1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 3 bộ anime hot nhất trên Foxy: Từ phiêu lưu, siêu thực đến loạt án mạng bí ẩn

Tin FPT , 08-02-2021 11:13

Nếu chán xem các thể loại phim truyện dài tập ngày Tết, danh sách các phim dưới đây cũng sẽ là lựa chọn thú vị cho các tín đồ phim anime trong ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu. 

Từ trước đến nay, những bộ phim anime luôn chiếm được sự yêu mến rất nhiều của người xem ở mọi lứa tuổi. Dù bản chất là phim hoạt hình, nhưng có vẻ như với cốt truyện kịch tính, độ “máu me” cao, sức hút của loạt anime vẫn là không thể chối cãi. Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, sẽ được thoải mái thưởng thức kho phim anime khổng lồ với đủ các thể loại khác nhau, trên tivi hoặc thậm chí là ngay trên các thiết bị di động thông qua ứng dụng Foxy.

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách 3 bộ anime đang được người xem “cày cuốc” nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. 

Lạc vào thế giới game: Vị vua bất tử
 

 
Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Naoyuki Itou và ra mắt khán giả trên màn ảnh vào năm 2017. Khi trò chơi điện tử trực tuyến nổi tiếng Yggdrasil bị đóng máy chủ, game thủ “cô đơn” Momonga quyết định ở lại và tiếp quản miền đất kỹ thuật số này. Ở phần tiếp theo của loạt phim này, câu chuyện sẽ tóm tắt lại nội dung của mùa 1. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng thêm hàng loạt những chi tiết về Clementine và Khajiit, trận đấu giữa Shalltear và Dragon Lord.
 
Tanya chiến kỳ

 
Tanya chiến kỳ là bộ phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu-phép thuật, được làm dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên. Nội dung kể về một bé gái tóc vàng, đôi mắt xanh kiên định, và làn da trắng nhuộm màu khói chiến tranh với giọng nói phát âm còn chưa rõ ngoài tiền tuyến. Cô bé chính là Thiếu Úy Tanya Degurechaff. Trên thực tế, Tanya là một chàng nhiên viên văn phòng ưu tú 30 tuổi, được hồi sinh trong hình của một bé gái 9 tuổi sau khi chọc giận sinh vật bí ẩn X, kẻ tự nhận là “Thiên Chúa”. Để rồi, cô bé này sẽ trở thành nhân vật nguy hiểm nhất trong số các pháp sư của quân đội Đế quốc.

Thám tử đại gia
Thám tử đại gia câu chuyện xoay quanh Kanbe Daisuke, một thám tử xuất thân từ gia đình giàu có sở hữu khối tài sản lớn không đếm xuể, anh được giao làm thám tử cho Ban phòng chống tội phạm hiện đại tại Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Với gia tài khủng, Kanbe có cách giải quyết các vụ án không giống ai và sẵn sàng chi một số tiền lớn để hỗ trợ vụ án. Tại Sở Cảnh sát, Kanbe hợp tác với Haru Katou, người có quan niệm tiền không phải tất cả, và Haru cũng không thiện cảm mấy với việc tiêu xài tiền của Kanbe. Những bí ẩn đầy thách thức mở ra trước mắt hai thám tử, họ cùng hợp tác giải quyết các vụ án.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/. 
FPT Telecom