1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 5 phim hay giúp trẻ vui học Tiếng Anh trên FPT Play

Tin FPT , 23-03-2020 17:35

Dưới đây là gợi ý những nội dung trên FPT Play giúp trẻ vừa có thể giải trí, vừa có thể rèn luyện Tiếng Anh dễ dàng khi đang phải nghỉ học ở nhà tránh dịch.

Kỷ Băng Hà 3 - Bình minh của loài khủng long
 
Ice Age - Kỷ băng hà là một trong những loạt phim hoạt hình thành công bậc nhất tại Hollywood xoay quanh chú chồn lười Sid, chú voi ma mút Manny, hổ Diego và những loài động vật khác đang cố gắng sinh tồn trong thời đại đồ đá cũ. 


Với Kỷ Băng Hà 3, các bé sẽ được tròn xoe đôi mắt trước một thế giới phủ tuyết trắng với nhiều loài sinh vật biết nói tiếng người và sống hòa đồng, thêm vào đó một chút sợ hãi khi đối diện với những chú khủng long khổng lồ … nhưng vẫn có những phút giây cười thoải mái trong những cuộc đối thoại hài hước giữa các con vật. Đây sẽ là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy thú vị qua màn ảnh dành cho khán giả nhỏ tuổi.
 
Không chỉ dừng lại ở những tình tiết hài hước, vui nhộn, “Kỷ Băng Hà 3” còn là bài học dạy cho bọn trẻ biết sự vất vả của bố mẹ khi sinh ra chúng, chăm sóc khôn lớn và bảo vệ chúng trước những nguy hiểm hay như tình bạn đáng ngưỡng mộ giữa Manny, Diego và Sid vì họ đã luôn bên nhau dù trong những tình huống hiểm nguy nhất…
 
Kungfu Gấu Trúc 3 

Bộ phim nói về một chú gấu trúc thích học võ thuật Kungfu,cậu được học với một sư phụ bậc thầy môn võ Kungfu cùng với những đồng môn có tiếng khác. Bên cạnh nội dung thiện-ác đối đầu quen thuộc, Kung Fu Panda 3 còn là hành trình trở về quê nhà, gặp lại đồng loại và học cách sống giống như một chú gấu trúc chính hiệu của Po.
 
 
Các bé hẳn sẽ thích thú khi theo chân Po khám phá ngôi làng gấu trúc với các cư dân béo mập, dễ thương, với cuộc sống đầy nhàn nhã, vô lo vô nghĩ, trái ngược hẳn thế giới bên ngoài. Những cử chỉ, hành động tự nhiên của các cư dân gấu trúc là nguồn gây cười hiệu quả xuyên suốt cho Kung Fu Panda 3. 
 
Ngoài ra, nội dung tình thân giữa hai người cha đối với Po cũng là điểm sáng của tác phẩm. Các em hẳn sẽ rất đồng cảm với ông ngỗng Ping - người luôn yêu quý, chăm lo cho cậu con nuôi của mình từ bé đến lớn. Còn gấu trúc Lý Sơn thì vì sự an nguy của con trai mà sẵn sàng đối địch với kẻ mạnh hơn mình. Những chi tiết liên quan đến tình cảm cha con giúp mang lại nhiều khoảng lặng cần thiết, tạo ra bài học nhân văn cho Kung Fu Panda 3 bên cạnh nhiều pha gây cười trước đó.
 
Vua sư tử (2019)
 
The Lion King Live-action là phiên bản chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Sau 25 năm, cảm giác mà Lion King phiên bản chuyển thể mang lại cho khán giả lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới, những cung bậc cảm xúc đều được đẩy lên cao hơn, khi bộ phim xoáy sâu vào mối quan hệ giữa vị vua Mufasa và cậu nhóc Simba, khiến cho khán giả thật sự xót xa khi vị vua đã mắc mưu Scar trong nỗ lực cứu lấy đứa con trai duy nhất của mình.
 

