1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Tôi thân yêu" : Sự trở lại của ngọc nữ màn ảnh Lưu Thi Thi, đóng cặp với Chu Nhất Long

Tin FPT , 09-09-2020 10:42

Tôi thân yêu là câu chuyện về ba cô gái sống tại thành phố do Lưu Thi Thi, Hám Thanh Tử, Trần Mễ Kỳ thể hiện. Họ trải qua các thử thách về tình yêu, sự nghiệp, tình cảm gia đình, từ đó trưởng thành, nhận ra những điều tốt đẹp mà mình muốn theo đuổi.

Nhân vật chính trong phim là Lý Tư Vũ (Lưu Thi Thi) - một nhân viên tiếp thị. Lý Tư Vũ là cô gái độc lập, tân tiến trong công việc nhưng thiếu cảm giác an toàn trong tình cảm. Cô yêu bạn trai Trần Nhất Minh (Chu Nhất Long) nhiều năm nhưng hai người vẫn chưa tiến đến hôn nhân vì áp lực kinh tế. Cuộc sống thành thị với những bộn bề lo toan khiến tình cảm giữa hai người lung lay. Lý Tư Vũ nhiều lần đau khổ và khóc trong vòng tay bạn trai.

Sau khi lên sóng tập đầu, Tôi thân yêu ngay lập tức đứng đầu bảng rating phim trong ngày với 0,9%. Người nhận về nhiều lời khen nhất là Chu Nhất Long. Trong hai tập đầu, với khả năng diễn xuất tốt và gương mặt điển trai, Chu Nhất Long đã chinh phục được đông đảo khán giả.
 

 
Thất nghiệp ở tuổi 30, Trần Nhất Minh phải đối mặt với thất bại trong sự nghiệp và những áp lực, vướng mắc trong chuyện tình cảm với bạn gái Lý Tư Vũ. Thử thách dành cho Trần Nhất Minh vẫn còn rất nhiều.
 

 
Trong khi đó,  đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi sau khi làm mẹ. Người đẹp sinh năm 1987 đã dừng đóng phim ba năm vì việc sinh con và dành thời gian cho gia đình. Tác phẩm gần nhất được phát sóng của cô là Túy linh lung (2017). 

Trong phim, Lưu Thi Thi trong vai Lý Tư Vũ và Chu Nhất Long thể hiện vai Trần Nhất Minh. Đóng vai vợ chồng nhưng giữa hai người không có sự kết nối và tương tác trong diễn xuất. Họ không cho khán giả thấy được tình cảm thân thiết, gắn bó của cặp vợ chồng.

Phim hiện được mua bản quyền phát sóng trên FPT Play