1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 5 phim Hàn thuộc Top có ratting cao nhất 7 năm qua, bạn đã xem hết?

Tin FPT , 24-09-2020 08:57

Một trong những giá trị bảo chứng cho mức độ thành công của một bộ phim là Rating. Dưới đây là danh sách 6 phim có rating cao nhất trong vòng 7 năm qua theo thống kê của Nielsen Korea cho đến ngày 7/5/2020, hiện được phát sóng trên FPT Play.

Nếu là một mọt phim Hàn chân chính, chắc hẳn bạn không thể không biết 6 tựa phim Hàn Quốc này. 

1. THE WORLD OF MARRIED (THẾ GIỚI HÔN NHÂN)

Rating: 16.9%

 

 
Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một người phụ nữ xinh đẹp, có sự nghiệp ổn định cùng người chồng thành đạt và đứa con trai ngoan ngoãn. Tưởng rằng mình đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn, thế nhưng cô không hề biết rằng cô đang bị phản bội bởi chính người chồng và người bạn của mình. Sau khi sự thật “vỡ lở”, Sun Woo đau khổ, ám ảnh đến mức muốn sát hại chồng và nhân tình. Tác phẩm The World Of Married không chỉ chú trọng vào vấn đề ngoại tình mà còn đề cập đến các vấn đề về bạo lực gia đình và tâm lý của những người bị phản bội.

Phim phát sóng trên FPT Play. 

2. SKY CASTLE (LÂU ĐÀI TRÊN KHÔNG)

Rating: 12.5%

 

Đối với nhiều gia đình giàu có ở Hàn Quốc, sự nghiệp học tập không còn là nỗ lực vươn lên của mỗi cá nhân mà là “cuộc chiến” của những ông bố bà mẹ. Trong Sky Castle, vì muốn con mình trở thành những người “tai to mặt lớn”, những bậc phụ huynh không ngần ngại “giành giật” cho con mình “tấm vé” vào trường đại học danh tiếng. Từ thuê gia sư nổi tiếng, tổ chức câu lạc bộ cho đến việc chạy đua để được tuyển thẳng vào đại học, họ đã vô tình đẩy con cái vào chỗ trầm cảm và làm rạn nứt tình cảm gia đình.

3. REPLY 1988 (LỜI HỒI ĐÁP 1988)

Rating: 12.4%

 

Giữa lòng Seoul hoa lệ là khu phố Ssangmun Dong yên bình và đầy ắp tình người, nơi có 5 người bạn thân thiết đã cùng nhau lớn lên. Bên nhau từ khi còn là những đứa trẻ, họ đã trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn, những rung cảm trong sáng, vô tư và thanh thuần. Bộ phim lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc năm 1988 – thời điểm diễn ra Thế vận hội mùa Hè và những cuộc biểu tình đòi quyền dân chủ của sinh viên. Không bi kịch, phức tạp, ồn ào, Reply 1988 là mảng ký ức tươi đẹp, nhẹ nhàng về tình hàng xóm, tình bạn và tình thân.

Phim phát sóng trên FPT Play. 

4. ENCOUNTER (GẶP GỠ)

Rating: 8.5%

 

 
Encounter kể về chuyện tình giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) – một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt – và chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Cha Soo Hyun được bồi thường một khách sạn. Nhờ sự thông minh và óc tính toán của cô mà tình hình kinh doanh của khách sạn ngày càng phát triển.

Câu chuyện bắt đầu trong một lần Cha Soo Hyun sang Cuba công tác, tài xế của cô vì mải nghe điện thoại nên vô tình đâm phải bàn cà phê mà Kim Jin Hyuk đang ngồi. Va chạm đã khiến chiếc máy ảnh nhiều kỷ niệm của anh bị hư hại nặng nề. Tuy vậy, anh lại không hề nổi nóng mà còn tốt bụng bảo Cha Soo Hyun nhanh chóng rời đi để tránh kẹt xe. Kể từ đó, nhân duyên liên tiếp cho họ gặp nhau và cứ thế mối tình chị em bắt đầu nảy nở.

Phim phát sóng trên FPT Play. 

5. PRISON PLAYBOOK (ĐỜI SỐNG NGỤC TÙ)

Rating: 7.6%

 

Thuộc thể loại hài kịch châm biếm, bộ phim Hàn Quốc Prison Playbook xoay quanh cuộc sống của tù nhân Kim Jae Hyuk (Park Hae Soo). Là một ngôi sao bóng chày chuyên nghiệp, Kim Jae Hyuk từng có một cuộc sống viên mãn cho đến khi anh phạm tội và phải ngồi tù. Tại đây, anh đã gặp gỡ nhiều con người đến từ nhiều tầng lớp và mang nhiều tội danh khác nhau. Cuộc sống trong tù thực sự không như những gì Jae Hyuk vẫn nghĩ. Ở một nơi tưởng chừng như lạnh lẽo ấy, anh lại cảm nhận được hơi ấm của tình người và học được rất nhiều điều quý giá.

Phim phát sóng trên FPT Play.