1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim bộ Trung Hàn mùa Valentine

Tin FPT , 13-02-2020 15:18

Muốn Valentine này hết cô đơn, xem ngay 5 phim Trung Hàn này siêu lãng mạn.

Với những người đã tìm được một nửa của mình thì ắt hẳn đây là một dịp đặc biệt để cùng nhau tận hưởng cảm xúc bằng những bộ phim trong những buổi hẹn hò lãng mạn. Còn với những ai vẫn đang cô đơn thì chắc chắn những bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu để sẵn sàng chào đón một nửa trong tương lai. 

Cá mực hầm mật 
 


Thân Ái Nhiệt Ái (Cá mực hầm mật) với nội dung dễ thương, kể về hành trình theo đuổi soái ca game thủ Hàn Thương Ngôn của cô nàng ngây ngô Đồng Niên. Trong khi Đồng Niên tuy có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thì Thương Ngôn lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao. Cũng chính bởi vì quá cao nên đối với người khác giới anh không hề có hứng thú.

Phim thu hút người xem nhờ những tình tiết phim ngắn gọn, chân thực không khoa trương. Đặc biệt là bội đôi nam chính nữ chính đều là trai xinh gái đẹp với sự tham gia của Dương Tử và Lý Hiện. Đây cũng là phim Hoa ngữ đình đám nhất mùa hè 2019 với lượng người xem kỷ lục và thu hút lượng fan đông đảo khắp châu Á. Thành công vang dội của tác phẩm khiến nhiều khán giả mong đợi phần 2 của phim. 

Nếu có thể yêu như thế


Bộ phim xoay quanh Bạch Khảo Nhi (Lưu Thi Thi) và Cảnh Mặc Trì (Đồng Đại Vỹ) - người yêu của cặp đôi quẫn trí tự tử vì tình. Khảo Nhi và Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ, trong chớp mắt hai người nhận ra sự phản bội mà mình đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Họ quyết định trả thù, nhưng chẳng biết mình đem lòng yêu người còn lại lúc nào không hay.

Tình yêu này gặp phải nhiều đả kích, giày vò, không được mọi người đồng thuận và quan trọng nhất, ngay cả ông trời cũng không muốn Khảo Nhi và Mặc Trì ở bên nhau. Người đàn ông họ Cảnh mắc chứng bệnh nan y, buộc phải ra đi, đúng lúc này vị anh trai thất lạc của Khảo Nhi là Kì Thụ Lễ xuất hiện. Sự trăn trở giữa 2 người đàn ông, sau cùng, một người sẽ phải đi vào hôn lễ, một người sẽ phải đi vào tang lễ... 

Tình không hoàn hảo 


Love with flaws (tạm dịch: Tình không hoàn hảo) là bộ phim thuộc thể loại hài, lãng mạn. Phim kể về nhân vật Joo Seo Yoon (Oh Yeon Seo), giáo viên môn giáo dục thể chất một trường cấp 3, có tính cách thẳng thắn, nóng nảy. Cô rất ghét những anh chàng đẹp trai nhưng nhạt nhẽo, sáo rỗng. 

Trong khi đó, Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun) là chàng trai cao ngạo và bị ám ảnh bởi vẻ bề ngoài. Dù luôn xuất hiện với hình ảnh tự tin, lạnh lùng nhưng đó thực chất chỉ là vỏ bọc do anh tự tạo nên, nhằm che giấu quá khứ đau thương của bản thân. Hai con người tưởng chừng như đối lập nhau lại gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm. Họ cùng nhau vượt qua những định kiến và giúp nhau sửa chữa khuyết điểm để trở nên tốt đẹp hơn. Love with flaws còn quy tụ một dàn trai đẹp trong vai ba người anh em lớn lên bên cạnh nữ chính xinh đẹp Joo Seo Yoon. 

Chạm vào tim em 

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yun Seo (Yoo In Na) vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Để tìm kiếm cơ hội từ vai diễn, gây dựng lại danh tiếng sau scandal, Oh Jin Shim buộc phải che dấu danh tính thực sự của mình để làm việc với tư cách là thư ký của Kwon Jung Rok. 

Với vị trí trợ lý - cấp trên nhiều nhạy cảm, tình yêu giữa họ dần thành hình cùng với những tình huống tréo ngoe nhưng hứa hẹn chất chứa nhiều cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào đến "sâu răng". Từ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Thần chết và cô chủ tiệm gà Sunny ngày đó, ta có lí do để mong chờ màn "comeback" tương tác lần này. Ngoài kịch bản hấp dẫn, bối cảnh đẹp cùng dàn diễn viên thực lực, Touch Your Heart còn "đốn tim" người xem bởi vô số phân cảnh lãng mạn cùng những "triết lí tình yêu" đầy ngọt ngào của cặp đôi chính.

Cảnh báo tình yêu 

Love Alert (Cảnh Báo Tình Yêu) xoay quanh chuyện tình giữa minh tinh hạng A Yoon Yoo Jeong (Yoon Eun Hye) và bác sĩ điển trai Cha Woo Hyeon (Chun Jung Myung). Dù được mệnh danh là nữ hoàng dòng phim lãng mạn, Yoo Jeong thực tế chưa từng hẹn hò với ai được quá 100 ngày và luôn mong ngóng tìm được tình yêu đích thực. Ở phía đối nghịch, Woo Hyeon vừa điển trai vừa có sự nghiệp ổn định, được nhiều phụ nữ để ý song lại không mặn mà chuyện hẹn hò. Vì một biến cố không ngờ mà cả hai phải đóng giả làm người yêu của nhau trong vòng ba tháng, nhưng mà như chúng ta đều biết, chuyện tình này thể nào cũng giả hóa thật, trái tim hai người sẽ thuộc về nhau mà thôi. 

Là một melodrama với mạch truyện chính xoay quanh chuyện tình cảm, hẳn nhiên khán giả trông chờ sẽ được thưởng thức không ít khoảnh khắc hài hước trong Love Alert. Cứ yên tâm là bạn sẽ không thất vọng vì Love Alert sẽ chiêu đãi khán giả một loạt những tình huống hài hước không cười không được. 

Chắc chắn, với 5 bộ phim tình cảm đầy thú vị  và hấp dẫn trên bạn sẽ không còn cảm thấy buồn chán trong mùa Valentine năm nay. Phim được phát sóng trên ứng dụng Foxy và Truyền hình FPT.