1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại mà các mọt phim không thể bỏ qua

Tin FPT , 15-06-2021 15:00

Những bộ phim “bom tấn” không chỉ có nội dung kịch bản hấp dẫn, mà còn được quay với những kỹ xảo điện ảnh hiện đại bậc nhất, khiến các bộ phim không chỉ đạt doanh thu vượt quá con số 1 tỷ mà còn luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ. 
 
Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí của người dân cũng ngày một nâng cao, Khán giả không chỉ “xem cho vui” mà ngày càng tinh tường, đòi hỏi những thước phim có sức nặng về cả kịch bản lẫn kỹ xảo quay, cho đến dàn diễn viên nổi bật. Dưới đây là 4 bộ phim không chỉ đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, mà còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng Khán giả. 
 

Titanic (1997)

Bộ phim sở hữu chủ đề lãng mạn xen lẫn thảm họa dựa theo câu chuyện thật về vụ đắm tàu RMS Titanic trong lịch sử, do James Cameron viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Hai diễn viên chính Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đều đã trở thành ngôi sao nức tiếng hàng đầu của Hollywood sau kiệt tác này. Được tạo bởi các cảnh quay hoành tráng, quy mô ngoài đại dương, cùng những khoa học công nghệ mô phỏng hình ảnh phức tạp trên máy tính, Titanic là đại diện dòng phim mang kinh phí đầu tư cao nhất trong lịch sử vào cuối thập kỷ 90 – 200 triệu đô la Mỹ.
 

Titanic là bộ phim đầu tiên vượt mốc doanh thu phòng vé một tỷ đô la Mỹ, và sau lúc phát hành thêm định dạng 3D năm 2012, bộ phim Titanic là tác phẩm thứ hai sau Avatar thu về trên 2 tỷ đô la Mỹ trên thế giới. Phim cũng đạt được đến 11 tượng vàng Oscar, trong đấy có hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim hay nhất.

Đón xem bộ phim “Titanic” trên ứng dụng FPT Play. 

Biệt đội siêu anh hùng - The Avengers (2012)

Sau hàng loạt những siêu phẩm về các siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh của Marvel, giờ đây tất cả cùng tụ họp trong siêu bom tấn Marvel's The Avenger - Biệt đội siêu anh hùng, bộ phim đánh dấu kết thúc giai đoạn 1 trong đại dự án về vụ trụ điện ảnh Marvel. Biệt đội siêu anh hùng lần đầu tiên tập hợp lại dưới sự chỉ huy của Đại tá Nick Fury, giám đốc cơ quan gìn giữ hoà bình quốc tế S.H.I.E.L.D bao gồm Captain America, Iron Man, Thần Sấm Thor, Người khổng lồ xanh Hulk, cung thủ Hawkeye và nữ điệp viên Black Widow. Những anh hùng vốn mang trong mình sức mạnh và trách nhiệm bảo vệ Trái Đất giờ sát cánh bên nhau để chống lại kẻ thù tàn bạo còn đang ẩn giấu…
 

Siêu phẩm Biệt đội Siêu anh hùng có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson đã phá mọi kỷ lục phòng vé khi ra lần đầu ra rạp năm 2012.

Đón xem “The Avengers” trên FPT Play. 

Thế giới khủng long - Jurassic World (2015)

Vị trí tiếp theo trong danh sách là 1 tác phẩm ra rạp hè năm 2016: Jurassic world. Bộ phim phiêu lưu về đề tài khoa học viễn tưởng này là phần thứ 4 trong series rất nức danh Công viên kỷ Jura, nói về 1 công viên mang những chú khủng long được nhân bản DNA thành công. Ngay lúc ra rạp tháng 6 gần đây, phim đã nhận được đầy đủ phản hồi tốt đẹp từ giới phê bình vì hiệu quả hình ảnh, kỹ xảo hành động và âm nhạc.
 

Jurassic World với tuần lễ khởi chiếu đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại ở cả phận địa Bắc Mỹ, quốc tế lẫn toàn thế giới, lập kỷ lục đạt mốc doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ nhanh nhất trong lịch sử, chỉ hết 13 ngày.

Đón xem Jurassic World trên FPT Play. 

Người Nhện: Xa nhà (2019)

Đây là lần thứ 7 xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhưng câu chuyện về Spider-Man vẫn luôn được khán giả đón nhận và yêu thích, Spider-Man: Far From Home (Người Nhện Xa Nhà) cũng không phải ngoại lệ. Đảm nhận trọng trách là tác phẩm cuối cùng của giai đoạn ba thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), nhiệm vụ của Peter Parker (TomHolland) tại đây là tạo ra một cái kết cho 11 năm hành trình MCU. 


Trở lại trường học, cậu nhóc Peter Parker cùng các người bạn của mình kỷ niệm ngày ra trường bằng một chuyến đi du lịch đến Châu  u. Nhưng khi vừa đến nơi, Peter lại bị cuốn vào một rắc rối khác của Nick Fury cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mysterio, cậu đồng ý tham gia điều tra hàng loạt vụ tấn công của các quái vật nguyên tố.

Đón xem Spiderman: Far from Home trên FPT Play.