1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 4 series phim truyền hình Mỹ được yêu thích nhất trên HBO GO

Tin FPT , 30-05-2020 09:23

Nếu thực sự là một “chú mọt” phim bộ Mỹ, chắc hẳn bạn cũng biết ít nhất một vài cái tên trong top 4 này. Đây chính là những bộ phim truyền hình dài tập ăn khách nhất mọi thời đại của nhà đài HBO, tạo ra những cơn chấn động, những cơn sốt thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới vào thời điểm ra mắt. 

1.    Strike Back

Nội dung phim xoay quanh quá trình đảm nhận các nhiệm vụ nguy hiểm của 2 nhân vật chính John Porter (Richard Armitage) - một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson (Andrew Lincoln) - sĩ quan tình báo bí mật MI6.
 
Trả Đũa 7 - Strike Back S7
 
Không chỉ tập trung vào cháy nổ hay bắn nhau, Strike Back còn biết cách khai thác tốt nội tâm nhân vật, thúc đẩy cốt truyện, tạo điểm nhấn thông qua những giây phút hành động nghẹt thở và đẹp mắt.

2. Game of Throne

Trong suốt thập kỷ 2010, ít có series truyền hình nào thu hút được nhiều sự chú ý như Game of Thrones (tên Việt: Trò chơi vương quyền) của hãng HBO. Được chuyển thể từ tiểu thuyết sử thi kỳ ảo của nhà văn Mỹ George R. R. Martin và lên sóng từ năm 2011, Game of Thrones đã lôi cuốn khán giả toàn cầu với cuộc chiến tranh giành vương vị đầy gay cấn, chết chóc kèm nhưng cảnh chiến trận vô cùng hoành tráng. Lượng khán giả theo dõi qua mỗi năm lại nhiều thêm, còn giới phê bình khó tính cũng ngả mũ thán phục và trao cho Game of Thrones vô số giải thưởng danh giá.
 
GAME OF THRONES, Tin tức công nghệ mới, CHUYÊN SÂU về Game Of ...
 
Game of Thrones dựa trên cốt truyện của A Song of Ice Fire bối cảnh trong bảy vương quốc hư cấu của lục địa Westeros và Essos. Bộ phim là biên niên sử của những cuộc đấu tranh bạo lực giữa các triều đại và giữa các gia đình quý tộc để tranh giành Ngai Sắt, trong khi các gia đình quý tộc khác đấu tranh cho sự độc lập khỏi Ngai Sắt và sự thống trị. Bộ phim cũng mở ra các mối đe dọa khác ở miền Bắc lạnh giá và Essos ở phía đông. 

Có nhiều lý do lý giải sức hấp dẫn của series 8 mùa của bộ phim này. hệ thống nhân vật khắp bảy vương quốc được sáng tạo một cách thông minh, khéo léo và phức tạp từ sách lên màn ảnh sống động với sự thể hiện tròn vai của dàn diễn viên thực lực và phù hợp. Mỗi nhân vật đều độc đáo, có những chuyện riêng hấp dẫn mà vẫn gắn kết với câu chuyện chính. Đặc biệt, chẳng phân định người thuần tốt, kẻ cực xấu, ngay cả những cái tên khiến nhiều người căm hận như Geoffrey hay Ramsey cũng có lý do để trở thành như vậy. Trong thế giới Trò chơi vương quyền, tất cả nhân vật gợi lên trong người xem cảm xúc mãnh liệt, điều khiến họ không thể bỏ qua diễn tiến nào của phim.

Ngoài ra, Trò chơi vương quyền lớp lang, truyện lồng truyện, mỗi vùng đất đều có một phần lịch sử và sử thi hoành tráng. Ngoài ra, còn có các yếu tố siêu nhiên, thần bí (rồng, thần giao cách cảm, thao túng linh hồn, hợp nhất linh hồn, người chết sống lại…). Thể loại giả tưởng và giả tưởng sử thi như thế vốn có sức hấp dẫn với nhiều người xem giàu trí tưởng tượng.

