1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 5 bộ phim  Âu Mỹ kịch tính, hấp dẫn đáng thử khi phải ở nhà mùa dịch

Tin FPT , 09-05-2021 08:42

Tránh Co Vi ở nhà làm gì? Hãy bỏ túi ngay danh sách 5 bộ phim  Âu Mỹ nóng hôi hổi vừa thổi vừa xem đang trình chiếu trên Truyền hình Foxy của FPT. 

Những chiến binh áo trắng 

Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.
 
pP0lfyx9Uhg5ihAmxhk3JiIO0a4DrbGzqHeNChOaNgl0WMC5Lw3qG983IwVl3wrhgcDE4dWDIP-DjmatSMjt9OxpJwWaxkUxkke2sv3qkR3K2T23obgmMMRcgt1iEs8gx6AvwWAq
 
Trong thời điểm COVID không chỉ hoành hành tại Việt Nam, mà cả thế giới cũng đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh, những bộ phim về y học trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết khi nhờ đó mà ta thêm cảm phục, thêm quý trọng hơn những chiến binh y bác sĩ luôn hết mình vì người dân. 

Trùm sát thủ 

Trong mắt vợ con, Roberto Ávila chỉ là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc cho thân phận thật sự của hắn: một kẻ giết mướn máu lạnh.
 
ypyRKY0hvBFdktSfWhf8dhEwK6CDutSUBD5c2AMCztpDAVNqai1RBQJo9SYFZv19rkKoAi74IbWUXOu5MCkjlhd3c6NdDXLKOoLqJB-wQ7ORna_vBlJgen6R9pFGJfh63yoMasjh

Khi Roberto "thăng tiến" và trở thành người đứng đầu tổ chức sát thủ, hắn không từ mọi thủ đoạn để vừa duy trì vị trí ông trùm vừa bảo vệ bí mật đen tối với người thân.  

Băng trộm siêu xe 

Porter, một thiên tài chuyên trộm xe, vừa mãn hạn tù. Anh quyết định sẽ thay đổi cuộc đời và hoàn lương. Nhưng sau khi đối mặt với tình cảnh khó khăn của người bạn gái và con trai mình, Porter lại ngựa quen đường cũ, không biết rằng bản thân đang đâm đầu vào một trận huyết chiến giữa các băng đảng trộm xe.
 
6ZifgAq3PSasmfX5XSFO4m17BQnyOBCnB7Dao1hC8kQOtTtuCizwgQ5cLVbsYPkqnfF7RSD1yay3EBkJm0UNXM8fhSubebrpiK_sS5gzOD4icopTQlBbCOqQYy_Et6oN69-ibEJ7

Một bộ phim  Âu Mỹ có nội dung hấp dẫn và kịch tính, cùng với những pha hành động đậm siêu thực đậm chất điện ảnh Mỹ sẽ làm các mọt phim cảm thấy vô cùng mãn nguyện, hài lòng trong dịp COVID này. 

Đội săn tiền thưởng 

Trên hành tinh Quad xa xôi, Dutch, John và D’avin lập thành một đội săn tiền thưởng để lùng bắt những tên tội phạm khét tiếng nhất dải ngân hàng. Nhiệm vụ của họ ngày càng trở nên nguy hiểm khi cuộc chiến giữa các hành tinh bắt đầu leo thang và đe dọa mạng sống của nững người họ yêu quý.
 
wzhIja-wiVSN3vCsKxUClXIvHr8-0hUKvXfS5v7yDbQjTHX9kod6jXF2-7TfEhwH-W0ohDXA4i6eUK9gPN6k7PoCmcPGKXcdU99Gru3y1q8dgygUPKrmcOwJYqHlQuvSCnHABAJ_

Đây là một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Khi xem phim, các mọt phim sẽ mãn nhãn với những thước phim hay, hình ảnh phim được đầu tư hoành tráng với những cảnh hành động siêu thực. 

Săn lùng quái vật (Phần 4)

Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện anh không thể giải thích được. Ví dụ như một người phụ nữ xinh đẹp bỗng chốc biến thành một mụ phù thủy với hình thù gớm ghiếc, một anh chàng Joe bình thường biến thành một con quái vật khổng lồ nguy hiểm. 
 
7F7udK8DtSuOaKIka61CFfCYfk16IDg6UIxz3C86qm6M3R9RHwWS84YTYvOli0AiX5XXmpjoPAug1vra-8GWDhrNK2wi7wWTjBkMyDsRObg6N2B-u0N6m4I7L2FuqAsbgfpP3Ckk

Sau một chuyến thăm kinh hãi của một người thân duy nhất còn sống, Nick mới phát hiện ra sự thật rằng anh không giống những người khác mà anh là truyền nhân của một nhóm thợ săn tinh nhuệ gọi là “Grimms”, những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của những sinh vật siêu nhiên trên thế giới.

Thông tin chi tiết về Truyền hình FPT TẠI ĐÂY.