1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim kinh dị đầu năm hot trên ứng dụng Foxy trong tháng 2

Tin FPT , 16-02-2021 09:21

Phim kinh dị luôn là một thể loại nhận được nhiều sự đón nhận và quan tâm của khán giả. Không chỉ là những kịch bản gốc, có rất nhiều bộ phim được tạo nên nhờ cảm hứng từ một câu chuyện nào đó, hay thậm chí là dựa vào một sự kiện có thật trong lịch sử. Chính vì thế, thể loại phim kinh dị luôn giữ được cho mình sức hút đặc trưng mà không dòng phim nào khác có thể mang lại.

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách những tựa phim kinh dị đang được yêu thích nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy.
 
Hầm ma

Với sự tham gia diễn xuất của Synnøve Macody Lund, Ebba Steenstrup Såheim và Ken Vedsegaard, Hầm ma là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất của Na Uy. Không chỉ ghi điểm bởi những pha jump-scare, câu chuyện được lồng ghép trong tác phẩm điện ảnh này cũng khiến nhiều người phải lạnh sống lưng.
 

 
Sau khi bố qua đời, Catherine có dự định bán ngôi nhà của gia đình ở quê. Tuy nhiên, những lời đồn đại về các câu chuyện từng xảy ra ở đó vẫn chưa dừng lại. Chính vì thế, Catherine quyết định tìm hiểu về những bí mật của gia đình cũng như của ngôi nhà dù biết rằng rủi ro và nguy hiểm đang chờ đợi cô ở phía trước. 
  
Đứa trẻ bị nguyền rủa

Bộ phim xoay quanh hai chị em Samantha và Olivia, cùng sống ở một căn nhà ven rừng. Một ngày nọ, cả hai bày trò chơi đuổi bắt nhau, nhưng rồi Samantha lại bỏ mặc em gái đi về nhà một mình vì lời rủ rê của bạn bè. Olivia đã bị lạc và cô bé trở về nhà sau chục ngày mất tích, tuy nhiên, Samantha nhận ra em gái đã có gì đó khác xưa. Mặc cho những cảnh báo của cô, không ai tin rằng hình hài nhỏ bé của Olivia thực chất là một thực thể khác đang ẩn bên trong. Trước khi mọi thứ quá muộn, Samantha phải quay lại khu rừng để tìm ra bí ẩn và cứu lấy em gái.
 

 
Đây là bộ phim với nhiều pha jump-scare nhất trong danh sách, và độ hiệu quả tất nhiên cũng vô cùng lớn. Không chỉ dừng lại tại đó, việc đầu tư khá nhiều vào kịch bản cũng phần nào khiến cho trải nghiệm của khán giả được nâng cao, chứ không phải chỉ là một tác phẩm điện ảnh hù dọa người xem từ đầu đến cuối mà chẳng có ý nghĩa nào được truyền tải.

Dạ Quỷ

Câu chuyện lấy bối cảnh của triều đại Joseon, khi hoàng tử Ganglim vừa trở về nhà sau khi bị giam cầm ở ngoại quốc. Tuy nhiên, có nằm mơ anh cũng không thể nghĩ được, rằng đất nước của mình đã bị tàn phá bởi dịch bệnh zombie vô cùng đáng sợ. Chứng kiến cảnh đất nước bị tàn phá bởi Dạ Quỷ, Ganglim quyết định kêu gọi quần chúng cùng nhau đấu tranh chống lại loài quái vật ăn thịt người, đồng thời âm thầm lên kế hoạch đối phó với các quan nha có ý định tạo phản trong triều đình. 
 

 
Những bộ phim lấy đề tài xác sống vốn chẳng còn mới mẻ, đặc biệt là trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khi bối cảnh là ở thời Josoe, với vũ khí là cung, kiếm, giáo… chứ chẳng phải súng ống như những phim ở hiện đại, Dạ Quỷ sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm căng thẳng, kịch tính  hơn gấp bội. Thêm vào đó, trong bối cảnh mà virus COVID-19 đang có dấu hiệu trở lại, những bộ phim về zombie, dịch bệnh cũng rất được lòng người xem.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.

FPT Telecom