3. Watchmen

Watchmen là loạt phim truyền hình siêu anh hùng của Mỹ, được lấy cảm hứng từ một số nhân vật trong truyện tranh cùng tên của DC Comics  do tác giả Alan Moore và Dave Gibbons sáng tác. Với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Regina Hall, Don Johnson, Tim Blake Nelson, Jeremy Irons, Tom Mison, Hong Chau và Jean Smart.

Phim lấy bối cảnh năm 2019 tại thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma, bộ phim truyền hình Watchmen của HBO khắc hoạ một nước Mỹ không có điện thoại thông minh lẫn Internet.
 
Phân tích trailer 'Watchmen TV Series' - Con át chủ bài mới của ...
 
Một trong những nhân vật chính của Watchmen là thanh tra của lực lượng cảnh sát Tulsa Angela Abar, do nữ diễn viên đạt giải Oscar Regina King thể hiện. 
Là một người mẹ với 3 con nhỏ, đồng thời cũng là một cảnh sát ngầm với vỏ bọc là thợ làm bánh, Angela buộc phải che giấu thân phận thực sự đằng sau lớp mặt nạ của nữ hiệp Sister Night. Điều này giúp bảo vệ gia đình cô khỏi tổ chức đề cao chủ nghĩa da trắng thượng đẳng Seventh Cavalry, nơi những thành viên phân biệt chủng tộc đeo chiếc mặt nạ tương tự Rorschach.

Bên cạnh Sister Night, khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một nhân vật với chiếc mặt nạ như tấm gương có tên Looking Glass. Phân cảnh Looking Glass ăn đồ hộp trong trailer của Watchmen gợi nhớ đến cách Rorschach ăn đồ hộp khi đến thăm nhà của Nite Owl II trong truyện tranh.

Nam diễn viên thủ vai Looking Glass - Tim Blake Nelson - cho biết nhân vật của anh là thanh tra thẩm vấn của Sở cảnh sát Tulsa kiêm nhà nghiên cứu hành vi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

4. Westorld

Westworld (Thế Giới Ảo)là series truyền hình được đầu tư công phu của đài HBO lấy chủ đề phức tạp về sự hiện sinh, tiến bộ khoa học và những con robot có ý thức. Được phát triển bởi cặp vợ chồng Jonathan Nolan (em trai của đạo diễn Christopher Nolan) và Lisa Joy, Westworld được đánh giá là một trong những phim truyền hìnhxuất sắc và gây đau đầu nhất hiện nay.
 
Review series phim 'Westworld' hành trình đến sự giác ngộ | Góc ...
 
Xoay quanh một công viên robot được xây nên thoả mãn nhu cầu giết chóc, tình dục và du ngoạn của người tham gia, Westworld là hành trình của những robot có được ý thức và khát khao tự do. Sức mạnh của chúng (như Dolores, Maeve, Akecheta...) khiến những người sáng lập Thế giới viễn tây lo sợ. Một số robot bắt đầu hành trình "bật lại" loài người, số khác vẫn kiếm tìm câu trả lời cho nguồn gốc của mình. Nhiều bí mật khủng khiếp đã được phát giác, ví dụ như dự án cấy ghép ý thức của con người vào cơ thể mới để có được cuộc sống vĩnh hằng...

Hiện 4 series ăn khách này đang được chiêú trên HBO GO. Với Gói HBO GO trên FPT Play là gói dịch vụ xem trực tuyến không giới hạn hàng nghìn giờ phim Điện Ảnh và Series độc quyền do HBO GO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách Châu Á và nhiều chương trình trẻ em yêu thích, cùng các kênh truyền hình như: HBO, MAX by HBO, RED by HBO, VTV, HTV, HTVC …. Riêng khung giờ 9h và 21h thứ 2 hàng tuần, các HBO Original Series sẽ được phát trên HBO Go cùng giờ với Mỹ.