1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 3 phim Hàn đáng xem trong tuần đầu tháng 2 trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 04-02-2020 15:37

Nếu tuần này bạn đang chưa có kế hoạch đi đâu, làm gì hãy thử ‘cày’ ngay những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn dưới đây đang được phát sóng song song trên Truyền hình FPT. 

Ký ức tội ác – Tell Me What You Saw 
 

Là bộ phim hình sự, phá án của Hàn Quốc. Sau khi vị hôn thê qua đời trong vụ nổ do một kẻ giết người hàng loạt dựng lên, cảnh sát Oh Hyun Jae xóa sạch mọi thông tin về sự tồn tại của mình. Năm năm sau, một vụ giết người với cách thức tương tự năm xưa lại xảy ra. Cùng Cha Soo Young, người có khả năng ghi nhớ hình ảnh cực hoàn hảo, cả hai dấn thân vào hành trình truy tìm kẻ thủ ác.
Phim phát sóng vào Chủ nhật và Thứ Hai hàng tuần trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy.  

Người Thầy Y Đức 2 (Romantic Doctor)
 


 
Người Thầy Y Đức 2 (Romantic Doctor) hiện đang là một trong những bộ phim được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Phần lớn phim tập trung vào những bệnh nhân đang ở trạng thái nguy kịch được đưa tới bệnh viện Doldam, Người Thầy Y Đức 2 ngày càng gây chú ý hơn cả khi khắc họa quá chân thực và nghẹt thở, thậm chí lấy từ chính những tình huống y khoa ngoài đời thực.
Những ca cấp cứu khẩn cấp, phẫu thuật, hồi tim, phẫu thuật chỉnh hình cho đến cấp độ đáng sợ hơn như: súng bắn, dao đâm, gãy xương nhiều vị trí tới thiệt hại từ những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đều xuất hiện, và việc những tình huống bất ngờ xảy ra khiến các bác sĩ nơi đây buộc phải điều trị ở phòng cấp cứu, thay vì đưa tới phòng phẫu thuật đã đẩy loạt tình tiết bộ phim lên cao trào. 
Phim phát sóng vào Thứ Ba và Thứ Tư hàng tuần trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy.
 
Tiên tri thần thám (The Game: Towards Zero)
 

Bộ phhim truyền hình kinh dị bí ẩn Tiên tri thần thám (The Game: Towards Zero) đài MBC, đã trở thành một chủ đề thu hút sự chú ý với sự tham gia của Ok Taecyeon (2PM) và “mỹ nhân nhà SM” Lee Yeon Hee. Không chỉ sở hữu dàn sao chuyên nghiệp, bộ phim còn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ cho khán giản yêu mến thể loại phim này.
Trong Tiên tri thần thám, Ok Taecyeon đảm nhận vài Kim Tae Pyung – một chàng trai trẻ có khả năng siêu nhiên nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của người khác khi nhìn vào mặt họ. Tuy nhiên, khi gặp Seo Joon Young (Lee Yeon Hee) – nữ thám tử, người duy nhất anh không thể nhìn được cái chết, đã giúp Tae Pyung nhận ra một sự thật. Những cái chết có chủ đích như tự tử, ngộ sát hay ám sát đều không phải do định mệnh. Nó có thể bị thay đổi tùy vào mục đích của mỗi người.
Phim phát sóng vào Thứ Năm và Thứ Sáu hàng tuần trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy.

Hãy cũng đón xem những siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc được phát sóng song song cùng giờ trên Truyền hình FPT trong tháng 2 nhé!