Sự tương tác của Pumbaa và Timon khiến mọi người cười lăn lộn bởi những câu nói vô cùng…..có duyên, cùng với vẻ ngoài quá đỗi dễ thương của chú lợn lòi Pumbaa. Thêm vào đó là những cảnh chiến đấu vô cùng khốc liệt và có phần tàn khốc giữa một bên là sư tử, một bên là linh cẩu bên cạnh những cuộc vui chơi quên đời của bộ ba nhân vật chính. 
 
Vua sư tử 2019 ẩn chứa khá nhiều ý nghĩa, phim nói nhiều về tình cảm gia đình, tình bạn và trên hết là tố chất của một vị vua tốt. Tất cả những triết lý này có vẻ phù hợp với các em thiếu nhi hơn cả. Phim mang cả tuổi thơ và thế giới động vật ở Châu Phi về trước mắt chúng ta, với hình ảnh và âm thanh sống động cùng những bài học ý nghĩa trong phim, Vua sư tử là vừa là bài học vừa là món quà quý giá dành cho các em nhỏ, đặc biệt là trong dịp nghỉ dài hạn này. 
 
Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin and the Chipmunks: The Road Chip

Alvin and The Chipmunks là một series phim hài hoạt hình vốn đã quá nổi tiếng trong làng điện ảnh kể từ sau thành công của phần đầu tiên được ra mắt năm 2007. Alvin And The Chipmunks đã làm được điều cần làm, là chiếm lấy trái tim trẻ em ở mọi nơi, và trở thành bạn của chúng. 
 
 
Trong phần phim này, nhóm 3 chú sóc chuột tinh nghịch của chúng ta bao gồm Alvin, Simon và Theodore đã tin rằng cậu chủ Dave đang có ý định… cầu hôn bạn gái ở Miami và “đá” chúng ra khỏi nhà. Thế là cả ba phải khăn gói đến thành phố bãi biển xinh đẹp này, tìm cách ngăn chặn thảm họa cưới xin và đưa Dave trở về. 
 
Những khán giả nhỏ tuổi khi xem phim sẽ không cần người lớn phải giải thích quá nhiều để hiểu rõ cốt truyện và kể cả khi phim không có phần lồng tiếng thuyết minh, các em cũng vẫn dễ dàng thưởng thức bộ phim này một cách trọn vẹn bởi nội dung phim cực kì đơn giản và chủ yếu các em đều chú ý đến những màn pha trò ngộ nghĩnh của 3 chú sóc chuột Alvin, Simon và Theodore cùng các bài hát sôi động mà thôi.
 
Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar

Bộ phim là những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là bé cho đến khi trưởng thành. Từ nhiệm vụ đơn giản Skipper, Kowalski, Private, Rico tình cờ bị cuốn vào một nhiệm vụ khác nguy hiểm hơn để cứu lấy sự sống của giống loài cánh cụt trên toàn thế giới.
 

Phim tiếp tục chuyến hành trình của nhóm bốn chú chim cánh cụt “bá đạo”. Trong chuyến phiêu lưu này, bốn chú chim phải đối mặt với Dave, một con bạch tuộc quái đản đang tìm cách bắt cóc toàn bộ loài cánh cụt trên khắp thế giới để thực hiện một âm mưu trả thù. 
 
Tuy tập trung vào tính giải trí, nhưng phim vẫn ẩn chứa vừa đủ tình tiết cảm động xoay quanh tình anh em giữa những chú chim cánh cụt, dạy các em về những bài học gia đình sâu sắc. Chúng sớm chiếm cảm tình của các em thiếu nhi ngay từ những phút đầu tiên của phim, khi ba chú chim con bị cho là “lập dị” của bầy cánh cụt bất chấp hiểm nguy cùng rượt đuổi quả trứng có chứa Binh Nhì đang lăn lông lốc trong tuyết. 

Ngoài những bộ phim hoạt hình ăn khách trên, FPT Play còn có một loạt danh sách những bộ phim hoạt hình hấp dẫn, vui nhộn và đầy tính nhân văn để giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả như Con trai của Chân To, Thế giới Lego p2, Công viên kỳ diệu, chú Vẹt đuôi dài … theo dõi FPT Play để cùng bé có những phút giây thư giản và học tập thoải mái.