1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 4 bộ phim hay về tình thầy trò nhân dịp 20-11

Tin FPT , 14-11-2020 09:41

Tình thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống. Thầy luôn tận tâm và dẫn đường cho tri thức của ta, nhờ có thầy mà mỗi chúng ta có thể trở thành những người có ích cho xã hội. Thầy vừa là người cha, vừa là người mẹ, vừa là người bạn tốt mà chúng ta cần phải có, cần phải biết quý trọng trong cuộc sống này. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, hãy cùng Truyền hình FPT điểm qua một số bộ phim hay về tình cảm thầy trò ý nghĩa nhé.

Người thầy y đức - Romantic Doctor, Teacher Kim 2


Người Thầy Y Đức 2 là phần tiếp theo của Người Thầy Y Đức (tên khác: Chuyện Nghề Y) xoay quanh bác sĩ thiên tài nhưng lập dị Bong Yong Joo, hay còn gọi là bác sĩ Kim (Han Suk Gyu thủ vai), đang làm việc tại bệnh viện Doldam. Cùng lúc đó, với sự xuất hiện của bác sĩ nội trú năm 2 khoa tim mạch Chae Eun Jae (Lee Sung Kyung thủ vai) là người có niềm đam mê với việc học hành và luôn tự tin bước trên con đường là 1 sinh viên ưu tú, và bác sĩ nội trú năm 2 tài năng trời phú Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seob) là người luôn sống với những hoài nghi, không tin vào hạnh phúc vì những khó khăn mà mình đã trải qua. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Kim, những bác sĩ non trẻ bắt đầu trưởng thành, học được những bài học cuộc sống giá trị cùng với những kỹ năng y tế để giúp đỡ bệnh nhân.

Bạn có học Đại học không? - Hello Again
 

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ, hai người đánh cược, nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm. Không bất ngờ khi Thường Khả Ngải thi đỗ nguyện vọng 1, nhưng gia đình cô xảy ra biến cố, bất đắc dĩ phải từ bỏ cơ hội học Đại học, tới chợ bán quần áo với mẹ, điều này trở thành một sự tiếc nuối trong cuộc đời của cô. Còn Dương Thừa Hạo cũng vì vậy mà trở thành sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, cuộc đời của hai người họ đều bị đảo lộn….10 năm sau, hai người chỉ cách nhau một con đường, nhưng lại là hai thế giới khác nhau. Dương Tử Hạo trở thành Phó tổng giám đốc của bách hóa Hoa Lệ, còn Thường Khả Ngải chỉ là một người buôn bán quần áo nhỏ lẻ ở chợ trời. Họ gặp lại nhau, liệu có nhớ lại vụ cá cược 10 năm trước?

Lớp Học Một Không Hai


Lớp Học Một Không Hai là một bộ phim truyền hình tình cảm dài 31 tập do Việt Nam sản xuất với sự tham gia của danh hài Hoài Linh và con nuôi bé Ben sẽ góp phần tạo nhiệt xuyên suốt bộ phim trong vai hai cha con làm nghề vá xe dạo. Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy Hoài Linh sẽ vào vai Sáu Nổ vừa thụ án tù xong vì sự thiếu hiểu biết năm xưa của mình, vợ mất và một mình phải nuôi đứa con trai ngây thơ, ông Sáu không còn cách nào khác ngoài việc làm việc rải đinh để mọi người có thể vào vá xe tại tiệm nhỏ của mình, biết rằng hành động này sai trái nhưng ông Sáu đã bù đắp bằng việc mở ra một lớp học tình thương để dạy chữ cho những đứa trẻ nghèo bán vé số, và cũng dần dần bỏ luôn việc rải đinh kia. Ngoài ra hành trình đòi lại cộng bằng cho 10 năm tù của ông cũng bắt đầu. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.

Thanh Xuân Ký
 

​​​​​​​“Thanh Xuân Ký” - dự án phim Rom-com vui nhộn nhưng xen lẫn màu sắc tình yêu tuổi thanh xuân - do Yan Production sản xuất và phát sóng trên YanTV. Với bối cảnh học đường thời phổ thông quen thuộc nhưng rất hiện đại và trẻ trung, “Thanh Xuân Ký” hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc vui nhộn và hấp dẫn cho người xem.

Chuyện phim xoay quanh hai câu lạc bộ Thể thao và Âm nhạc của ngôi trường phổ thông. Những khoảnh khắc đối đầu thú vị tạo nên những tình huống dở khóc dở cười giữa một bên "vai u thịt bắp" và một bên "đàn ca sáo nhị", và cả sự đối đầu giữa Thầy thể dục và Cô giáo thanh nhạc tiếp quản 2 câu lạc bộ này. Sự xuất hiện của một học sinh mới đầy lạnh lùng và bí ẩn đã gây xáo trộn hoàn toàn cục diện và những câu chuyện thú vị hơn bắt đầu xảy ra.

Bên cạnh sự vui nhộn, “Thanh Xuân Ký” còn khắc họa những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đáng yêu của tuổi học trò, những kỉ niệm có một không hai thời học sinh và tình thầy trò gắn bó. Tuổi trẻ chỉ có một lần, hãy sống hết mình với đam mê, hãy cứ yêu và cùng viết nên “thanh xuân” rực rỡ cho riêng mình.