1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top 5 phim hay trên FPT Play cho các 'mọt phim' mùa Covid

Tin FPT , 28-07-2021 11:05

FPT Play phát song song Trung Quốc nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Bí mật không thể yêu đương 

Phim Bí mật không thể yêu đương (The secret of not falling in love) xoay quanh câu chuyện kể về cô gái Tô Dịch sau một vụ hoả hoạn đã bị mất trí nhớ. Trong quá trình tìm kiếm sự thật và ký ức của mình, cô đã gặp nam chính Lý Tán Dương - chủ tịch của tập đoàn nhà họ Lý.
 


Mộc Hiểu là mối tình đầu của Lý Tán Dương, anh đã tìm kiếm Mộc Hiểu hơn mười năm và khi nhìn thấy Tô Dịch có khuôn mặt giống hệt như Mộc Hiểu, anh rất bất ngờ. Cả 2 người trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm để có thể có tình yêu đích thực. 

Đây được xem là bộ phim ngôn tình nhưng lời thoại không sến súa mà gần gũi với đời sống hàng ngày. Phong cách sống của các nhân vật phóng khoáng, phù hợp với bối cảnh thời đại. 

Huyền của Ôn Noãn 

Tái hợp trên màn ảnh sau 5 năm, hiệu ứng từ cặp đôi Trương Hàn - Trương Quân Ninh đã giúp "Huyền của Ôn Noãn" trở thành bộ phim được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Ngay sau khi bộ phim lập kỷ lục 1 tỷ lượt xem, đoàn phim đã ngay lập tức thông báo ăn mừng trên weibo của bộ phim. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi bộ phim đã đáp ứng được kỳ vọng của những người yêu thích tiểu thuyết gốc nổi tiếng của tác giả An Ninh. 
 


Huyền của Ôn Noãn đã tạo ra những chuỗi drama đẫm nước mắt ngăn cách hai nhân vật chính đến với nhau. Dẫu vậy, khán giả vẫn xem và hy vọng vào một cái kết khác cho cặp đôi mình yêu thích. 

Hạnh phúc trong tầm tay 

Hạnh phúc trong tầm tay xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Quen biết và ghét bỏ đối phương sau khi trải qua một vụ kiện thương mại, định mệnh khiến hai người xích lại gần nhau do yêu cầu của công việc. Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ cảm nhận được sự chân thành của đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của tác giả Ngãi Tiểu Đồ. 
 


Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh 

"Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh" là một bộ phim tình yêu tâm lý được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tô Mã Lệ. Bộ phim xoay quanh CEO của tập đoàn Hạ thị - Hạ Kiều Yến và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt.
 


Trong "Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh", Ngụy Triết Minh vào vai Hạ Kiều Yến - CEO của tập đoàn Hạ Thị. Trái với vẻ ngoài đẹp trai ấm áp, tính tình của Hạ Kiều Yến có phần cao ngạo, lạnh lùng, trong công việc lại đặc biệt độc đoán. Tuy nhiên, đối với cậu quý tử nhà mình thì anh chàng lại hết mực quan tâm, chiều chuộng. Hạ Kiều Yến vốn dĩ là chú ruột của Tiểu Bảo, sau khi cha mẹ cậu bé qua đời đã nhận nuôi và trở thành bố trên danh nghĩa của cậu, cố gắng bù đắp những thiếu thốn cho Tiểu Bảo. Song, Tiểu Bảo từ sau cái chết của bố mẹ đã mắc phải hội chứng chướng ngại tâm lý, cậu bé không thể nói và rất sợ tiếp xúc với người lạ, ngoại trừ bố nuôi Hạ Kiều Yến. Đây chính là lý do gặp gỡ giữa Hạ Kiều Yến và cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt.

Vô tình nhặt được tổng tài 

"Vô tình nhặt được tổng tài" xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước giữa Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư) và Lăng Việt (Lưu Đặc).
 


Trong phim, Triệu Lộ Tư hóa thân thành Cố An Tâm - cô gái làm nghề shipper có tính cách hiền lành, đáng yêu. Sau một tai nạn bất ngờ, An Tâm bỗng dưng phải chịu trách nhiệm chăm sóc chàng "tổng tài" bị mất trí nhớ Lăng Việt

Từ đây, câu chuyện yêu đương ngọt ngào với vô số tình tiết hài hước đã diễn ra. Tuy kịch bản phim không mới nhưng Vô tình nhặt được tổng tài lại đáp ứng thị hiếu xem phim của nhiều khán giả. 

Xem những bộ phim hấp dẫn trên tại FPT Play.