1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tính năng mới của ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home có gì đặc biệt?

Tin FPT , 01-03-2024 14:00

Ổ cắm thông minh Wi-Fi  FPT Smart Home không chỉ giúp cuộc sống tiện nghi hơn mà còn đảm bảo an toàn, an ninh hiệu quả với tính năng Mini Hub đột phá

Những năm gần đây, sự phổ biến của các thiết bị nhà thông minh đã tạo ra thay đổi lớn trong xu hướng tiêu dùng và đời sống. Không chỉ các thiết bị điện tử mà ngay cả những vật dụng cơ bản nhất cũng đang trải qua "cách mạng hóa" để trở nên thông minh và linh hoạt hơn.

Là Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nhà thông minh uy tín tại thị trường Việt, FPT Smart Home do FPT Telecom phát triển đã mang đến nhiều sản phẩm và giải pháp thiết thực, đáp ứng xu hướng sống hiện đại cho người tiêu dùng. Trong đó, có thể kể đến ổ cắm thông minh Wi-Fi với hàng loạt tiện ích đáng giá. Thay vì phải thao tác trực tiếp tại ổ cắm với cách di chuyển thủ công, người dùng có thể dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại, hoặc hẹn giờ hoạt động cho các thiết bị giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Đột phá mới với tính năng kết nối đa nhiệm của Mini Hub 

Điểm độc đáo của ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home là tích hợp thành công tính năng Mini Hub - trung tâm giúp điều khiển các thiết bị thông minh khác, mang lại trải nghiệm mượt mà và quản lý linh hoạt cho  những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng bếp…
 

Bộ điều khiển trung tâm - Hub nhà thông minh đóng vai trò quan trọng như “bộ não” của một căn nhà hiện đại, đảm nhận vai trò quản lý và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả. Hub sẽ tiếp nhận và xử lý tín hiệu từ nhiều nguồn đầu vào như công tắc, cảm biến…  sau đó gửi đến các thiết bị khác theo yêu cầu của người dùng.

Thông thường, các hệ thống nhà thông minh ổn định luôn yêu cầu phải có Hub, giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu trên thị trường. Đối với ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home có tích hợp tính năng Mini Hub trung tâm chỉ có giá chưa tới 400.000 đồng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ thông minh với mức chi phí vô cùng hợp lý. 

Tính năng Mini Hub của ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home cho phép kết nối tối đa 05 thiết bị (khuyến nghị) như: cảm biến khói, cảm biến cửa, đèn thông minh, quạt, đến các thiết bị điện gia dụng khác… nhằm khai thác triệt để công năng và tạo nên các kịch bản tự động tiện ích cho gia đình. Đặc biệt là khả năng hoạt động kể cả khi mất internet, giúp cho các những thiết lập và kịch bản vẫn hoạt động bình thường.

Đây cũng là ổ cắm thông minh tiên phong sử dụng song song kết nối WiFi và Bluetooth, nên người dùng vẫn có thể sử dụng độc lập ổ cắm hoặc dễ dàng mở rộng phạm vi điều khiển khi kết hợp với bộ xử lý trung tâm khác.

Ứng dụng tạo nên Giải pháp Báo Cháy và Giải pháp An Ninh tiết kiệm, hiệu quả

Tận dụng tính năng Mini Hub tích hợp sẵn trong ổ cắm thông minh Wi-Fi, FPT Smart Home đã tạo ra các giải pháp góp phần đảm bảo an ninh an toàn cho gia đình, mang tính ứng dụng cao và có giá thành hợp lý, hướng tới việc tiết kiệm chi phí, phù hợp với giai đoạn kinh tế hiện nay. 
 

Ổ cắm thông minh Wi-Fi khi kết hợp với cảm biến khói sẽ tạo ra Giải Pháp Báo Cháy hữu hiệu. Hệ thống báo cháy tự động kết hợp cùng cảm biến khói và còi báo động giúp phát hiện sớm nguy cơ cháy nổ, nhanh chóng phát hiện vấn đề và xử lý tình huống một cách kịp thời và hiệu quả. Các sản phẩm nhỏ gọn, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, lắp đặt linh hoạt ở mọi khu vực. 

Với ứng dụng An Ninh Thông Minh, khi kết hợp cùng camera FPT SE và cảm biến cửa, sẽ giúp người dùng có có một hệ thống an ninh đa tầng đảm bảo. Camera giúp quan sát toàn bộ ngôi nhà 24/7, cảm biến cửa sẽ canh gác và gửi cảnh báo ngay lập tức tới người dùng khi có đột nhập trái phép. Từ đó, Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home sẽ kích hoạt các kịch bản báo động như bật sáng đèn, còi hú, giúp bảo vệ tài sản một cách hiệu quả, hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

Nhanh chóng “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng
 

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home đã nhanh chóng ghi điểm và được đánh giá có chất lượng tốt, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm được giới chuyên gia thợ điện truyền thống đánh giá cao vì concept độc lập, đơn giản, dễ sử dụng, dễ triển khai nhưng hiệu quả vượt trội, bảo mật cao.

Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home không chỉ mang lại trải nghiệm thuận tiện mà còn mở ra không gian sống hiện đại cho người sử dụng. Có thiết bị trong tay, bạn sẽ không chỉ có một sản phẩm thông minh tiện ích mà còn sở hữu cả một trung tâm điều khiển linh hoạt cho các không gian trong ngôi nhà của mình. 

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website https://fptsmarthome.vn/ hoặc gọi điện đến số hotline 1900 6600.