1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 3 phim TVB đáng thử trong dịp Tết nếu đã quá chán phim Trung Hàn

Tin FPT , 06-02-2021 14:06

Trở lại với thể loại phim TVB, dịp Tết này nếu đã cày hết các thể loại Trung, Hàn thì đây sẽ là những bộ phim thú vị trong Tết này cho bạn. 

Quái kiệt siêu hạng

Đề tài nội gián trước nay luôn là sở trường của phim Hồng Kông nói chung và TVB nói riêng, mỗi phim đều có những chất riêng với kịch bản rất sáng tạo thế nhưng sự mới mẻ của Quái kiệt siêu hạng chắc hẳn nhiều người xem chỉ mới trải nghiệm lần đầu: đưa một diễn viên nghiệp dư vào làm nội gián trong một bang hội lớn nhất Hong Kong. Quái kiệt siêu hạng cũng đánh dấu sự trở lại của ngôi sao đang được TVB o bế là Vương Hạo Tín, bên cạnh là những cái tên rất quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây như Cao Hải Ninh, Trương Chấn Lãng, Thang Di, Phùng Doanh Doanh… 
 

 
Câu chuyện xoay quanh Trương Tế Luân, xuất thân từ cô nhi viện. Dù yêu thích kịch nghệ, nhưng anh vẫn mãi chỉ là một người có tuổi chứ chưa có tên. Một ngày nọ, vô tình Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di, và được cô hoán đổi thân phận thành con trai thất lạc của ông trùm Tưởng Thế Long. Với vẻ ngoài phong lưu và tài năng diễn xuất, Luân nhanh chóng thâm nhập vào thế giới ngầm để thực hiện những nhiệm vụ mà phía cảnh sát giao.

Lời sám hối muộn màng

Không quy tụ những cái tên đình đám nhất của TVB, nhưng Lời sám hối muộn màng sở hữu cho mình một phần kịch bản được đầu tư rất nhiều. Với sự tham gia diễn xuất của Đàm Tuấn Ngạn, Trần Sơn Thông và Hà Viễn Đông, câu chuyện đưa người xem đến quá trình lớn lên của những cậu thiếu niên vô ưu. Ba người cùng sống trong một khu tập thể phức tạp, nhiều thành phần bất hảo. 
 

 
Một lần, cả ba cùng một nhóm bạn bốn người khác, đã xảy ra xung đột với một tay côn đồ có tiếng trong vùng suốt ngày chỉ biết lêu lổng, tên là Hồ Khải Tư. Hậu quả là Tư vô tình bị giết chết, trong khi những chàng trai trẻ vì quá sợ hãi, đã bỏ xứ ra đi từ ngày đó, thậm chí họ coi nhau như chưa từng quen biết, chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, 18 năm sau, thi thể của thanh niên xấu số kia đã được phát hiện, và cả ba phải đối diện với những lựa chọn, áp lực vô cùng nặng nề.

Sát thủ

Sẽ không ngoa nếu nói rằng Sát thủ chính là bộ phim được kỳ vọng nhất của TVB trong năm vừa qua, không chỉ bởi sự đầu tư công phu về cảnh quay, bối cảnh mà còn ở dàn diễn viên được coi là hoàn hảo. Dự án điện ảnh không chỉ có tuyến nam chính gồm Lê Diệu Tường và Trần Hào mà ở tuyến nữ chính còn có Lý Giai Tâm và Giang Mỹ Nghi, bên cạnh là nhiều cái tên quen thuộc khác đủ sức để mang đến cho khán giả một bộ phim có diễn xuất chiều sâu và lôi cuốn.

 
Câu chuyện xoay quanh Diêm Võ, người từng là sát thủ lừng danh, nhưng sau khi cả nhà bị truy sát đã trở thành một kẻ mất đi tay nghề. Kiều này giúp cho Kiều Tinh trở thành kẻ giết người thuê mạnh nhất với biệt danh Zero. Một vụ án năm xưa bất ngờ được lật lại, và định mệnh đã đưa hai người lại với nhau.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom