phương thức và tiêu chí để khóa các kênh truyền hình không phù hợp với lứa tuổi của trẻ. 
     

Nếu trước đây, phụ huynh chỉ có thể giới hạn giờ xem phim của các con, thì với tính năng này của Truyền hình FPT, bố mẹ còn có thể giới hạn được những nội dung mà các bé được tiếp cận như 13+, 16+, 18+.

Vậy nên dù cho không ở nhà, hay khi bận bịu với cộng việc, mọi nội dung cũng như thời gian mà trẻ dùng truyền hình vẫn sẽ được các bậc phụ huynh kiểm soát một cách chu toàn nhất, nhờ vào tính năng vô cùng tân tiến và thiết thực này.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY hoặc liên hệ hotline 19006600 để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT.