1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top những bộ phim đặc sắc tháng 5 không nên bỏ lỡ cho các mọt phim

Tin FPT , 11-05-2021 14:57

Còn chần chừ gì nữa mà không vào ngay mục Phim truyện trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy để cày phim xuyên mùa dịch! 
 

1.    Oan hồn ma nữ 

Ở kiếp trước, hai chị em Maythawadee và Maythawalai cùng đem lòng yêu chàng Phakinai. Để một mình độc chiếm chàng trai, cô chị đã đẩy em vào cuộc hôn nhân chính trị. Tuy nhiên tai nạn ập đến khiến cả hai cùng chết đuối. Linh hồn của Maythawadee không thể siêu thoát và kẹt dưới dòng nước, còn Maythawalai sau đó đầu thai thành một nhà nghiên cứu khảo cổ học. Mối duyên nợ tình thù của cả ba vẫn kéo dài đến tận kiếp này. Liệu họ có thể gỡ bỏ khúc mắc trong lòng không?

 

2.    Tiểu nữ nghê thường 

Bộ phim kể về con gái chủ cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị - Tạ Tiểu Nghê (Lệ Gia Kỳ đảm nhận). Cô được thừa kế cơ nghiệp của gia tộc và trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ Đại Ninh. Nhưng gia đình và sự nghiệp của gia tộc cô bị hủy hoại dưới tay Tô Thị - một kẻ thù cùng trong giới tơ tằm. Tô Thị không từ thủ đoạn tìm cách tiêu diệt cô. May mắn thay, Tiểu Nghê sống sót và thề sẽ báo thù, đòi lại công bằng cho gia tộc mình. Cô ở ẩn và gia nhập Vân Cẩm gia trang để học nghề nhuộm cũng như trau dồi bản thân.
 

 

Tiểu Nghê là người sống sót duy nhất của Tạ Gia sau khi bị đối thủ Tô Thị hãm hại. Mang trong mình mối thù diệt tộc, cô vào Vân Cẩm gia trang để học nghề nhuộm với mong muốn gây dựng lại sự nghiệp của tổ tiên. Ông trời không phụ lòng người chăm chỉ, Tiểu Nghê quay lại quê hương báo thù và trở thành nữ thương nhân có tiếng trong giới tơ lụa. Trong quá trình cố gắng, cô may mắn có Âu Dương Tử Ngu ở bên và chăm sóc.

3.    Vụ án mạng liên hoàn 

Những vụ án mạng kinh hoàng liên tiếp xảy ra đã khiến cả thành phố trở nên chao đảo. Dù các vụ án đều được lên kế hoạch tỉ mỉ, hành tung hung thủ hết sức chuyên nghiệp, nhưng giữa những vụ án này có một điểm chung: nạn nhân đều từng bị lên án với những hành vi bị coi là sai trái, vô lương tâm và ích kỷ, gây ra cái chết cho nhiều người vô tội.
 

Cách mà họ bị sát hại cũng phần nào gợi nhắc cho mọi người về hành vi tội lỗi mà họ từng gây ra…Điều này khiến tất cả người dân trong thành phố bị ám ảnh và nín thở hồi hộp không biết ai sẽ là nạn nhân kế tiếp. 

4.    Bác sĩ Abel: Phân hủy 

Bác sĩ pháp y Fred Abel được yêu cầu giúp điều tra những vụ án mạng xảy ra gần đây. Đâu đó ở Berlin, một kẻ tâm thần đang điên cuồng thực hiện những hành vi giết người ghê rợn của mình. Là mục tiêu mới nhất của tên đồ tể, Jana đang chiến đấu để sinh tồn trong căn hầm bí ẩn và hy vọng duy nhất của cô là Abel. Thật không may, Abel đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong một âm mưu chính trị, khi anh phải đối mặt với một cuộc rượt đuổi giết người xuyên biên giới.
 

5.    Hang của chú chó vàng 

Cô bé người Mông Cổ Nansal tìm thấy một chú chó nhỏ và đặt tên cho nó là Zochor. Thế nhưng, bố của Nansal cho rằng chú chó sẽ mang lại vận rủi cho gia đình và dẫn bầy sói đến đàn cừu của họ. Bất chấp sự phản đối của bố, Nansal vẫn nuôi dưỡng và làm bạn với chú chó nhỏ. Nhưng rồi mọi chuyện thay đổi khi Zochor cứu được em út nhà Nansal ra khỏi lũ kền kền.
 
 
 

Đón xem ngay những bộ phim mới nhất trên Truyền hình FPT tại: http://truyenhinh.fpt.vn/