1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim bộ hấp dẫn từ nội dung tới dàn cast cho các mọt phim Hàn cày thả ga suốt hè 

Tin FPT , 11-04-2021 15:00

Hè là thời điểm lý tưởng để các mọt phim “ôn lại” những bộ phim Hàn từng làm mưa làm gió với khán giả màn ảnh nhỏ. Cùng tham khảo những phim bộ hot dưới đây để kỳ nghỉ hè của các mọt phim không còn nhàm chán nữa. 

Thanh Xuân Vật Vã (Fight For My Way)

Đây là bộ phim lãng mạn, hài hước chia sẻ những câu chuyện của hai con người trẻ tuổi, những người luôn cố gắng để có thể bước đi trên con đường mà họ mơ ước mặc dù thực tế khắc nghiệt luôn kìm hãm họ.
 
Kuvt21hBCZNqgRBUO5DvSPKzq01XL8lV9LB3NVf6JCi5N6hTAKkHpHiduJMNmxrMyNStZuMkeCwS5F5-xSvBqHWrGGeBDiZsuInIumZIctTWM67WHtzzmWOXX2YYlOMQgT3bfij3

Park Seo Joon vào vai Go Dong Man, một cựu vận động viên Teakwondo đã từng rất nổi tiếng trong quá khứ nhưng cuối cùng lại trở thành đấu sĩ võ thuật tổng hợp vô danh. Kim Ji Won vào vai Choi Ae Ra, một cô gái làm việc tại cửa hàng bách hóa, nhưng luôn mơ ước được trở thành phát thanh viên. Hai người vốn dĩ là những người bạn tri kỷ có thể thoải mái trêu đùa nhau, dần dần mối quan hệ tri kỷ chuyển thành tình cảm nam nữ. 

Khách Sạn Ma Quái (Hotel Del Luna) 

“Khách Sạn Ma Quái” kể về chuyện tình kỳ quái của chủ nhân khách sạn và chàng trợ lý trẻ tuổi. Jang Man Wol (IU) là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Cô xinh đẹp nhưng có tính khí thất thường, đa nghi và tham lam.
 
rTGGagB9o3hTGRrPGZlMXVzLaVra9jL8VDIF0qXCXalCokWkYg1fp6cnU3p0cU7oqwqj6OHmcDPcjDHbj9MclDKdYg63sWK53fJMwyGuzOxkcW1ltT74rwjuMx7Ebcz5LxDNP_bM

Goo Chan Sung là trợ lý giám đốc trẻ nhất từng làm việc tại một tập đoàn khách sạn đa quốc gia. Anh là một người cầu toàn với vẻ ngoài đạo mạo nhưng thực ra bên trong lại mềm yếu. Do một sự việc bất ngờ, anh đã trở thành quản lý tại khách sạn Del Luna. Những khách hàng tại đây đều là ma quỷ. 

Phim không chỉ thu hút khán giả vì ý tưởng, nội dung phim mới lạ mà còn thu hút bởi hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy của “Chị Nguyệt IU”. Sự xuất hiện của “em gái quốc dân” trong mỗi khung hình thật sự khiến khán giả choáng ngợp. 

Yêu Tinh (Goblin)

“Yêu Tinh” là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin (Gong Yoo thu vai), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook thủ vai), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Tình cờ, thần chết thuê lại căn nhà của Kim Shin, từ đó hai người cùng thỏa thuận cùng ở chung một nhà. 

Nữ chính trong phim chính là Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một nữ sinh cấp ba có khả năng dị biệt nhìn thấy linh hồn. Số phận Ji Eun Tak đã gắn với thân phận ‘cô dâu của yêu tinh’. Cuộc gặp gỡ của hai người viết nên một câu chuyện tình ngọt ngào, trải qua mọi thăng trầm trong cuộc sống. 
 
v59HpTGs_ZPtZYKPXVTIwBBRxlGuEcfFazi-l-6jd96eHYtO9ZwYR67zUx60j6vrRiIj3PxGzpmysXk9Nd314mvdiCTQNfE7M3hY0N4VK85bKfAgI00G-4PUdzV25EXUAJrMcng7

Bộ phim khơi gợi trí tưởng tượng của khán giả vì nội dung quá đỗi siêu thực, câu chuyện tình yêu trong bộ phim khiến người xem cảm động rơi nước mắt, thêm vào đó tình cảm bạn bè giữa Kim Shin và Wang Yeo cũng là một nhân tố hút fan cho “Yêu Tinh”.

Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?)

“Thư Ký Kim Sao Thế?” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon, phim kể về chuyện tình yêu khác người giữa Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô Thư ký của chàng Kim Mi So (Park Min Young).
 
oInazHy1fgEfhzP_bam4Z7D06TNJBbMPP8Hu1L9C9QNNEPliAk2-LwEzGTtpnOCrFRHQxWslX6H6vBxlNNumk7gxWd-lhrAhxizxmxzKqjUnFUBkZGLUqm9clx-kie4fY1uTrvul

Phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự luyến,  cô thư ký Kim Mi So xinh đẹp, giỏi giang dành cả thanh xuân làm thư ký cho Lee Young Joon. Sau 9 năm Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô và tìm mọi cách để cô quay lại bên mình. Tình yêu của họ bắt đầu tiến triển.

Dù không có sự đột phá trong nội dung nhưng “Thư Ký Kim Sao Thế?”  lại đặc biệt theo cách rất riêng khi phía sản xuất đã thành công bước đầu trong việc tô vẽ dàn nhân vật từ chính tới phụ quá đặc sắc và có vấn đề khiến bộ phim có khả năng thu hút khán giả một cách kì lạ. 

Khán giả có thể xem 4 bộ phim trên tại FPT PLAY