1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 4 bộ phim truyền cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh vượt qua đại dịch COVID

Tin FPT , 08-06-2021 14:00

“Ở nhà giải trí, không sợ Cô Vy”- những bộ phim với nội dung vượt qua nghịch cảnh dưới đây sẽ truyền cho người xem động lực để cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid.

127 giờ sinh tử (127 hours)

127 hours nói về anh chàng Aron – một người chuyên khám phá và mạo hiểm đã gặp sự cố trong chuyến đi khám phá hẻm núi Blue John Canyon tại miền nam Utah. Phim dựa trên tiểu thuyết “Between a Rock and a Hard Place” của Aron Ralston nói về tai nạn có thật của chính tác giả vào tháng 4 năm 2003.
 

9LNKfdErDt9s5w3rwbAY_m5kjKkLOnfmAHxOYoNFR0RYC30vgt0FXJzUY3AnvRA5VbzbsqUlY9IkKWvzde-kCAc5n6LbvqA8k8yBX9I3gSWbcLeNBsEuuF0ST4kHgRxzsBNnj33J

Là một bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành trình, nhưng câu chuyện trong “127 Hours” lại truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Một bộ phim chỉ có duy nhất 1 nhân vật chính, trong một khoảnh khắc nhận ra mình mãi mãi sẽ bị mắc kẹt trong hẻm núi chật chội và cô đơn, anh mới cảm thấy hối tiếc những gì xảy ra trong quá khứ: những cuộc điện thoại của mẹ mà anh bận rộn không trả lời, những bữa tiệc bên bạn bè người thân anh chưa từng tham dự.. Aron đã tự tách mình ra khỏi những điều tốt đẹp ấy để rồi đắm chìm vào thế giới của riêng mình.

Xem phim 127 Hours tại FPT Play.

Thuyết yêu thương (Theory of Everything)

“The Theory of Everything” là tác phẩm mô tả chân thực về những thăng trầm xảy ra trong cuộc đời một nhà vật lý, thiên văn học nổi tiếng - Stephen Hawking, được chuyển thể từ cuốn hồi ký Travelling to Infinity: My life with Stephen của bà vợ đầu tiên của  nhà vật lý học tài ba này.
 

fzD87Qi_tnlY92xISNJr44sq-84I98CYgw24vK0nbg6swwl9JqPXn5rOqO9VN7MwhNjrMxSG1K1gCy0LoksURmn1NAt1-hobkJvdFNnTrEWyNfw0TaEKzmA5eUYMclR9eibIG2-D
 

Bộ phim không chỉ khắc họa được vẻ đẹp thuần khiết nhất của tình yêu đôi lứa, mà còn thể hiện được rõ ràng nghị lực sống mãnh liệt của một người đàn ông đang trên đà bị hủy hoại bởi căn bệnh quái ác. “Theory of Everything” đã truyền tải một nội dung nhân văn rằng: Căn bản, nguồn gốc của mọi thứ trên đời đều bắt đầu từ tình yêu thương. Và tình yêu thương cũng là động lực của mọi việc ta làm trong cuộc sống.

Xem phim Thuyết yêu thương tại FPT Play.

Cuộc đời của Pi (Life of Pi)

“Life of Pi” là bộ phim được chuyển thể xuất sắc từ tiểu thuyết cùng tên, xuất bản năm 2001. Bộ phim cuốn hút ngay từ những hình ảnh lung linh đầy màu sắc huyền bí. Tuy vậy, những ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa trong tác phẩm cần thời gian để chiêm nghiệm.
 

NIGoC8ADbcIiJ5fLMMMkLGCn9PBpzeFBgvLtg3g7sVh-sONJ1QY8yPTdv_Xzsjx6hzgmInwiNaaY1TR_fMl0RScc9Cx4_89nPRQrYr0K-a6_l90UjmJLyWxknKWahqFr8VbpI-_F

“Life of Pi” là bộ phim đáng xem và đáng dành thời gian suy nghĩ về những triết lý sâu xa ẩn chứa trong đó. Bộ phim truyền tải cho khán giả nhiều bài học, về lòng tin, hy vọng vào cuộc sống, không bao giờ bỏ cuộc, hay những bài học về sự tự tin khi Pi mạnh mẽ đứng lên trước lớp khẳng định cái tên của mình để không còn bị nhóm bạn trêu đùa, … “Life of Pi” là hành trình của đức tin, bản ngã, khao khát được sống và cả của tình bạn.

Xem phim Life of Pi tại FPT Play.

Trọng lực (Gravity)

Cuộc chiến không trọng lực (Gravity) là một bộ phim 3D khoa học viễn tưởng  về không gian do hai Quốc gia Anh và Mỹ phối hợp sản xuất. Trong phim, kỹ sư cơ khí Ryan Stone và phi hành gia Matt Kowalski bị cô độc ngoài vũ trụ. Tàu của họ bị một mảnh vỡ hành tinh đâm phải làm nó hư hỏng và mất liên lạc với bộ chỉ huy ở trái đất. Cả hai phải cố gắng di chuyển trong không gian tối tăm, thiếu không khí vô cùng kinh khủng và phải đấu tranh cho sự sinh tồn của bản thân. Một sự cố khiến Matt Kowalsky trôi tuột và biến mất trong không gian, chỉ còn lại mình Ryan đấu tranh trong không gian vô định ấy.

ewlkjI2T3vuFpL3Ytgrp4kOCnnjHBdsaFL63-n-MIf5teJFB0f8f3739eT2F4ib1pKygOfdYaP61qk8orJDb4qKfi8QQGQHXm5XufIQVUv5DBxkWyyQr50nzIzpQFpnYCsL7mYlg


Bộ phim thuộc chủ đề khoa học viễn tưởng nhưng mô tả một cách rất thật thế giới ngoài vũ trụ với những kỹ thuật quay phim được sử dụng rất đa dạng, khai thác tối đa không gian u tối và diễn xuất tuyệt vời của diễn viên chắc chắn sẽ nhấn chìm bạn trong thế giới ngoài vũ trụ siêu nhiên ấy. Đồng thời đây cũng là câu chuyện lan truyền mạnh mẽ tinh thần đấu tranh sinh tồn và khả năng vô hạn của con người mà không ai ngờ tới.

Xem phim Gravity tại FPT Play.