1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tổng hợp phim bộ hot tháng 9 đang chiếu song song trên FPT PLay

Tin FPT , 19-09-2021 10:00

Chỉ trong nửa đầu tháng 9, 'đường đua ' điện ảnh đã trở nên hấp dẫn bởi những cái tên: Hào Quang, Đẳng Cấp Thượng Lưu,...Đừng chần chờ mà mở FPT Play để xem song song những bộ phim hot dưới đây.

1. Hào Quang 
 


 

Phim Hào Quang (The Justice) được lấy bối cảnh vào những năm 1920 - 1930 tại Thượng Hải, xoay quanh câu chuyện về chàng trai Trình Diệc Trị (Trương Tân Thành thủ vai), có gia cảnh vô cùng nghèo khổ, nhưng bù lại anh sở hữu trí thông minh tài năng.

Mọi chuyện thay đổi sau khi anh gặp gỡ được Ngô Lệ Tư (Thái Văn Tịnh thủ vai), cô con gái của một người chủ ngân hàng đang phải đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp, và cả hai đã nên duyên và trở thành vợ chồng với nhau.

Khi chiến tranh ập đến, Diệc Trì đã cùng với Ngô Lệ Tư và những thanh thiếu niên khác có ý trí mạnh mẽ cùng nhau xây dựng một ngân hàng Lệ Bang để giúp đỡ nền công nghiệp của gia tộc và đất nước, trở thành thế hệ thanh niên mới “sống không tầm thường, ai cũng có hào quang của chính mình”. Có thể nói "Hào Quang" là khúc ca vừa bi tráng vừa lãng mạn về tuổi trẻ. Bằng những hình ảnh chân thực về thời đại, đạo diễn Lưu Biểu kỳ vọng khán giả hiểu hơn về khao khát cháy bỏng “tạo hy vọng bằng ước mơ, tạo áo giáp bằng tình yêu” của những người đi trước.

2. Đẳng Cấp Thượng Lưu


Bộ phim thuộc thể loại tâm lý gia đình, lấy bối cảnh tại một ngôi trường quốc tế sang trọng nằm trên một hòn đảo thiên đường, nơi có những bí ẩn về cuộc tình trong bóng tối. Trong những lời nói dối và bí mật được che giấu của 4 người phụ nữ, những vết thương và nỗi đau từ từ được hé lộ và mang đến những kết cục bất ngờ.
 


Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong thủ vai), người mất tất cả khi bị buộc tội giết chồng. Nam Ji Sun (Kim Ji Soo thủ vai), “ong chúa” trong số các bà mẹ tại trường quốc tế nơi con trai Song Yeo Wool theo học. Danny Oh, một giáo viên tại trường và là một cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng. Hwang Na Yoon, một bà mẹ đơn thân là người duy nhất thân thiện với Song Yeo Wool. Cha Do Young, một cựu nữ diễn viên hàng đầu luôn theo dõi Nam Ji Sun vì cô ấy muốn trở lại ánh đèn sân khấu.

Đây là một bộ phim truyền hình hồi hộp bí ẩn về những lời nói dối nguy hiểm và đạo đức giả ẩn đằng sau cuộc sống hoàn hảo của những người phụ nữ sống trong 0,1 phần trăm "top" đầu của xã hội.

3. Nước Cờ Đi Vào Tim Em 
 


Bộ phim dài tập Nước Cờ Đi Vào Tim Em xoay quanh câu chuyện về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong thủ vai), là một tuyển thủ môn cờ Vây trẻ tuổi và nổi tiếng, trên các trận chiến, cậu luôn dùng những sự phán đoán nhạy bén và kỹ năng xuất chúng để giành được chiến thắng trước đối thủ.

Mặc dù, Cảnh Sơ nổi tiếng nhưng lại chưa nhận được một cuộc phỏng vấn nào trước giới truyền thông, nhưng anh vẫn là đề tài gây sự chú ý của báo chí. Thế nhưng mọi thứ thay đổi sau khi anh gặp được cô gái Trình Liêu (Lý Lan Địch thủ vai) là một phóng viên trẻ mới vào nghề, cô lại vô tình được trở thành bạn gái của Cảnh Sơ và từ đây câu chuyện tình yêu đây rắc rối và hài hước của cả hai bắt đầu.

4. Nữ Thanh Tra Tài Ba 

Nữ Thanh Tra Tài Ba xoay quanh Kang Mi Na cô con dâu của tập đoàn tài phiệt hài nhoáng và một nữ công tố viên có khuôn mặt giống nhau, hoán đổi cuộc sống do mất trí nhớ. Jo Yeon Joo là một công tố viên và là con gái duy nhất của kẻ hành động trong một nhóm xã hội đen khét tiếng.

Cả hai cùng gặp tai nạn bí ẩn và mất trí nhớ, họ đã vô tình hoán đổi cuộc sống cho nhau. Từ một cô gái lớn lên trong giới “giang hồ” nay lại khoác lên mình vẻ ngoài duyên dáng, đầy hào nhoáng, Yeon Joo liệu sẽ tìm ra chân tướng của vụ tai nạn và lấy lại được ký ức của mình. 
 


Xem những bộ phim hấp dẫn trên tại FPT Play.