1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top món đồ cần thiết phượt thủ nên có trong mọi hành trình

Tin FPT , 04-04-2021 16:08

Khác với những chuyến đi du lịch, những ai đang có ý định đi phượt sẽ phải chuẩn bị nhiều thứ hơn để có được một chuyến hành trình vui vẻ.

Thông thường, trong các chuyến đi phượt, những người tham gia không đặt quá nhiều mục tiêu hay sự đòi hỏi về nhuwxg vật chất sinh hoạt, kể cả là việc chuẩn bị quá kỹ lưỡng cho lịch trình cụ thể của mình. Đơn giản, họ chỉ muốn có những chuyến đi trải nghiệm, những cuộc vui chơi với bạn bè, người thân để cùng nhau vượt qua những thử thách trên mọi cung đường mà thôi. Dẫu vậy, các phượt thủ vẫn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ để chuyến hành trình của mình được trở nên trơn tru, đáng tận hưởng hơn.Hãy cùng tham khảo một vài món đồ sau để có thể chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ nhất trong chuyến đi phượt sắp tới.
 
cBbzbiIp0Nnw5sJ3x5YfgYbo4cRezoGGvIKNOPFXkYVlpBZ-3_STi-mJJ7rDA5eS4ID4vjJaSPk2Yw5SqrQlkBz4sbqFTQkvdgX4xUmYqsM5er-ORqYQ324IiGhyygmByIJHeGjB

Giấy tờ tủy thân, tiền mặt
 
fV_wOWCGIpQv1QWhc7yUYy90CxV-uaH6mYw7OrIc6YY4bmI2zL344Zkyk2QiIyZ8Yc3wj1DVSM5MQ92VAOVw8rdplalBH-ahEKFpbxircoTwsFkSSyK2l_APwub10pRcNQHW6fwr

Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, giấy đăng kí xe, bảo hiểm xe...là thứ bắt buộc mà bạn cần phải mang theo khi lựa chọn phương tiện di chuyển là xe máy để tránh gặp phải những rắc rối với cảnh sát giao thông. Sẽ rất tồi tệ nếu toàn bộ chuyến đi của bạn bị hủy chỉ vì bạn bị tịch thu xe do quên giấy tờ ở nhà. Ngoài ra, việc mang theo tiền mặt trong người cũng là một trong những thứ được ưu tiên hàng đầu, bởi không phải ở đâu, lúc nào bạn cũng có thể thanh toàn qua thẻ hoặc chuyển khoản. Đừng mang quá nhiều, nhưng hãy chắc rằng bạn có đủ để qua đêm ở khách sạn, nhà nghỉ nào đó, hay khi phương tiện di chuyển gặp trục trặc.

Những vật dụng cá nhân
 
sCsYFjfq7N8kX-p2uki7gq7tf5t2cChk6-eL2rdSlvEjFQnoHX_AAFkJKuf78wokgOKP9kMjg9d8SsoYAeLuOTv39EWF-mJcn7PKR5B9-MI3NyJPaTOHp8jaCcmumoFdzmoNM11e


Bên cạnh những bộ trang phục mặc hàng ngày thì đồ lót cũng khá quan trọng, tuy nhiên vì đi phượt sẽ không có đầy đủ những tiện nghi chính vì vậy bạn có thể tham khảo những loại đồ lót dùng 1 lần. Chúng là sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều đối với các phượt thủ, so với loạt đồ lót thông thường.

Những nhu yếu phẩm khác như bàn chải, kèm đánh răng, khăn lau mặt... đều nên hiện hữu trong chiếc balo của bạn. Nhưng ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm một vài thứ khác như bật lửa, hoặc một bộ dụng cụ đang năng nếu có ý định cắm trại ở đâu đó.

Thuốc và túi ý tế
 
ZTz2gHyDmhjdqNjLjy_znCnGb6fxbWbnMq207s1YGKiQ7AUFlhDib7PdZOVyU1F66ub54pH4awMu6HiNb1l3AKYtQdMKTpOdP1u60HozGrPVGFhazGPnY3wfHLoxxwIO9VpnBvY0

Đây cũng chính là những vật dụng, phụ kiện cần thiết mỗi khi bạn chuẩn bị đồ đi phượt. Mặc dù đây là một món đồ rất quan trọng thế nhưng nhiều người thường bỏ quên chúng. Chẳng ai nói trước được điều gì, sẽ không tránh khỏi trong chuyến đi sẽ gặp phải những rủi ro như ngã, trầy xước hay bị mất máu, đuối sức….Hơn nữa, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm đến với các cơ sở ý tế, chính vì vậy hãy chủ động mang theo đồ ý tế cũng như trang bị cho mình những kỹ năng sơ cứu cơ bản là vô cùng cần thiết. 

Một vài thú vui giải trí
 

Trong chuyến đi, sẽ có những lúc cả hội bạn quây quần bên nhau, vậy nên hãy chuẩn bị một vài bộ bài, trò chơi tập thể như Uno, Ma Sói.... chắc chắc sẽ giúp cả nhóm bạn đoàn kết, với nhau hơn. Ngoài ra, nếu bạn có sử dụng Truyền hình FPT, hãy tải ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy về. Nhờ ứng dụng Foxy, bạn có thể tải những bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích về máy, và thưởng thức chúng ngay cả khi không có kết nối mạng. Với kho phim khổng lồ thuộc đủ các thể loại khác nhau, sẽ chẳng quá khó để bạn lựa chọn một tác phẩm phù hợp với tâm trạng trong chuyến đi phượt đó. Cả nhóm bạn có thể ngồi cùng nhau, thưởng thức một bộ phim ma ngay khi đang cắm trại trong rừng, chăc chắn cảm giác đó sẽ vô cùng kịch tính, thú vị.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.