1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim hoạt hình vui khoẻ và bổ ích cho trẻ 'xả hơi' cuối tuần

Tin FPT , 25-04-2021 12:00

Sau một tuần học tập vất vả, cuối tuần là dịp để các em nhỏ vui chơi giải trí. Nếu vẫn chưa có kế hoạch làm gì, ở đâu vào cuối tuần này thì các ông bố bà mẹ hãy cùng con xem những bộ phim hoạt hình hấp dẫn dưới đây.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới

“Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới” là kể về hành trình giải cứu âm nhạc của nữ hoàng nhạc pop Poppy. Câu chuyện xa xưa kể lại rằng, cách đây nhiều năm về trước 6 loài Troll từng sống rất hòa thuận với nhau. Mỗi loài Troll lại sở hữu một thể loại âm nhạc khác nhau: rock, pop, đồng quê, cổ điển…. Những đến một ngày nọ loài Troll không còn chịu đựng được âm nhạc của những loài khác, do vậy họ đã quyết định mỗi loài đi về một hướng và gây dựng nên một quốc gia riêng, không ai xâm phạm lãnh thổ của ai.
 
4EvkL_r4XEgZU3gB9Q4oTYyJNFEJuBJVmvTBAvy3xUGlCmBZAVcudo2_eJmpY14D_YZDBmQoIaWsCLmDfnJ8b2vz7r_9yEt3-1Pt7r9XowpepHNtTVwAwlFozPJvBizNhRMBqISi

Cho đến khi Poppy trở thành nữ hoàng của vương quốc nhạc pop, cô bé đã nhận được thư mời từ nữ hoàng nhạc rock với mục đích thống nhất loài Troll. Tuy nhiên mục đích thực sự của nữ hoàng nhạc rock chính là tiêu diệt 5 thể loại nhạc kia và chỉ giữ lại duy nhất nhạc rock mà thôi. Sau khi phát hiện ra âm mưu đó, Poppy và nhóm bạn của mình đã quyết định lên đường giải cứu âm nhạc, thống nhất các loài Troll nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc âm nhạc của mỗi loài. Bộ phim không chỉ khiến các khán giả nhí mê mẫn mà ngay cả các ông bố bà mẹ cũng đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc này. 

Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký 

Bộ phim mang đến cho khán giả những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường và tình cảm gia đình. Gia đình chân to phiêu lưu ký là câu chuyện kể về gia đình Chân To gồm 13 thành viên, 3 con người và 10 con thú sinh sống vui vẻ và hòa thuận với nhau trong căn nhà nhỏ. 
 
OBg3BkfL7v0qCjj44g1h4qO6FgZW6Zj_o48ksvkiAiVQT0qIpCvk6cGQEiZpPypZDFUz3Vq1w9XR4Ul5u-8Y8S76DScTorOHD7bbzYaY1HIUoSGrIzChpLFDpjB6qw2_r1Le-BF-

Bộ phim bắt đầu với sự nổi tiếng của Chân To, được truyền thông và các nhãn hàng săn đón để đóng quảng cáo. Nhưng đối với Chân To thì tiền bạc không phải là vấn đề anh quan tâm, điều thực sự khiến Chân To bận lòng là lời kêu gọi đến từ một tổ chức phi lợi nhuận tại Alaska muốn được anh giúp sức để bảo vệ môi trường tự nhiên tại Alaska đang bị phá hủy bởi một công ty khai thác dầu mỏ. Chân To đã lên đường để giải cứu Alaska, bất chấp thái độ hờn dỗi của cậu trai mới được ở bên cha vài ngày ít ỏi. Và chỉ sau vài ngày thuận lợi, Chân To đã gặp rắc rối khi bị đánh úp, khiến vợ con anh và hai con thú phải lái xe hàng trăm dặm từ Mỹ đến Alaska để tìm tung tích của Chân To và vạch rõ bộ mặt của việc khai thác dầu mỏ sạch, không tác động xấu đến môi trường.

Gia Đình Crood: Kỷ Nguyên Mới 

Nối tiếp thành công của phần 1, “Gia đình Crood: Kỷ Nguyên Mới” tiếp tục theo chân nhà Crood chu du khắp nơi để tìm một mái nhà mới. Cuộc tìm kiếm đưa họ đến một nông trại bí ẩn của gia đình Bettermans, gồm hai vợ chồng và một người con gái thuộc loài người tinh khôn.
 
evcbVueGJHvWmivm2YzFDZd1dt-o8hV7_bK27NYHQ9ZZxpOxAQ2DHg_lzE9Vgpb1zWRnabYIU04LEkyqxXN_S2RaKFRNjBgQNwb8rxxnPprcP2viDjzpJqeb9UbQJDJc0qi-gnye

Tại đây, rắc rối xảy ra khi lối sống giữa hai gia đình hoàn toàn trái ngược nhau. Grug (Nicolas Cage) bắt đầu cảm nhận mọi thứ xung quanh ông dần thay đổi. Như mọi khi, chấp nhận chúng là một việc khó đối với người cha tận tụy này. Mọi chuyện thêm rối rắm khi Eep (Emma Stone) và Guy (Ryan Reynolds) phải lòng nhau và mơ về một mái ấm riêng, tách khỏi “bầy đàn” Crood.

Rõ ràng là phim hoàn toàn không hướng đến mục tiêu tái định hình dòng phim hoạt hình hay cố gắng tỏ ra sâu sắc về một vấn đề xã hội lớn lao. Bộ phim mang đậm tính giải trí và mục đích của nó là trở thành một trải nghiệm cho các gia đình vào ngày cuối tuần – thứ trở nên khan hiếm khi Covid vẫn đang càn quét khắp các châu lục.

Khán giả có thể xem 3 bộ phim hấp dẫn trên tại FPT PLAY.